"ธัญญ่า อาร์สยาม" แจงดราม่าเพลงสุดสยิว "แฟนคืนเดียว" ล่อแหลม

"ธัญญ่า อาร์สยาม" แจงดราม่าเพลงสุดสยิว "แฟนคืนเดียว" ล่อแหลม

0

"ธัญญ่า อาร์สยาม" แจงดราม่าเพลงสุดสยิว "แฟนคืนเดียว" ล่อแหลม

      ลูกทุ่งสาว "ธัญญ่า อาร์สยาม" ได้มีโอกาสร่วมงานกับวงเฟรม ในเพลง "แฟนคืนเดียว (One Night Stand) ซึ่งหลายคนมองว่า เนื้อหาเพลงส่อแววล่อแหลมเกินไป มีโอกาสเจอสาว "ธัญญ่า" เลยให้เจ้าตัวแจงถึงเรื่องนี้ว่า

ธัญญ่า อาร์สยาม แฟนคืนเดียว ดราม่า เพลง

       ดราม่าเรื่องชุด จริงๆ ผลงานเพลง "แฟนคืนเดียว" (One Night Stand) เราฟีทเจอริ่งกับพี่ๆ วงเฟลม ซึ่งเรื่องชุดไม่เท่าไหร่ แต่ว่ามันจะมีเรื่องของการร้อง การเเอ็คติ้งในเรื่อง เขาบอกว่าการร้องเหมือนมันไม่ใช่เรา เขาว่าทำไมเสียงเราแปลกๆ ร้องดีก็ได้ไม่ต้องดัดเสียง มันต่างๆนานาคอมเมนท์ในยูทูป ตรงนี้เราจะอธิบายว่ามันเป็นเนื้อหาของเพลงที่เป็นผู้หญิงกลางคืน พี่เก่งเขาเลยอยากให้เราร้องแนวนั้น ตอนแรกเราจะร้องอีกแบบหนึ่ง มันเป็นฟีลเเบบผู้หญิงหวานเขาอยากให้เราเปลี่ยน 

ธัญญ่า อาร์สยาม แฟนคืนเดียว ดราม่า เพลง

       พอเป็นเรื่องของการแต่งตัว ชุดซิ้งเราว่ามันไม่ได้โป๊มันยังเป็นฟีลของเราอยู่ เป็นกระโปงโชว์เอวนิดหน่อย แต่พอเป็นชุดในลายเรื่องสีทอง อันคือในชีวิตประจำวันเราก็ไม่เคยใส่ เราไปเดินหาซื้อชุดใส่เอง เพลงมันเป็นผู้หญิงกลางคืนในผับ เราก็เลยตัดสินใจเลือกชุดนั้น เพราะใส่ผู้กำกับชอบทุกคนชอบ เขาบอกว่ามันเข้ากับตรีม และในเรื่องของการแสดง ผู้กำกับและทุกคนในกองคิดว่าเราทำไม่ได้แน่ๆ เพราะเราเล่นแต่แนวหวานแนวใส เขาบอกเราว่ามันต้องเป็นผู้หญิงกลางคืนมันอยากหน่อยนะ แต่หนูก็บอกว่าหนูทำได้ ทุกคนก็กลุ้มใจกลัวเราทำไม่ได้ ปรากฏว่าพี่บอยผู้กำกับเห็นเราเล่นเขาก็บอกว่าเราเล่นได้ เราก็ดีใจที่เราเล่นได้ทุกคนชมเราหมดเลย เพราะว่าสายตาเราดึงดูดน่าค้นหา ก็เลยรู้สึกของนี้มันคือเเนวใหม่ที่เราได้ทำ มันเป็นโอกาสให้เราได้ทำให้คนเห็นอีมมุมหนึ่งเราทำมันออกมาได้
ถึงแม้มันจะไม่ได้เปรี้ยงป้างแต่อย่างน้อยเราก็ได้รู้เเล้วว่า แนวนี้มันจะเหมาะหรือไม่เหมาะกับเรา มันเหมือนเป็นประสบการณ์ ทุกมันสิ่งแปลกใหม่ที่เราได้ทำ

ธัญญ่า อาร์สยาม แฟนคืนเดียว ดราม่า เพลง

       เราอ่านคอมเมนท์มันไม่ได้บั่นทอนจิตใจเรา เพราะว่าเรารู้ตั้งแต่เเรก ตั้งแต่เพลงเราก็คิดว่าเราจะทำได้ไหม หนูร้องออกมาเเล้วคนจะรับไหม พอทุกอย่างออกมาเรารู้เลยว่าต้องมีเสียงไม่โอเคแน่นอน แต่บางคอม     เมนท์เขาก็ไม่ได้ว่าเรา เขาบรรยายในอีกมุมหนึ่ง ว่าเราต้องไปแบบนี้คนรักเราในสิ่งแบบนี้

ธัญญ่า อาร์สยาม แฟนคืนเดียว ดราม่า เพลง

       เรามั่นใจว่าคนไม่ติดภาพเซ็กซี่เราแน่นอน ถึงเราจะถ่ายรูปโชว์เอวคนไม่เคยมองว่าเราเซ็กซี่เลย แค่เรายิ้มคนก็จะบอกว่าเราดูใส่ๆอยู่ดี เราพยายามโตอยากให้เซ็กซี่ขึ้นมานิดหน่อยแต่มันไม่ได้ คนไม่เป็นรับเราเลยยังเห็นเราเป็นเด็กตลอดเลย เราก็ได้คุยกับพี่เก่งวงเฟลม เขาเป็นคนที่ค่อนข้างนอยด์เก่ง เราก็ปลอบเขาว่าไม่เป็นไร บอกเขาว่าค่อยเอาใหม่ ต่อไปถ้ามีแนวนี้มาอีกเราก็ต้องดูก่อน เราต้องหาเเนวทางที่มันเข้ากับเรามากขึ้น 

       ฝากติดตามผลงานเพลง แฟนคืนเดียว (One Night Stand) ของพี่ๆ วงเฟลม ฟีท  เจอริ่งกับธัญญ่า และปลายเมษายนมีผลงานเพลง "บ่หัวซาสิหาใหม่" เป็นเพลงใหม่ของญ่าก็ต้องฝากติดตามเพลงนี้ด้วย

ธัญญ่า อาร์สยาม แฟนคืนเดียว ดราม่า เพลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ธัญญ่า อาร์สยาม” เปิดใจตั้งครรภ์เร็วกว่าที่คิดเผยอยากได้ลูกสาว โต้ท้องก่อนแต่งวางแผนไว้แล้ว

สตินะคะ! “ธัญญ่า อาร์สยาม” ฟาดลูกอีช่างแซะ ลั่นหยุดเอารูปหนูไปแปะคู่เขา อายคน!

“ธัญญ่า อาร์สยาม” ควงแขน “อาโล่” เข้าพิธีหมั้นพร้อมประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว

แฟนเพลงร่วมยินดี “ธัญญ่า อาร์สยาม” เข้าพิธีหมั้นกับ “อาร์โล่”

งงหนัก! “ธัญญ่า อาร์สยาม” ถามทุกคน บน-ล่างมันต่างกันยังไง หลังเจอแชทด่าแรง

1 ปีรักหวาน “ธัญญ่า-อาร์โล่” เตรียมประกาศข่าวดี

“ธัญญ่า อาร์สยาม” ประกาศสละโสดสวมแหวนจาก “อาร์โล่”

Comments