"มิว-กลัฟ" เผยดราม่าไม่กักตัวหลังกลับจากฟิลิปปินส์ ยันปลอดภัยดี

"มิว-กลัฟ" เผยดราม่าไม่กักตัวหลังกลับจากฟิลิปปินส์ ยันปลอดภัยดี

0

"มิว-กลัฟ" เผยดราม่าไม่กักตัวหลังกลับจากฟิลิปปินส์  ยันปลอดภัยดี

         เจอกระแสดราม่าจนได้เหตุเพราะกลับมาจากงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศฟิลิปปินส์แต่ไม่ยอมกักตัวเป็นระยะเวลา 14 วัน สำหรับ “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมคู่จิ้นอย่าง “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ที่ ไม่รู้จะหวั่นใจบ้างไหมเพราะต้องทำงานใกล้ชิดกันอยู่ตลอดให้ฟังด้วยว่า 

อ่านข่าวต่อ: “มิว-กลัฟ” ตอบชัดงานรุมแน่นกระทบสุขภาพไหม พร้อมแจงหากกระแสจิ้นดรอปลง

ไม่พบการติดเชื้อ แฟนมีตติ้ง ฟิลิปปินส์ มิวกลัฟ

          "มิว ศุภศิษฏ์" ก่อนไปแล้วก็ถามทีมงานอยู่ที่โน่นแล้วว่าปลอดภัยหรือเปล่าทีมงานที่โน้นเขามีการตรวจสอบความปลอดภัยอยู่ตลอดและทีมงานที่ไทยเขาก็ไปดูมาให้ก่อนแล้ว ซึ่งพอกลับมาแล้วก็ไปหาคุณหมอตรวจไขสันหลังและตรวจโรคสุขภาพก็เป็นปกติทั่วไปก็ไม่โดนไวรัส Covid-19 แต่ว่าเป็นท้องอืดแทน รับพอทราบกระแสดราม่าอยู่บ้างที่ว่าทำไมไม่กักตัวแต่ก็ไม่ได้ไปไหนเพราะว่าช่วงนี้ติดเกมแต่คุณหมอบอกว่าสามารถมาปฏิบัติหน้าที่ได้ตามปกติ ไปเรียนได้ตามปกติ เพราะเขาบอกว่าที่ฟิลิปปินส์ไม่ใช่ประเทศที่เป็นกลุ่มเสี่ยง แต่ก็ยังต้องสังเกตตัวเองอยู่อีกประมาณ 14 วันและจะเข้าไปหาคุณหมออีกครั้งโดยค่อนข้างกังวลอยากให้เขาเลื่อนงานอยู่เหมือนกันแต่ว่าอย่างที่บอกไปทางนั้นเขาได้ตรวจสอบเรียบร้อยแล้วจริงๆถ้ากักตัวมันก็กระทบกับงานด้วยโดยมาตรการของฟิลิปปินส์เขาก็ตรวจอย่างเข้มงวดมาก ลงแอร์พอร์ตเขาก็ตรวจ ก่อนเข้าโรงแรมเขาก็ตรวจจะมีเจลล้างมือให้อย่างประเทศไทยเลย แฟนคลับที่ฟิลิปปินส์ก็น่ารักมากเขาก็เว้นระยะห่างไว้พยายามที่จะไม่เข้าใกล้เรามากเกินไปก็มีการเตรียมตัวของเขาอยู่แล้ว ทางทีมงานก็มีประกาศไว้ ว่าจะไม่มีการ Hi Touch ช่วยเว้นระยะให้ด้วย

ไม่พบการติดเชื้อ แฟนมีตติ้ง ฟิลิปปินส์ มิวกลัฟ

ไม่พบการติดเชื้อ แฟนมีตติ้ง ฟิลิปปินส์ มิวกลัฟ

           ส่วนด้าน "กลัฟ  คณาวุฒิ" เผยว่าก็พอทราบเรื่องของพี่เขาอยู่บ้าง แต่ว่าก่อนที่จะไปแล้วก็มีการคุยกันแล้วซึ่งพี่เขาก็มีความกังวลอยู่นิดนึงเพราะว่ามันก็มีผู้ติดเชื้ออยู่ที่โน่นด้วย แต่มันก็ยังไม่ใช่ประเทศสุ่มเสี่ยงเท่าไหร่ก็มีการคุยเรื่องนี้กันอยู่บ้าง อย่างเวลาออกงานกับพี่เขาบ่อยก็ไว้ใจว่าจะไม่เป็นอะไรเพราะพี่เขาก็ไปตรวจมาเรียบร้อยแล้วไม่กลัวก็สามารถใกล้ชิดได้สบายมากและอยากให้แฟนๆและทุกคนระมัดระวังตัวกันด้วย อยากให้ใช้เจลล้างมือบ่อยๆ เพราะว่ามันสามารถฆ่าเชื้อได้ซึ่งแฟนคลับที่ไทยก็น่ารักให้ความร่วมมือ ทั้งนี้จะมีแฟนมีตที่ประเทศฟิลิปปินส์อีกแต่เหมือนว่าเขาจะเพิ่งประกาศเลื่อนไปแล้วโดยทางผู้จัดการเขาก็อัพเดทตลอดเวลาว่าแต่ละประเทศเป็นอย่างไรบ้าง อย่างที่เห็นกันหลายประเทศก็เลื่อนงานออกไปหมดอย่างที่เลื่อนไปก็มีประเทศจีน ฟิลิปปินส์, พม่า, ไต้หวัน คือเป็นการเลื่อนยังไม่ได้การยกเลิกก็ต้องรอดูสถานการณ์ไปก่อน

ไม่พบการติดเชื้อ แฟนมีตติ้ง ฟิลิปปินส์ มิวกลัฟ

ไม่พบการติดเชื้อ แฟนมีตติ้ง ฟิลิปปินส์ มิวกลัฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

“จอมขวัญ” น้องสาว “มิว ศุภศิษฏ์” ประกาศข่าวดี

“ขนมจีน กุลมาศ” จับมือ “มิว ศุภศิษฏ์” ผุดซิงเกิ้ล “ทำใจไม่ได้”

บินฉ่ำมาก! “มิว ศุภศิษฏ์” เมษาเดือนเดียวทั้งเที่ยวและลุยงานต่างประเทศไปแล้ว 6 เมือง

“เฮียเบิ้ม”  ผู้จัดการ “กลัฟ คณาวุฒิ” รีโนเวทบ้านที่เชียงใหม่

หล่อใจบุญ “กลัฟ คณาวุฒิ” ควักเงินแสนบริจาคให้โรงพยาบาล 3 จังหวัด ในวันสงกรานต์

“มนต์รักลูกทุ่ง ๒๕๖๗” ลาจอ “ชาล็อต” อำลาตัวละคร “ทองกวาว” จะจดจำเธอตลอดไป

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments