​​​​​​​“ริชชี่” แจงแผลจากวิกผมดีขึ้น 70 เปอร์เซ็นต์

​​​​​​​“ริชชี่” แจงแผลจากวิกผมดีขึ้น 70 เปอร์เซ็นต์

0

“ริชชี่” แจงแผลจากวิกผมดีขึ้น 70 เปอร์เซ็นต์

 

                “ริชชี่ อรเณศ” นักแสดงช่องวัน เผยแก่ “ดาราเดลี่” อัปเดตกระแสเรตติ้งละคร “ซ่อนเงารัก” ที่เพิ่งจบไปว่า สำหรับละคร “ซ่อนเงารัก” เรตติ้งจบเห็นว่าเยอะ เราก็ดีใจกับทีมงานและนักแสดงทุกคน ท่ามกลางดราม่ามากมายเราผ่านมาได้ อาจจะเป็นเพราะกำลังใจจากทุกๆ คน ทางครอบครัว ทางผู้จัดการฯ และทางแฟนคลับ แล้วคนที่รักเรา ทุกคนเขาก็อยู่ข้างเรามาโดยตลอด ทุกอย่างที่เขาให้เรามา อะไรที่เป็นเรื่องแย่ๆ มันดูเล็กไป

อ่านข่าวต่อ : เปิดโลกแบดมินตันของ “ริชชี่”

ริชชี่ ผม ผมร่วง วิกผม ดีขึ้น

ริชชี่ ผม ผมร่วง วิกผม ดีขึ้น

                เธอเผยอีกว่า สำหรับดราม่าที่ “พี่ไก่ วรายุฑ” ให้สัมภาษณ์เรื่องเชื้อราจากการใส่วิกผม ช่วงนี้เราทำงานเยอะเลยไม่ได้ตามข่าวที่ “พี่ไก่” บอกว่าสงสารเราที่ใส่วิก ไม่อยากให้ลามไปถึงสมอง เราเป็นแผลกดทับจริงๆ เป็นตั้งแต่ตอนถ่ายทำ รักษามาสักพักหนึ่ง ผมก็เริ่มขึ้น ตอนนี้ได้ประมาณ 70% เราไม่ได้รู้สึกนอยด์กับที่พี่เขาพูดแบบนี้ มันอาจจะเป็นการเข้าใจผิด ถ้าผู้ใหญ่ให้โอกาสเรา เราก็ยินดีเพราะเราเป็นนักแสดง เราก็ทำในส่วนของนักแสดง-การแสดงของเราอย่างเต็มที่อยู่แล้ว จริงๆ หลังจากที่เป็นแผลเราก็รักษามาเรื่อยๆ โดยตลอด แต่คุณหมอบอกว่าการที่เราเป็นแผลจากอุบัติเหตุมันก็ไม่ได้ 100% หรอก เราก็ไม่ได้ซีเรียส แค่นี้ก็ดีใจแล้วที่ไม่ได้เป็นมากกว่านี้ จริงๆ เราเป็นคนพูดน้อยด้วยซ้ำไป เหมือนเวลามีอะไรเราก็จะไม่ค่อยได้ถาม ไม่ค่อยได้บอก คือเราไม่ได้พยายามอดทน แต่มันน่าจะเป็นสิ่งที่เราเป็นแบบนี้มาโดยตลอดตั้งแต่เด็กแล้ว จนบางทีคนอื่นอาจจะปรับเปลี่ยนโน่นนี่เพราะเราไม่พูด

ริชชี่ ผม ผมร่วง วิกผม ดีขึ้น

                เธอเผยอีกว่า เรื่องธุรกิจที่บ้านเรา จริงๆ เราอยากให้ชาเป็นชื่อแบรนด์ริชชี่ แต่เหมือนด้วยชื่อนี้มีคนใช้แล้ว ที่จะเปิดตัวใหม่ก็มีชา พยายามไม่เกินเดือนมีนาคมนี้ โฮมสเตย์ที่บ้านมันเป็นการทำร่วมกับชุมชนที่หมู่บ้าน แบบว่ามีอะไรเข้ามาเราก็ทำร่วมกัน ก็จะมีโฮมสเตย์ที่อยู่กับหมู่บ้านให้ได้เรียนรู้ชีวิตของคนในชุมชน เราก็มีบ้านพักเป็นหลังๆ

ริชชี่ ผม ผมร่วง วิกผม ดีขึ้น

                สำหรับงานเปิดกล้องละครใหม่ที่ช่องวัน เธอบอกว่า “พี่ต่อ” กับ “พี่แอฟ” ก็ใจดี “พี่ต่อ” สอนและแนะนำการแสดงเราด้วย สอนอะไรเราหลายๆ อย่าง ละครที่กำลังถ่ายทำเรื่อง “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ” ทางช่องวัน แล้วก็มีแบรนด์ผลิตภัณฑ์สินค้าของเราเอง เราตั้งใจมากๆ และใกล้จะเปิดตัวเร็วๆ นี้ อยากให้ทุกคนติดตาม แล้วก็รอซัพพอร์ตเราด้วย

ริชชี่ ผม ผมร่วง วิกผม ดีขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ริชชี่” ควง “ก็อต” ขึ้นหนือ กลับบ้านเกิดจ.เชียงใหม่ ทริปนี้ไม่มีเหงาเพราะมีเธอมาด้วย

ผลงานใหม่มาแล้ว! “ก็อต-ริชชี่” จับคู่พบกันอีกครั้งสมใจแฟนคลับ

คลิปหวานฟิลประกาศข่าวดี “ริชชี่-ก๊อต”  เพื่อนดาราแห่ยินดีล่วงหน้า

สิ้นหวังอดดูโลมา! “ก็อต - ริชชี่” เจอพายุคลื่นลมแรงกลางทะเล หวิดหายไปกับเรือ

5 ซุปตาร์อัปเดตภาพคู่หวานรับเทศกาลวันแม่

“ก็อต” เผยของขวัญวันเกิดจาก “ริชชี่” บอกชิ้นนี้ถูกใจมาก

“ก็อต อิทธิพัทธ์” ตอบแมนๆ ฟาดชาวเน็ตเมื่อถูกจี้ถามอยู่ด้วยกันแล้วใช่มั้ย!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments