“ตูมตาม ยุทธนา” เคลียร์ประเด็นคลิปถูกจับของลับ  พร้อมเผยสถานะ “หนูเล็ก”

“ตูมตาม ยุทธนา” เคลียร์ประเด็นคลิปถูกจับของลับ  พร้อมเผยสถานะ “หนูเล็ก”

0

“ตูมตาม ยุทธนา” เคลียร์ประเด็นคลิปถูกจับของลับ  พร้อมเผยสถานะ “หนูเล็ก”

                 ทำเอาใครหลายคนตาลุกวาวและโฟกัสกันหนักมากกับกรณีที่ทาง “แจ็ค แฟนฉัน” ได้มีการถ่ายภาพจับของลับแบบเห็นชัดเจนของ “ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง” และได้มีการส่งให้ทาง “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” แถมยังได้มีการโพสต์ให้เห็นผ่านไอจีสตอรี่จนเกิดการแชร์กันสนั่นอีกด้วย ล่าสุดเมื่อเจอ “ตูมตาม ยุทธนา” เจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นนี้พร้อมเผยสถานะ “หนูเล็ก อรฤดี แสนหล้า” ให้ฟังด้วยว่า 

อ่านข่าวต่อ : “ตูมตาม” ขำฉายา บ่าวอีสานครองจอ

ตูมตาม หนูเล็ก สถานะ แฟน จับของลับ

                 ก็เป็นการแกล้งกันในกอง คือเวลาอยู่ในกองจะเล่นแบบนี้กันอยู่แล้วในกลุ่มผู้ชาย ซึ่งจริงๆ ก็มีหนักกว่านี้ที่มันเป็นเรื่องรู้กันในหมู่ลูกผู้ชาย โดยคลิปที่เห็นกันมันเกิดจากที่ "แจ็ค แฟนฉัน" ส่งไปให้ "พี่มดดำ" พี่เขาเลยเอาไปโพสต์ในไอจีสตอรี่หลังจากนั้นมันเลยแพร่กระจายไปทั่ว ซึ่งเหตุการณ์คือกำลังถ่ายละครอยู่แล้วมันเป็นช่วงที่ทีมงานเขากำลังเซ็ตฉากตนก็นอนรออยู่บนแคร่ หลังจากนั้นต้องบอกก่อนคนที่จับไม่ใช่ทาง “แจ็ค แฟนฉัน” คนที่จับคือ "พี่อู๊ด เป็นต่อ" ส่วน “แจ็ค แฟนฉัน” เป็นคนถ่ายคลิป ตนก็คิดไม่ถึงว่า "พี่มดดำ" เขาจะเอาไปลง พอเห็นก็ตกใจ พี่เขาก็บอกแบบขำๆ ว่าสาวประเภทสองทั้งประเทศก็หิวตนทั้งนั้นแหละ หลังจากคลิปนั้นแพร่ออกไปก็รู้สึกอาย เพราะมันไม่ใช่ความตั้งใจของเรา ไม่ใช่สิ่งที่เราอยากจะพรีเซ้นต์ให้สังคมได้เห็น แต่ว่าไม่ได้ติดอะไร คิดซะว่าเป็นการเล่นกันขำๆ ในกอง เรื่องฟีดแบ็คต้องบอกเลยว่ายอดฟอลโลว์ไอจีพุ่งขึ้นหนักมาก และเป็นผู้ชายด้วยที่มาฟอลโลว์ ด้านคอมเมนต์ก็มีแบบแปลก แต่ไม่เป็นไรถือว่าเปิดตลาดใหม่ โรคจิตก็มีทักเข้ามาบ้างอยู่แล้ว แต่คิดว่าไม่เป็นไรปล่อยไป แต่การคุกคามแบบถึงเนื้อถึงตัวตอนนี้ยังไม่มี เพราะไม่ค่อยได้ออกไปไหนส่วนใหญ่จะอยู่บ้านและไปถ่ายละคร 

ตูมตาม หนูเล็ก สถานะ แฟน จับของลับ

ตูมตาม หนูเล็ก สถานะ แฟน จับของลับ

                 ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับ "หนูเล็ก อรฤดี" คือเขาเป็นน้องรักคนหนึ่ง เขาเป็นน้องที่อยู่ในสังกัดเดียวกับตน มีผู้จัดการคนเดียวกัน แล้วด้วยความที่เป็นพี่ใหญ่ก็จะเป็นคนคอยให้คำปรึกษากับน้องเขา ซึ่งเราสนิทกันมาก ตัวน้องเองก็นับถือตนเป็นพี่ชายเราทั้งคู่เลยไม่ได้คิดอะไรกัน เวลาทำงานด้วยกันก็จะสนิทสนมกันอยู่แล้ว กับที่หลายคนมองว่าตนสนิทกับผู้หญิงอีกแล้ว ความจริงก็มีเพื่อนผู้ชายแต่ว่าต่างคนต่างทำงานในกิจกรรมต่างๆ ที่ชอบทำต่างกันไป เพื่อนก็อาจจะไม่ได้มาอินด้วย แต่มีเจอกันบ้างตามโอกาสต่างๆ ซึ่งกับน้องเขาโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ก็พี่น้องและรักแบบน้องสาว ประเด็นที่ถูกจับตามอง จุดเริ่มต้นน่าจะมาจากตอนที่ออกรายการที่ไปออกเดตแล้วหลายคนทายกันว่าเป็นน้องเขา ซึ่งตนกับน้องก็ไม่ได้เจอกันบ่อยเจอกันแค่เวลามาถ่ายละคร ถ้าข้างนอกนานๆ ครั้ง

ประกันภัย ไวรัส โคโรนา

                 โดยสุดท้ายต้องมองที่เจตนา ถ้าเราไม่ได้มีเจตนาอะไรที่ไม่ดีแอบแฝงก็ใช้ชีวิตปกติต่อไป คนที่คุยก็มี ปกติก็มีไม่เยอะ หวั่นคนคุยเข้าใจผิดไหม เพราะมีข่าวกับสาวเยอะ ก็ไม่ ตนชัดเจนให้สถานะน้องก็คือน้อง อุบตอบในหรือนอกวงการ ก็คุยทั่วไปคงยังไม่ถึงเวลาที่จะโฟกัสเรื่องนี้ ยังสนุกกับการทำงาน กับคนเก่าก็มีทักทายบ้าง มองว่าร่วมวงการเดียวกันยังเป็นเพื่อนพี่น้องที่ดีกันได้ สิ่งที่ผิดพลาดไปก็ขอโทษกัน ถ้ามัวแต่อยู่กับอดีตจะไม่ดีกับรักครั้งใหม่ ถ้ามีก็ต้องเลือกและยากที่จะเลือกใครสักคนเข้ามาในชีวิต มีคำถามเยอะ เพราะต้องห่วงทุกเรื่อง อายุตนก็ไม่น้อยแล้วต้องชัวร์ก่อน และไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบเดิมอีก ถ้าไม่ชัวร์ก็ค่อยดูไปเรื่อยๆ

ตูมตาม หนูเล็ก สถานะ แฟน จับของลับ

ตูมตาม หนูเล็ก สถานะ แฟน จับของลับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตูมตาม” พา “น้องรินณา” ออกทีวีครั้งแรก! พร้อมเคลียร์ประเด็นร้อน “แม่ผัว” กับ “ลูกสะใภ้”

“น้องรินณา” ของ “ตูมตาม- อาหลี” มาแล้ว

“ตูมตาม” ควง “อาหลี” ถ่ายแฟชั่นก่อนคลอด เผยชื่อลูกคนแรก “น้องรินณา”

ไม่ต้องเดา “ตูมตาม - อาหลี” เฮหนักเฉลยเพศลูกคนแรกแล้ว

“ตูมตาม ยุทธนา” เล่าชีวิตเคยลำบาก รับจ้างล้างจาน กู้ กยศ. ขอตามฝันไม่เคยลืมครอบครัว

“ตูมตาม” ทวงคืนพระเอกลูกรัก “ดอกหญ้าป่าคอนกรีต” ถ่ายทอดละครสะท้อนชีวิตจริง

อุบเพศลูก “ตูมตาม ยุทธนา” เผยความรู้สึกแรกหลังที่ “อาหลี” ภรรยาตั้งครรภ์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments