​​​​​​​รวมลิสต์ซีรีส์พลาดไม่ได้ ประจำเดือนมีนาคม

​​​​​​​รวมลิสต์ซีรีส์พลาดไม่ได้ ประจำเดือนมีนาคม

0

รวมลิสต์ซีรีส์พลาดไม่ได้ ประจำเดือนมีนาคม

               ในปี 2020 วงการซีรีส์ฝั่งประเทศเกาหลีใต้กำลังมาแรงสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น Crash Landing On You, Dr Romantic 2 และตอนนี้กับเรื่อง Itaewon Class ด้วยเนื้อหาที่น่าติดตามก็กำลังเป็นที่สนใจไม่แพ้กัน ในเดือนมีนาคมนี้บอกเลยว่ามีลิสต์
ซีรีส์มาให้รอปักหมุดติดตามกันละลานตาเลยทีเดียว แต่จะมีเรื่องไหนออกอากาศยังไงบ้างนั้นมาดูกันเลย

อ่านข่าวต่อ : เปิด 10 ซีรีส์เกาหลีสุดปัง กวาดเรตติ้งสูงสุดของ tvN

Memorist (메모리스트)
               ซีรีส์ผสมผสานความหลากหลายแนวเอาไว้ในเรื่องเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น ลึกลับ-สืบสวน-ระทึกขวัญ-แฟนตาซี เป็นผลงานล่าสุดของ นักแสดงหนุ่ม Yoo Seung Ho และ Lee Seyoung เรื่องราวการสืบสวนไขปริศนาคดีผ่านความสามารถพิเศษของตำรวจนักสืบหนุ่มออกอากาศตอนแรกไปแล้วเมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมาทาง ทางช่อง tvN

ซีรีส์เกาหลี ซีรีส์ใหม่

Hospital Playlist (슬기로운 의사생활)
               หากใครที่เป็นแฟนซีรีส์ตระกูล Reply เรื่องนี้ไม่ควรพลาดเพราะได้นักแสดงคุณภาพ Jo Jung Suk, Kim Dae Myeong, Jung Kyungho, Yoo Yeonsuk และ Jeon Mi Do มารับบทนำ “Hospital Playlist”  เล่าถึงมิตรภาพของเพื่อนและมีเรื่องของแพทย์เข้ามาเกี่ยวข้อง เริ่มตอนแรกในวันที่ 12 มีนาคมนี้ ทางช่อง tvN

ซีรีส์เกาหลี ซีรีส์ใหม่

Kingdom Season 2 (킹덤 시즌 2)
               เชื่อว่าใครหลายคนต้องรอคอยซีซั่น 2 กันอยู่ไม่น้อย กับซีรีส์ระทึกขวัญ Kingdom (ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด) ที่หลังจากสร้างกระแสความโด่งดังใน ซีซั่น 1 เมื่อปีที่แล้ว ในที่สุดก็กำลังจะกลับมาพร้อม ซีซั่น 2 ให้ได้ติดตามการไขปริศนาและเรื่องราวที่ค้างคากันต่อรับชมได้แล้วทาง Netflix

ซีรีส์เกาหลี ซีรีส์ใหม่

Rugal (루갈)
               ผลงานล่าสุดของนักแสดงหนุ่ม Choi Jin Hyuk ที่กลับมารับบทนำให้กับซีรีส์จากช่อง OCN อีกครั้งหลังจากที่เคยรับบทนำในเรื่อง “Tunnel” (OCN,2017) ตอนแรกในวันที่ 16 มีนาคม ทางช่อง OCN

ซีรีส์เกาหลี ซีรีส์ใหม่

Find Me in Your Memory (그 남자의 기억법)
               ซีรีส์แนวเมโลดราม่า-โรแมนติกที่คว้าตัวนักแสดงคุณภาพ Kim Dong Wook  มาประกบคู่ Moon Ga Young พร้อมเผยความโรแมนซ์ตอนแรกในวันที่ 18 มีนาคม ทางช่อง MBC 

ซีรีส์เกาหลี ซีรีส์ใหม่

365: Repeat the Year (365: 운명을 거스르는 1년)
               ซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของคน 10 คนซึ่งได้รับโอกาสในการย้อนเวลากลับไป 1 ปีเพื่อเปลี่ยนแปลงโชคชะตา แต่พวกเขากลับต้องเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ลึกลับ และต้องเผชิญหน้ากับโชคชะตาใหม่ที่พวกเขาคาดไม่ ออนแอร์ตอนแรกในวันที่ 23 มีนาคม ทางช่อง MBC 

ซีรีส์เกาหลี ซีรีส์ใหม่

A Piece of Your Mind (반의 반)
               เป็นการร่วมงานของ Jung Hae In และ Chae Soobin มาถ่ายทอดความโรแมนติกร่วมกันครั้งแรกจึงทำให้ซีรีส์เรื่องนี้กระแสดีตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศ ความโรแมนติกของทั้งคู่พร้อมเริ่มต้นให้แฟนๆ ได้ชมกันตอนแรกวันที่ 23 มีนาคม ทางช่อง tvN

ซีรีส์เกาหลี ซีรีส์ใหม่

Welcome (어서와)
               ซีรีส์เรื่องใหม่จากช่อง KBS ซึ่งสร้างจากเว็บตูนในชื่อเรื่องเดียวกัน บอกเล่าเรื่องราวแฟนตาซี-โรแมนติก-คอมเมดี้เกี่ยวกับแมวที่สามารถกลายร่างเป็นมนุษย์ได้ พร้อมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 25 มีนาคม ที่จะถึงนี้ต่อจากเรื่อง “Forest” ทางช่อง KBS 

ซีรีส์เกาหลี ซีรีส์ใหม่

The World of the Married (부부의 세계)
               ซีรีส์เล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของคู่แต่งงานซึ่งการทรยศกันและกันของทั้งคู่ทำไปสู่การแก้แค้นที่เป็นเหมือนลมพายุหมุนวนไปวนมา นำแสดงโดย Kim Hee-ae และ Park Hae-joon ออกอากาศตอนแรกวันที่ 27 มีนาคมนี้ ทางช่อง JTBC 

ซีรีส์เกาหลี ซีรีส์ใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments