เดินหน้า “บัว-โม-พรีม” เปิดโรงทานช่วยชาวบ้านฝ่าวิกฤต “โควิด-19”

เดินหน้า “บัว-โม-พรีม” เปิดโรงทานช่วยชาวบ้านฝ่าวิกฤต “โควิด-19”

0

เดินหน้า “บัว-โม-พรีม” เปิดโรงทานช่วยชาวบ้านฝ่าวิกฤต “โควิด-19”

      ยังคงเดินหน้าเปิดโรงทานกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับสาว “บัว นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ”, “โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ”, “พรีม รณิดา เตชสิทธิ์” พร้อมด้วย “พี่แพร์ ภรณ์มณี เมษสิทธิ์สิริ” ผู้จัดการส่วนตัว และทีมงานจาก บริษัท ฮับซับ จำกัด  ร่วมกันเปิดโรงทาน ณ วัดพระยาสุเรนทร์ เมื่อเช้าวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้สาว “บัว” และสาว “โม” ไม่ได้เดินทางมาร่วมบุญด้วย แต่ครั้งนี้ทั้งสองสาวมีโอกาสมาร่วมบุญด้วยตัวเอง รวมทั้งช่วยทางวัด เป็นตัวแทนในการแจกจ่ายข้าวสารที่มีประชาชนใจดีนำมาร่วมบุญ ให้แก่ผู้ที่ประสบความยากลำบาก ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ อำเภอคลองสามวา และพื้นที่ใกล้เคียง

อ่านข่าวต่อ : “พรีม” นำทีม เปิดโรงทานที่วัดดังย่านคลองสามวา

บัว โม พรีม ทำบุญ​ โควิด

บัว โม พรีม ทำบุญ​ โควิด

     โดยบัวได้เผยความรู้สึกว่า … “วันนี้ บัว, โม, พรีม และพี่แพร์ เอาหอยทอดมาเลี้ยง 4 กระทะใหญ่ค่ะ ผัดแจกจ่ายให้กับพี่ๆ น้องๆ ที่พักอาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียงวัด ได้มารับกลับบ้านไปทาน ส่วนใหญ่แต่ละครอบครัวก็จะส่งตัวแทน นำปิ่นโตมาใส่ ได้เห็นทุกคนมีรอยยิ้ม พวกเราก็ดีใจ อยากให้ทุกๆ คนมีกำลังใจที่จะสู้กันต่อไป แล้วเราจะผ่านมันไปด้วยกัน”

บัว โม พรีม ทำบุญ​ โควิด

     เช่นเดียวกับโมที่เปิดเผยว่า … “การทำโรงทานในวันนี้ เป็นเพียงสิ่งหนึ่งที่โมและเพื่อนๆ พอที่จะทำได้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือ คุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยาย และหลายๆ คนที่กำลังเดือดร้อน บางท่านตกงาน ขาดรายได้ ในช่วงเวลาที่บ้านเรากำลังเผชิญหน้ากับสถานการณ์วิกฤตแบบนี้ โมเชื่อว่าถ้าทุกคนช่วยกันคนละเล็กคนละน้อย แบ่งปันน้ำใจให้กัน สิ่งเล็กน้อยเหล่านี้ ก็จะสามารถกลายเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ และกระจายความช่วยเหลือออกไปได้ในวงกว้างมากขึ้นแน่นอนค่ะ”

บัว โม พรีม ทำบุญ​ โควิด

     ด้านพรีมก็ได้เผยความในใจว่า … “ในภาวะแบบนี้ พรีมอยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพกันให้มากๆ นะคะ ล้างมือบ่อยๆ ถ้าไม่มีความจำเป็นที่จะต้องออกไปไหน ก็อยู่บ้าน ทำ Social Distancing เพื่อลดความเสี่ยงในการติดและแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19 แต่ถ้าจำเป็นจะต้องออกนอกบ้านจริงๆ ก็อย่าลืมดูแลตัวเอง ใส่หน้ากากผ้า หรือหน้ากากอนามัยด้วย พรีมหวังว่าทุกคนจะปลอดภัย มีสุขภาพที่ดี แข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ รวมทั้งขอเป็นกำลังใจให้คุณหมอ, พี่ๆ นางพยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทุกคน ที่เสียสละและทุ่มเททำงานหนัก เพื่อพวกเราทุกคนด้วยนะคะ สู้ๆ ค่ะ”

บัว โม พรีม ทำบุญ​ โควิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments