“ก็อต” เตรียมผุดโฟโต้บุ๊คเอาใจแฟน

“ก็อต” เตรียมผุดโฟโต้บุ๊คเอาใจแฟน

0

“ก็อต” เตรียมผุดโฟโต้บุ๊คเอาใจแฟน

         “ก็อต อิทธิพัทธ์” นักแสดงช่อง 3 อัปเดตอาการของพ่อที่ป่วยมาหลายเดือน ว่า ตอนนี้อาการของคุณพ่อก็ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ยังคงต้องดูแลอย่างใกล้ชิด ด้วยสภาพร่างกายก็ดีขึ้น ยังไม่สามารถลุกขึ้นมาเดินได้ แต่ว่าตอนนี้คุณแม่และพยาบาลก็มีการทำกายภาพให้นิดๆ หน่อยๆ ท่านก็มีปฏิกิริยาเล็กน้อย ขยับมือ ขยับตัว เรียกว่ายังไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ล้มมาก็จะ 1 ปีแล้ว คือไม่ได้ติดเชื้ออะไร และยังสามารถหายใจด้วยตัวเองได้ แค่ยังไม่สามารถขยับตัวหรือรู้สึกตัว เราก็ให้กำลังใจตัวเอง คิดซะว่าเขายังอยู่เราก็ดูแลเขาอย่างเต็มที่ คุณแม่ของเขาดูแลประมาณหนึ่ง แต่ส่วนใหญ่เราจะจ้างให้พยาบาลดูแลมากกว่าเพราะจะได้เฉพาะทางเลย มีบางอย่างที่คุณแม่ทำไม่ได้

ก็อต อิทธิพัทธ์ ทำ โฟโต้บุ๊ค แฟนคลับ

         เขาเผยอีกว่าตอนนี้จะมีโฟโตบุ๊ค จริงๆ เป็นโฟโต้บุ๊คที่เราทำมาเกือบ 2 ปีแล้ว ซึ่งโฟโต้บุ๊คนี้มันจะรวบรวมการเดินทางของเราทั้งหมดไปฟิตติ้งงาน ไปถ่ายแบบแต่ละประเทศ ประเทศที่เราไปทำก็มี ประเทศเกาหลี บาหลี แล้วก็ญี่ปุ่น มีเป็นต่างเมือง ซึ่งเป็นต่างประเทศหมดเลย เป็นแฟชั่นที่แมตช์กับโลเคชั่นนั้นๆ ซึ่งหน้า ผม จะต่างกันหมดเลยในแต่ละประเทศ ต้องบอกว่ามันเอ็กซ์คลูซีฟมากๆ ตอนนี้คือเตรียมตัวเสร็จหมดแล้ว ถ้าไม่ผิดพลาดอะไรก็น่าจะเป็นเดือนสิงหาคม และไม่แน่ก็อาจจะออกขาย เพราะเป็นช่วงแฟนมีตติ้งก็ได้ ตัวเราเองไม่ได้จัดแฟนมีตติ้งมานานแล้ว แต่ปีนี้น่าจะได้กลับมาจัดอีก เพราะช่วงที่หยุดไปก่อนหน้านั้นเรามีตติ้งกันถี่มากๆ กลัวแฟนคลับเริ่มเบื่อกันก็เลยจะกลับมาให้พวกเขาได้หายคิดถึงกันบ้าง

ก็อต อิทธิพัทธ์ ทำ โฟโต้บุ๊ค แฟนคลับ

         เรื่องเสื้อเราก็มีเป็นแบรนด์เสื้อผ้า เราทำทุกอย่างที่ได้เงิน อันนี้เป็นแบรนด์ที่ทำขำๆ เหมือนกัน แต่มันก็ไม่ขำนะ เพราะเราทำมาจะเข้าปีที่ 4 แล้ว กระแสตอบรับก็ดี ขายหมดทุกอย่าง มีเสื้อ มีฮู้ดดี้ แล้วก็หมวก ซึ่งหมวกเราจะดีไซน์ด้วยตัวเราเองหมดเลย ราคาก็ไม่ได้แพงอะไรมาก เวลาเราขายก็จะมีลายเซ็นของเราด้วย ชอบในตัวเราหรือชอบซื้อเสื้อผ้าก็แวะไปดูกันได้

ก็อต อิทธิพัทธ์ ทำ โฟโต้บุ๊ค แฟนคลับ

TQM ประกันภัย โคโรนา

          งานปีนี้ ตอนนี้ก็ไม่ได้วางแผนอะไรมาก ที่จีนก็กำลังคุยโปรเจ็คท์กันอยู่ ยังไม่รู้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง เราก็ยังรออยู่ เรื่องโรคที่แพร่ระบาดก็ทำให้ทุกอย่างชะลอตัวไป ต้องรอดูสถานการณ์ว่าจะเป็นอย่างไร สิ้นปีนี้จะโอเคขึ้นหรือจะดีขึ้นหรือเปล่าก็ต้องรอดูกันต่อไป งานที่จีนก็ยังมีอยู่เรื่อยๆ ส่วนงานที่ไทยก็มีละครอยู่ 1 เรื่อง ฝากทุกคนรอติดตามกันด้วย

ก็อต อิทธิพัทธ์ ทำ โฟโต้บุ๊ค แฟนคลับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บัณฑิตสุดหล่อของแม่ “ก็อต อิทธิพัทธ์” มอบใบปริญญาให้แม่ สุดแสนจะภูมิใจ

“ริชชี่” ควง “ก็อต” ขึ้นหนือ กลับบ้านเกิดจ.เชียงใหม่ ทริปนี้ไม่มีเหงาเพราะมีเธอมาด้วย

ผลงานใหม่มาแล้ว! “ก็อต-ริชชี่” จับคู่พบกันอีกครั้งสมใจแฟนคลับ

สิ้นหวังอดดูโลมา! “ก็อต - ริชชี่” เจอพายุคลื่นลมแรงกลางทะเล หวิดหายไปกับเรือ

“ก็อต อิทธิพัทธ์” ตอบแมนๆ ฟาดชาวเน็ตเมื่อถูกจี้ถามอยู่ด้วยกันแล้วใช่มั้ย!

“ก็อต อิทธิพัทธ์” เคลียร์ชัด! ยังไม่เลิก ”ริชชี่” มีคุยเรื่องแต่งงาน ขอความมั่นคงให้ชีวิตก่อน

“ริชชี่” อวดโมเมนต์หวาน “ก็อต อิทธิพัทธ์” หลังควงกันไปล่องเรือชมวิวกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments