“แต้ว” เมินดราม่าลงรูปติด “โฟม” แฟน “เจมส์ จิรายุ” 

“แต้ว” เมินดราม่าลงรูปติด “โฟม” แฟน “เจมส์ จิรายุ” 

0

“แต้ว” เมินดราม่าลงรูปติด “โฟม” แฟน “เจมส์ จิรายุ” 

       ดราม่าขึ้นอีกจนได้ หลังนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ลงรูปทริปเที่ยวญี่ปุ่นกับแก๊งเพื่อน แต่ในรูปดันไปติดสาว “โฟม” แฟนนอกวงการของหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” จนมีแฟนคลับเข้าไปต่อว่า ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาว "แต้ว" เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้รวมไปถึงทริปเที่ยวญี่ปุ่นว่า

อ่านข่าวต่อ: ไม่ผอมแล้ว! “แต้ว” ภาพล่าสุด แฟนๆ ชม สวยผิดหูผิดตา

พื้นที่ของเรา

         สำหรับทริปญี่ปุ่นล่าสุดก็สนุกดี แต่ไม่สนุกตรงโคโรน่า เพราะเป็นการเที่ยวแบบระแวงตลอด 2-3 วันหลังต้องหยุดเล่นและไปเที่ยวรอบๆ ซึ่งต้องพบปะผู้คน เลยต้องมีความระแวงนิดหน่อย

แต้ว ดราม่า แฟน เจมส์จิรายุ โฟม ร่วมทริป

         ส่วนที่ลงรูปคู่ก็ไม่ได้สยบข่าวอะไร เพราะเราเป็นแบบวันต่อวันวันนี้เรารู้สึกยังไง ไม่ได้คิดว่าจะต้องทำเพื่ออะไร อยากจะลงเราก็ลง ถ้าไม่อยากจะลงก็ยังไม่ลง อาจจะยังไม่ได้รู้สึกว่าไม่มีช็อตจะลง แฟนคลับไม่ได้ถึงกับมีไดเรกต์มา แต่พอลงก็จะมีคนคอมเมนต์ว่า รูปที่รอ อะไรแบบนี้นิดหน่อย รูปหวานกว่านี้ไม่มีแล้ว มาน้อยแต่มานะ ทุกวันนี้ความสัมพันธ์ก็โอเค เรื่อยๆ

แต้ว ดราม่า แฟน เจมส์จิรายุ โฟม ร่วมทริป

          กับทริปนี้ก็มีดราม่าขึ้นมาเบาๆ เมื่อเราลงรูปมี น้องโฟม แฟนของ เจมส์ จิรายุ ร่วมเฟรม อันนี้ห้ามแต้วลงเหรอ แต้วยังไม่ได้เห็นคอมเมนต์เลยมีเหรอ เหมือนได้ยินมานิดหนึ่ง แต่อะไรที่เรารู้สึกว่า ทำไมอ่ะ เราก็ฟังแหละ แต่ก็รู้สึกว่าเราคิดดีแล้ว ไม่ได้รู้สึกว่าลงไปโดยขาดสติ เขาเป็นเพื่อนที่เราอยากจะเก็บไดอารี่ไว้ในอินสตาแกรมว่าเราเคยไปเที่ยวแบบนี้ มีเขาด้วย เราก็คิดว่ามันเป็นสิทธิ์ของเราะเนอะ พื้นที่ของเราด้วย

         "แต้ว" ว่าโฟมเขาคงโอเคแล้วแหละ เขาคงรู้ว่าเขาจะต้องรับมือยังไง เขาคงเจออะไรเยอะแล้วแหละ ที่เราอยู่ใกล้น้องเขาก็น่ารัก เขาเป็นคนน่ารักอยู่แล้วกับทุกคน เรารู้สึกว่าเราเป็นคนที่มีทัศนะคติที่ดีกับเขา เขาก็เป็นเพื่อนคนหนึ่งที่เราอยากจะมีความหวังดีต่อกัน ก็ดีใจ เพราะนอกจากจะมีเจมส์เป็นเพื่อนแล้ว ก็ยังมีโฟมเป็นเพื่อนด้วย 

แต้ว ดราม่า แฟน เจมส์จิรายุ โฟม ร่วมทริป

         เรารู้สึกว่าก็เป็นสิทธิ์ของเขาที่จะมาคอมเมนต์ไม่เห็นด้วย แต่เราก็รู้สึกว่าเราไม่ได้จะทำร้ายใคร คือแต้วเปลี่ยนความคิดใครไม่ได้ เราแค่รู้สึกว่าเราโอเคกับใคร เราก็แชร์โมเมนต์ที่เราแฮปปี้ แต่ถ้าคุณอยากจะมากดไลก์ กดแชร์ก็ได้

แต้ว ดราม่า แฟน เจมส์จิรายุ โฟม ร่วมทริป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ จิ” เขียนถึงFC จนแฟนคลับปลื้มปริ่มใจได้คอมเมนต์ตอบเพียบ

“เจมส์จิ” ฉลองรัก 9 ปี “โฟม” เผยรูปแรกที่ชอบฝ่ายหญิง รับมีคุยเรื่องแต่ง

“เจมส์ จิรายุ” ปลื้มบัตรแฟนมีตติ้งขายหมดเกลี้ยงภายใน 5 นาที เผยรายได้ตั้งใจนำไปทำบุญ

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

“แต้ว ณฐพร” ตั้งปณิธานอย่าหยุดที่จะเรียนรู้จักตัวเอง โลกมีอีกหลายอย่างให้เรียนรู้

วอร์มนิ้วรอเลย! “เจมส์ จิรายุ” แฟนมีตครบรอบ 10 ปี ปล่อยผังที่นั่งและเบเนฟิตแล้ว

วิกสามใจหวิว! “บอย-มิ้นต์-เกรท-ณเดชน์-เจมส์จิ” เลือกแล้วอยู่ต่อหรือพอแค่นี้!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments