“มิน” โอดไวรัส Covid-19 ทำพิษ เลื่อนฉายละครที่จีน 

“มิน” โอดไวรัส Covid-19 ทำพิษ เลื่อนฉายละครที่จีน 

0

“มิน” โอดไวรัส Covid-19 ทำพิษ เลื่อนฉายละครที่จีน

         รู้สึกเสียดายไม่น้อยหลังละครที่ประเทศจีนต้องเลื่อนการฉายออกไปเพราะพิษไวรัส Covid-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในตอนนี้ สำหรับ "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า 

เสียดาย มิน พีชญา เลื่อนละครจีน

         ก็มีผลกระทบต่องานมีงานอีเว้นท์ที่เลื่อนและจะมีงานต่างจังหวัดที่อุดรธานีถ้าได้ติดตามในไอจี ก็จะเห็นว่าเราโพสต์อยู่ตอนแรกทางลูกค้าบอกว่าไม่ได้เลื่อน แต่ว่าพอมีผลกระทบที่ล่าสุดที่ออกมาเมื่อไม่นานว่ามีชาวต่างประเทศกลับเข้ามาในไทย ก็เลยเหมือนว่าจำเป็นต้องเลื่อนก็มีผลกระทบหลายงาน แต่ก็ยังมีงานอีเว้นท์หนึ่งทีเป็นเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยตรงเลยที่ยังไม่ได้เลื่อน ในส่วนของรายได้ก็มีผลกระทบอยู่บ้างอย่างงานเดินแฟชั่นที่ต่างประเทศก็มีโดนยกเลิกไปบ้างบางงานเลื่อนออกไปเลยและมีอีเว้นท์ไปที่ประเทศจีนเหมือนกับว่ามีละครของตนที่ไปฉายที่โน้นแล้วมันขึ้นในแอพพลิเคชั่นดังของเขาว่าเลื่อนซึ่งตอนแรกก็มีการติดต่อกันแต่ตอนนี้ไม่น่าจะได้ไปแล้วทางจีนก็เงียบไปเลยก็ไม่รู้ว่าจะยังไงต่อเหมือนกันรับรู้สึกเสียดายเพราะรู้สึกคิดถึงแฟนชาวจีนมากไม่ได้ไปหาพวกเขานานแล้วก็อยากไปทักทายเขาอยู่บ้าง 

เสียดาย มิน พีชญา เลื่อนละครจีน

           ทั้งนี้กับ Covid-19 ทุกคนก็คงอยากจะให้มันจบลงเร็วที่สุดเพราะว่ามีผลกระทบทั้งกับเศรษฐกิจ ทั้งเรื่องความเครียดเรื่องสุขภาพแต่สำคัญที่สุดคือเอาความปลอดภัยเป็นหลักดีกว่าเพราะตอนนี้ก็ยังไม่สามารถควบคุมมันได้ ไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไรและเป็นห่วงกับผู้ใหญ่ด้วยอย่างพวกเราก็อันตรายแต่ยังพอแข็งแรงกว่าพวกเขา โดยตอนแรกมีทริปไปอเมริกากับครอบครัวเพราะว่าคุณพ่ออยากไปมากแพลนกันมานาน แต่ก็ตกลงกันว่าให้เลื่อนไปก่อนทริปนี้ตั้งใจว่าจะไปช่วงเดือนเมษายนก็คุยกับคุณพ่อแล้วก็บอกว่าให้เลื่อนไปก่อนเพราะครอบครัวเราเป็นคนจีนไปกันหลายคนแล้วก็มีหลานที่เพิ่งคลอดใหม่มันก็อาจจะเป็นอันตรายกับเด็กได้ พร้อมทิ้งท้ายเรื่องหัวใจกับ"ไฮโซโอ๊ต พิทักษ์ สภาธรรม"ก็ดีปกติ ถามว่าหวานขึ้นไหมเขาก็สม่ำเสมอระยะเวลาตอนนี้ก็ประมาณ 4 ปีแล้ว ช่วงนี้ก็เจอกันแต่ว่าจะคุยแต่เรื่องงานที่จะครบรอบ 4 ปีเร็วๆ นี้เรื่องของขวัญก็จะมีให้แน่นอน

 เสียดาย มิน พีชญา เลื่อนละครจีน

เสียดาย มิน พีชญา เลื่อนละครจีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า-มิน-เดียร์น่า-เจี๊ยบ-จีจี้” ประกาศความปังครั้งแรกที่อโศก

หวานก่อนวาเลนไทน์! “มิน พีชญา” ดินเนอร์หวานฉ่ำแฟนหนุ่ม ได้ดอกกุหลาบช่อโตทำคนโสดตาร้อน

ทริปหวานอิตาลี “มิน พิชญา” ปล่อยภาพหวานเจี๊ยบตอนสอง

“มิน พีชญา”ลงภาพคู่หวานใจแบบหวานเจี๊ยบจนแซวกันสนั่นไอจี

นิ้วยังว่าง! “มิน พีชญา” โบ้ยถามฝ่ายชายเองพร้อมแต่งหรือยัง หลังถูกถามเรื่องข่าวดี

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

เรื่องอาจไม่ธรรมดาแล้ว! เปิดพระเอกลับฟาดฟัน “ฟิล์ม ธนภัทร” แข่งกันท้ารัก “มิน พีชญา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments