​​​​​​​“นิกกี้” รับคุย “เดียร์” มากขึ้น แต่ยังไม่เลื่อนสถานะแฟน

​​​​​​​“นิกกี้” รับคุย “เดียร์” มากขึ้น แต่ยังไม่เลื่อนสถานะแฟน

0

“นิกกี้” รับคุย “เดียร์” มากขึ้น แต่ยังไม่เลื่อนสถานะแฟน

                  ทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าตอนนี้หนุ่ม "นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์" กับอดีตหวานใจแอร์โฮสเตส "เดียร์" คืนดีกันหรือยัง หลังมีคนตาดีเห็นว่าทั้งคู่ควงกันไปเที่ยว ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม “นิกกี้” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ : “นิกกี้” แจงสถานะความสัมพันธ์ “ใบเฟิร์น” ตอบชัดคิดจีบไหม

นิกกี้ เดียร์ แฟน คบ ความสัมพันธ์ เลิก

                  สำหรับสถานะยังบอกว่าโสดได้ไม่เต็มปาก เพราะกับเดียร์ก็ยังคุยกันอยู่ แต่อยู่ในสถานะเพื่อน มีเจอกันบ่อยไม่ว่าจะกินข้าว ดูหนัง แต่ว่ายังไม่ได้กลับมาเป็นแฟนกัน จากวันนั้นที่ทะเลาะกัน ก็มีคุยกันตั้งแต่วันนั้นเลย ไม่ได้เกลียดกัน ทำทุกอย่างเหมือนปกติ ซึ่งเสร็จจากงานวันนี้ เขายังบอกเราเลยว่า พามาดูหนังอีกรอบได้ไหม ถือว่าความสัมพันธ์ของเราตอนนี้มันดีขึ้นกว่าตอนแรกๆ จริงๆ เราก็อยากให้เขาลองใช้ชีวิตก่อน รวมทั้งเราด้วย ลองใช้ชีวิตในแบบที่ไม่มีเขา ต้องบอกว่าโสดกับไม่โสดความรู้สึกมันต่างกัน มีเขามันก็ดี ถ้าถามว่าไม่มีเขาแล้วดีไหม มองว่า สำหรับผู้ชายมันโล่งขึ้น ยอมรับว่ายังคุยกันอยู่ 1 อาทิตย์อาจจะเจอกันครั้งหนึ่ง

นิกกี้ เดียร์ แฟน คบ ความสัมพันธ์ เลิก

นิกกี้ เดียร์ แฟน คบ ความสัมพันธ์ เลิก

                  ส่วนหลายคนที่ออกมาแฉเราว่ายังไปเที่ยวร้านชิวอยู่จริงๆ เราก็ไปเรื่อยๆ แต่ก็ไม่บ่อยเท่าไหร่ ทำงานเยอะ กับการกลับไปครั้งนี้เรายังไม่ได้ตกลงกับเดียร์เลยว่าจะปรับตัวให้ดีขึ้น และเขาก็ไม่ได้ถามอะไรเราเยอะ ที่เห็นออกรายการมีคุยกับผู้หญิง เล่นกับผู้หญิง เพราะเดี๋ยวแม่ไม่มีเงิน ถ้าเล่นนิ่งเขาก็จะไม่จ้างเรา เลยเล่นให้เขาหน่อย ในส่วนของเรื่องเจ้าชู้ เขาเรียกว่าเป็น คาแรคเตอร์

นิกกี้ เดียร์ แฟน คบ ความสัมพันธ์ เลิก

                  ส่วนตัวเราก็มีเจอกับพ่อแม่ของเดียร์ เพราะว่าเดียร์เขาซื้อสุนัขมา แล้วเราก็ไปเล่นกับลูกหมาเขา เลยเจอกัน ซึ่งพ่อเขาก็ไม่ได้เกลียดเรา มองว่าเป็นเหมือนผู้ชายทั่วๆ ไป และเขาก็ไม่ได้ถามเรื่องอะไรเลย แค่ทักทายกันตามปกติ ถ้าเป็นเรื่องข่าวเราที่ออกมาให้เห็นอยู่ตลอด คิดว่าพ่อกับแม่ของเดียร์น่าจะไม่เป็นห่วงเรา เป็นห่วงลูกสาวเขามากกว่า จริงๆ พ่อเขารักเรา แต่แม่เขารักเดียร์ สรุปสถานะตอนนี้ยังคงเป็นเพื่อนกันอยู่ สนิทมาก เจอกันบ่อยอยู่ ไม่มีผู้หญิงคนอื่น มีแค่เขาคนเดียว แต่ถ้าคุยกันผ่าน IG แบบหยอกๆ ก็มีบ้าง แต่ถ้าเกิดเป็นแฟนยังไม่มี สถานะครั้งนี้ต้องช้าๆ ไม่รีบ ใจเย็นๆ ก็ไม่ได้วางเวลาเอาไว้ เพราะช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกัน เรามีงานเยอะด้วย ถ้าจะมีแฟนอีกครั้งก็ต้องเป็นเดียร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิกกี้ ณฉัตร” ส่งทนายความลุยดำเนินคดี หลังถูกตัดต่อคลิปแอบอ้างเล่นพนันกับเว็บไซต์พนันออนไลน์

“นิกกี้” เคลียร์ชัด หลังถูกจับตาซุ่มปลูกต้นรักกับสาวคนนี้ ตอบแล้วคบกันจริงมั้ย?

จัดไปอย่าให้เสีย! “นิกกี้” เปย์หนักซื้อทองรับขวัญลูก “แจ็ค แฟนฉัน” ตั้งแต่ยังไม่คลอด

“P-HOT” เมา หาย จนได้เพลง!! “นิกกี้” ไม่รอช้าคว้าแขนเปิดใจสาเหตุการหายตัวจนติดต่อไม่ได้

“นิกกี้” เปิดใจรู้เรื่อง “เบสท์-แพทริค” ทุกอย่าง แต่พูดไม่ได้

“นิกกี้ - ก้อย” เคลียร์ชัดทุกความรู้สึกหลังเลิกกัน มีสิทธิ์ลุ้นรีเทิร์นไหม?

เปิดโฉมหน้า! คนที่ “นิกกี้ ณฉัตร” สารภาพรัก

Comments