“เก้า” รับห่วง “วี” ป่วยเส้นเสียงอักเสบ หายเหนื่อยใกล้จบปริญญาโท

“เก้า” รับห่วง “วี” ป่วยเส้นเสียงอักเสบ หายเหนื่อยใกล้จบปริญญาโท

0

“เก้า” รับห่วง “วี” ป่วยเส้นเสียงอักเสบ หายเหนื่อยใกล้จบปริญญาโท

      ก่อนหน้านี้หวานใจของหนุ่ม “เก้า จิรายุ ละอองมณี” อย่างสาว “วี วิโอเลต วอเทียร์” ได้ป่วยมีอาการเส้นเสียงอักเสบถึงขั้นต้องเลิกงานคอนเสิร์ตไป งานนี้มีโอกาสเจอฝ่ายชายเลยคว้าตัวมาอัปเดตอาการสักหน่อย พร้อมเผยความรู้สึกที่ใกล้จะเป็นบัณฑิตปริญญาโท จะดีใจขนาดไหนไปฟังจากปากเจ้าตัวกันเลย

อ่านข่าวต่อ : “เก้า จิรายุ” รับคุย "วี วิโอเลต" บอกอีกฝ่ายทำให้รู้สึกดี

โคโรนา ประกัน COLID-19

วี วิโอเลต เก้า จิรายุ ป่วย แฟน

       สำหรับโควิด-19 เราเองยังไม่ได้รับผลกระทบกับตัวเองเท่าไร เพราไม่มีแพลนไม่ต่างประเทศ ส่วนงานในประเทศก็ยังไม่ถูกยกเลิก เราเองก็พยายามใส่หน้ากากตลอดเชื่อว่าป้องกันตัวเองได้ ฝากถึงคนที่ขายอย่ากักตุนอยากให้ช่วยๆ กัน และจัดจำหน่ายอย่างถูกวิธี ส่วนคนที่ขายของปลอมก็จะรู้อยู่แก่ใจ อยากให้ใช้สามัญสำนึกในการทำ กับแฟนคลับช่วงนี้เราก็ปกติ เพราะเราเองก็ป้องกันแต่ยังไม่ถึงขั้นต้องใส่ถุงมือ แต่ไม่ถึงกับต้องห้ามจับมือก็ดูๆ ไป เพราะบางทีเราก็ต้องป้องกันไว้ก่อน

วี วิโอเลต เก้า จิรายุ ป่วย แฟน

       ส่วนรูปล่าสุดที่แม่ลงเราก็รู้ตัว ซึ่งเป็นภาพในวันวาเลนไทน์ไหมเราเองก็ไม่แน่ใจ เพราะบางทีเขาถ่ายก็เก็บไว้ลงวันอื่น กับวาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็ปกติ ด้วยความเป็นครั้งแรกจริงๆ ก็ไม่ได้พิสูจน์ผ่านทางโซเชียล เราก็ใช้ชีวิตกันปกติ คู่เราก็ไม่รู้ว่าเรียกว่าหวานไหม แต่ก็มีความสุข ส่วนของขวัญเราเองก็เป็นของขวัญให้เขา คู่ของเราเองก็คบกันแบบไม่คาดหวังอะไร ช่วงนี้ก็มีโอกาสเจอกันไม่ค่อยบ่อย เพราะต่างคนต่างทำงาน

วี วิโอเลต เก้า จิรายุ ป่วย แฟน

      กับ “วี” เราเองก็เป็นห่วงคอยให้เขาป้องกันตัวเอง เพราะต้องเดินสายทัวร์คอนเสิร์ต อยากให้เขาพกหน้ากากอนามัย ซึ่งก่อนหน้านั้นที่เขาป่วยจนเส้นเสียงอักเสบเลยต้องยกเลิกงานไป อัปเดตล่าสุดตอนนี้ก็น่าจะหายแล้ว เขาเองก็ปรึกษาเราบ้างในการทำงาน เลือกรับงานต่างๆ เพราะเรื่องเส้นเสียงคนก็น่าจะเข้าใจบ้าง ก็ต้องดูแลสุขภาพกันต่อไป เชื่อว่าคงไม่มีใครอยากป่วย

วี วิโอเลต เก้า จิรายุ ป่วย แฟน

      ล่าสุดก็ใกล้จะเรียนจบป.โทแล้ว นิเทศศาสตร์ ม.ศรีปทุม ไม่กำหนดว่าต้องจบเมื่อไร เหลือทำวิทยานิพนธ์ อนาคตข้างหน้าก็วางแพลนอยากจะทำธุรกิจส่วนตัว อาจจะสร้างแบรนด์เป็นของตัวเองแต่ยังไม่เจาะจง หลักๆ ตอนนี้ก็ทำงานการแสดงและดนตรีไปก่อน ส่วนตัวรู้สึกขอบคุณเพื่อนๆ และอาจารย์ที่คอยช่วยจนทำให้เราจบ ถือว่าอยากพอสมควรและใช้เวลาและความอดทน

วี วิโอเลต เก้า จิรายุ ป่วย แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุ้นตัวโก่งมาก ! “วี วิโอเลต” แต่งเพลง “ENVY” ให้ “นัตตี้-พี่แมน” ขอบคุณที่ไว้ใจให้เขียนเพลง

“วี วิโอเลต” แฮปปี้รัก “เก้า จิรายุ” แจงแล้วหลังถูกเพื่อนเม้าธ์พร้อมเป็นเจ้าสาว

อวยยังไงให้โลกจำ! “เก้า” อวยพรวันเกิด “วี” บอกเลยแคปชั่นสุดพีค

“เก้า” โนคอมเมนต์ดราม่า 4 Queens ภูมิใจ “วี” คนรักเยอะ แจงไม่ขึ้นเป็นเกสต์

จบดราม่า! “โบกี้ไลอ้อน” โพสต์ภาพคอนเสิร์ต “ส้ม-วี-อิ้งค์” คอมเมนต์แบบนี้

“เก้า จิรายุ” ตอบชัดวง “Bad Baboon” แตกจริงมั้ย?

“เก้า จิรายุ” เมินดราม่าข่าวลือเลิก “วี วิโอเลต” ยันรักกันดี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments