​​​​​​​ดูกันตาแฉะ เปิดลิสต์ซีรีส์ใหม่ จ่อคิวออนเดือนเมษายน

​​​​​​​ดูกันตาแฉะ เปิดลิสต์ซีรีส์ใหม่ จ่อคิวออนเดือนเมษายน

0

ดูกันตาแฉะ เปิดลิสต์ซีรีส์ใหม่ จ่อคิวออนเดือนเมษายน

              เข้าสู่เดือนที่ 4 ของปีกันแล้ว ซึ่งในตอนนี้สถานการณ์ไวรัส Covid-19 ที่ทำให้ใครหลายคนต้องปฏิบัติหน้าที่อยู่บ้าน ยากที่จะออกไปเที่ยวเล่นข้างนอก ซีรีส์ก็ดูจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนขี้เหงา อีกทั้งเดือนเมษายนนี้ก็มีคิวซีรีส์เกาหลีน่าดูจ่อออนแอร์เพียบเช่นกันแต่จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นมาดูกันเลย

อ่านข่าวต่อ : รวมลิสต์ซีรีส์พลาดไม่ได้ ประจำเดือนมีนาคม

ซีรีส์เกาหลี ซีรีส์ใหม่

How to Buy a Friend / Friend Contact 
              ซีรีส์ความยาว 4 ตอนจบผลงานใหม่จาก อีชินยอง หนุ่มหล่อหน้าใสที่สาว ๆ ถูกอกถูกใจจากบทบาท สหาย Park Kwang Beom ในซีรีส์ Crash Landing on You ที่จะมารับบทนำในซีรีส์เป็นครั้งแรก ออกอากาศวันที่ 6 เมษายนทางช่อง KBS

The King: Eternal Monarch 
              เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่แฟนๆ ให้ความสนใจตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศเลยก็ว่าได้ ซึ่งเป็นการคัมแบ็คของพระเอกหนุ่ม Lee Min Ho หลังปลดประจำการ ร่วมกับสาว Kim Go Eun เรื่องราวของ 2 จักรวาลคู่ขนาน ที่ปกครองโดยจักรพรรดิ และ ปกครองในระบอบประชาธิปไตยพยายามที่จะปิดประตูเชื่อมโยงระหว่าง 2 โลก เริ่มตอนแรกในวันที่ 17 เมษายน ทางช่อง SBS

ซีรีส์เกาหลี ซีรีส์ใหม่

Born Again 
              ซีรีส์แนวลึกลับ-เมโลดราม่าเรื่องล่าสุดของหนุ่ม Jang Ki Yong ร่วมงานกันกับนักแสดงสาว Jin Se Yeon และเป็นการคัมแบ็คงานหลังจากเข้ารับใช้ชาติของหนุ่ม Lee Soo Hyuk ทั้ง 3 คนจะมาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราววังวนความรักสามเส้าและการกลับชาติมาเกิดเริ่มตอนแรกในวันที่ 20 เมษายน ทางช่อง KBS

ซีรีส์เกาหลี ซีรีส์ใหม่

When My Love Blooms 
              ซีรีส์โรแมนติก-เมโลดราม่าที่รวบรวมนักแสดงคุณภาพคับจอไม่ว่าจะเป็น Lee Bo Young, Yoo Ji Tae และไอดอลหนุ่มจากวง GOT7 อย่างหนุ่ม Park Jin Young ในการรับบทบาทช่วงวัยหนุ่มอีกด้วยเริ่มออนแอร์ตอนแรกในวันที่ 25 เมษายนนี้ทางช่อง tvN ต่อจาก Hi Bye, Mama

ซีรีส์เกาหลี ซีรีส์ใหม่

Good Casting
              เป็นการคัมแบ็คผลงานซีรีส์ในรอบ 3 ปีของนักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง Choi Kang Hee กับเรื่องราวแนวสืบสวนสอบสวนมาให้ผู้ชมได้ร่วมกันตามหาความจริง เริ่มออนแอร์ตอนแรกในวันที่ 27 เมษายนนี้ทางช่อง SBS

ซีรีส์เกาหลี ซีรีส์ใหม่

Extracurricular 
              ซีรีส์เกาหลีแนววัยรุ่น-ดราม่าเรื่องใหม่จาก Netflix ผลงานล่าสุดจาก Kim Dong Hee ที่เคยสร้างผลงานมาแล้วให้เรื่อง Itaewon Class ในบท Jung Geun Soo ในเรื่องนี้เจ้าตัวจะพลิกบทบาทเป็นนักเรียนไฮสคูลที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อหาเงินมาจ่ายค่าเล่าเรียน โดยเรื่องนี้ได้เล่าถึงกลุ่มนักเรียนมัธยมปลายที่เลือกที่จะก่ออาชญากรรมเพื่อแลกกับเงิน และความเสี่ยงที่แสนสาหัสคือผลลัพธ์ที่ตามมาชมพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 29 เมษายนทาง Netflix

ซีรีส์เกาหลี ซีรีส์ใหม่

Model Detective / Exemplary Detective
              ซีรีส์แนวอาชญากรรมสืบสวนเรื่องใหม่ ที่จะเล่าเรื่องราวของเหล่านักสืบที่ไม่ยอมพ่ายแพ้ในการขุดค้นความจริงที่แสนน่ารังเกียจ โดยจะถ่ายทอดเรื่องราวนักสืบในโลกแห่งความเป็นจริงที่อยากจะตามจับคนร้ายให้ได้ถึงที่สุด มีคิวออนแอร์ต่อจาก When the Weather is Fine  ทางช่อง JTBC

ซีรีส์เกาหลี ซีรีส์ใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments