“ปุ๊กลุก” ยันอีกเสียง “อั้ม พัชราภา” ไม่ใช่คนสวยใจดำ

“ปุ๊กลุก” ยันอีกเสียง “อั้ม พัชราภา” ไม่ใช่คนสวยใจดำ

0

“ปุ๊กลุก” ยันอีกเสียง “อั้ม พัชราภา” ไม่ใช่คนสวยใจดำ

       เป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาซะอย่างงั้น หลังมีชาวเน็ตคอมเมนต์ตินางเอกสาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” หลังลงรูปอาหาร ว่าทำไมเจ้าตัวถึงไม่ช่วยบริจาคเงินให้โรงพยาบาลบ้าง อย่าเป็นคนสวยใจดำ ซึ่งหลังจากนั้นนางเอกสาวก็ได้ตอบกลับแบบนิ่มๆ ว่า

ทนไม่ไหว ปุ๊กลุห อั้ม พัชราภา พี่น้อง ทำดี

       “อั้มทำไปหลายที่แล้วค่ะ ถ้าอยากเห็นสลิป สามารถส่งให้ดูส่วนตัวได้นะคะ และคุณก็ไม่ควร เขียนอย่างนี้กับใคร อยู่เฉยๆ ดีกว่าค่ะ ถ้าคุณอยากจะทำจริงๆ คุณก็ไปทำนะคะ และถ้าคุณทำ ก็ต้องขออนุโมทนาสาธุด้วยนะคะ"

ทนไม่ไหว ปุ๊กลุห อั้ม พัชราภา พี่น้อง ทำดี

ทนไม่ไหว ปุ๊กลุห อั้ม พัชราภา พี่น้อง ทำดี

       ล่าสุดอีกหนึ่งคนสนิทของสาว ‘อั้ม’ อย่าง “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ก็ได้ออกมายืนยันอีกเสียงหลังได้เห็นดราม่าดังกล่าวว่าพี่อั้มชอบปิดทองหลังพระ โดยระบุว่า

ทนไม่ไหว ปุ๊กลุห อั้ม พัชราภา พี่น้อง ทำดี

        “เพิ่งเห็นข่าวดราม่าของพี่อั้มวันนี้ ขอเป็นคนที่ยืนยันอีกเสียงว่าพี่อั้ม คอยช่วยเหลือคนอื่นตลอดค่ะ และไม่เคยเล่าหรือบอกใคร ส่วนใหญ่จะรู้เอง มีวันนึงนัดทานข้าวกันที่ j Avenue ก่อนนั้นพี่อั้มบอกขอแวะไปร้านขายขนมน้องหมา แต่ตอนให้เงิน พี่อั้มบอกว่า ฝากเงินให้คุณ(ใครสักคน) บริบทที่พูดเหมือนว่าทำอยู่เป็นประจำ เลยถามถึงได้รู้ว่า พี่อั้มเคยเจอคนนี้ๆแถวนี้แล้วสงสารเลยเอาเงินมาฝากไว้ให้คุณป้าคนนี้ทุกๆเดือน เพื่อหวังให้เค้าได้มีกิน// มีอีกเหตุการณ์ พี่อั้มบอกให้พี่ยุ้ยโอนเงินให้ (จำชื่อไม่ได้) หรือยัง ถามไปก็ได้รู้ว่าคนนั้นลำบากพี่อั้มเลยโอนเงินไปช่วยโดยที่ไม่ใช้บัญชีพี่อั้ม แต่เป็นบัญชีพี่ยุ้ย เพราะไม่อยากเปิดเผยตัว ยังเคยถามกับพี่ยุ้ยว่า พี่ยุ้ยคะ ทำไมพี่อั้มน่ารักแบบนี้ ช่วยเหลือคนโดยที่ไม่เปิดเผยตัว พี่ยุ้ยบอกว่าพี่อั้มเป็นแบบนี้ เป็นคนขี้สงสารและชอบช่วยเหลือคนอื่นเสมอ ยังจำเหตุการณ์ที่มีบางคนเข้าใจปุ๊กลุกผิดและเป็นประเด็นดราม่า พี่อั้มคือคนแรกที่โทรมาหาว่าเรื่องเป็นไง พอรู้ว่าน้องไม่ได้เป็นฝ่ายที่ผิด ก็รีบลุกขึ้นมาปกป้องน้องคนนี้ทันที วันนี้ขอออกมาพูดความจริง และขอยืนยันหนักๆอีกเสียงว่าพี่อั้มคอยช่วยเหลือคนอื่นเสมอ การช่วยเหลือคนอื่นมีหลายๆรูปแบบ ไม่ใช่ขึ้นที่จำนวนเงิน ไม่ใช่ความถี่ที่ทำ แต่มันคือ หัวใจ ที่เค้าสงสารและรักคนอื่น นึกถึงคนอื่นเสมอต่างหากค่ะ จะช่วยเหลือแบบเปิดเผย หรือไม่เปิดเผย สุดท้ายคนที่ทำมีความสุขที่ได้ช่วยเหลือ แต่การที่เราไม่เห็นว่าเค้าทำ ไม่ได้หมายความว่าเค้าไม่ทำสิ่งดีๆนะคะ อย่าตัดสินคนผ่านความคิดของเราเองเลยค่ะ รักพี่อั้ม และเชื่อว่าคนไทยทั้งประเทศรักพี่เหมือนกันกับหนู” 

ทนไม่ไหว ปุ๊กลุห อั้ม พัชราภา พี่น้อง ทำดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปุ๊กลุก” ลงคลิปหวานเบิร์ดเดย์ “ไมค์” ริมทะเล ขอบคุณความน่ารัก และเสมอต้นเสมอปลายที่มีให้ตลอด

“ปุ๊กลุก” ไม่ทน! เตรียมดำเนินคดีเพจปลอม ลั่นอดทนมานาน

“อั้ม พัชราภา” สุขสันต์วันครอบครัวฉลองวันเกิดคุณย่าครั้งแรกที่ไทย

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

“ไมค์-ปุ๊กลุก” ซ้อมแต่งงานวันวาเลนไทน์ ภาพหวานนึกว่าพรีเวดดิ้ง?!

ไฟลุกไม่ไหว! “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ปล่อยของอวดหุ่นแซ่บ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments