​​​​​​​"ทอมมี่" เผยหลังถูกมองหน้าคล้าย “ณเดชน์” พร้อมแย้มสถานะหัวใจ

​​​​​​​"ทอมมี่" เผยหลังถูกมองหน้าคล้าย “ณเดชน์” พร้อมแย้มสถานะหัวใจ

0

"ทอมมี่" เผยหลังถูกมองหน้าคล้าย “ณเดชน์” พร้อมแย้มสถานะหัวใจ

                ถูกมองมีใบหน้าละม้ายคล้ายกับนักแสดงรุ่นพี่มากความสามารถ อย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ก็ทำเอาดีใจและยกอีกฝ่ายเป็นไอดอลอีกด้วย สำหรับ “ทอมมี่ สิทธิโชค เผือกพูลผล” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้ พร้อมแย้มสถานะหัวใจที่ไม่รู้จะยังโสดหรือมีคนคุยแล้วหรือเปล่าให้ฟังด้วยว่า 

ทอมมี่ หน้าคล้าย เหมือน ณเดชน์

อ่านข่าวต่อ : FC ออกโรงป้อง “ณเดชน์” โดนปลอมไอจี

                ก็ดีใจ เพราะพี่เขาหล่อใจบุญ เป็นนักแสดงชั้นนำถือว่ารู้สึกดีมาก พอมีหลายคนจับตามองตนมากขึ้นก็เกร็งนิดหน่อย แต่จริงแล้วตนเองเป็นยังไงก็ควรจะพรีเซ้นต์ตัวตนออกไปแบบนั้น และควรจะเป็นตัวอย่างที่ดีมากขึ้นด้วย เพราะตนก็ถือเป็นแบบอย่างแก่เยาวชน โดยความกดดันที่ถูกมองหน้าคล้ายพี่เขาตอนแรกก็มีบ้าง แต่ตอนนี้ปรับตัวได้แล้ว ส่วนตัวยังไม่เคยเจอพี่เขาแบบเผชิญหน้ากันเลย แต่ก็มีติดตามผลงานอยู่ เพราะเขาดังมากแล้วก็เป็นไอดอลของตนด้วย ส่วนเรื่องของกระแสเชิงลบที่อาจจะไม่เห็นด้วย คิดว่าไม่กลัวเพราะเราไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี ซึ่งวิธีการรับมือกับคอมเมนต์ก็ต้องเลือกดู ถ้าเป็นคอมเมนต์ที่ดีเป็นการให้กำลังใจก็อ่านและขอบคุณ ถือว่าเป็นการผลักดันตัวเอง หากเป็นคอมเมนต์เชิงลบถ้ามันเรื่องจริงหรือว่าเป็นอะไรที่ควรปรับก็จะเอามาพิจารณากับตัวเองว่ามันเป็นแบบที่เขาพูดจริงหรือเปล่า แล้วสามารถปรับให้ตามที่เขาพูดไหม ถ้าเขาดูแล้วรู้สึกแย่คิดว่าปรับได้ก็ควรทำให้เขา ทั้งนี้ไม่ได้ซีเรียสมากเท่าไรกับกระแสเปรียบเทียบที่หลายคนมองหน้าคล้ายพี่เขา ก็เพราะเอ็นดูก็ต้องขอขอบคุณ

ทอมมี่ หน้าคล้าย เหมือน ณเดชน์

ทอมมี่ หน้าคล้าย เหมือน ณเดชน์

                สำหรับเรื่องหัวใจยังไม่โฟกัสขอทำงานให้เต็มที่ก่อน ส่วนตัวถือเป็นนักแสดงหน้าใหม่ด้วย และอยากจะโฟกัส "Why R U The Series เพราะรักใช่เปล่า" ให้มากก่อน เรื่องนี้กระแสตอบรับค่อนข้างดี อยากทำตรงนี้ให้เต็มที่ที่สุดในฐานะเป็นนักแสดงคนหนึ่ง อยากจะพรีเซ้นต์การเป็นตัวละครตัวนี้ให้ดี เพราะตนก็ตั้งใจมาก ยันคนที่คุยอยู่ก็ไม่มีเลย

ทอมมี่ หน้าคล้าย เหมือน ณเดชน์

ทอมมี่ หน้าคล้าย เหมือน ณเดชน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments