“บิ๊กเอ็ม” แจงคนชมเล่นไม่แข็งแล้ว

“บิ๊กเอ็ม” แจงคนชมเล่นไม่แข็งแล้ว

0

“บิ๊กเอ็ม” แจงคนชมเล่นไม่แข็งแล้ว

         “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์” พระเอกช่อง 7 เผยถึงฟีดแบ็คจากละครเรื่อง “วิมานมนตรา” ว่า ดีมาก ซึ่งช่วงสัปดาห์ที่แล้วติดเทรนด์ทวิตอันดับ 3 เลย ถือว่ากระแสแรงอยู่ เพราะถึงช่วงพีคของละครแล้ว ดำเนินมาได้ครึ่งทางแล้ว ตอนนี้จะอยู่ในส่วนของตอนที่ 8 ซึ่งกระแสวิจารณ์เกี่ยวกับการเล่นของเราไม่มีเลย มีแต่ได้รับคำชมเยอะมาก เพียงแค่เราออกมาน้อยเท่านั้นเอง ส่วนใหญ่เส้นเรื่องจะเป็น “พี่ยุ้ย” มากกว่า

บิ๊กเอ็ม ละคร ผลงาน ไม่ดัง ร้อยป่า วิมานมนตรา ปีกหงส์

          เขาเผยอีกว่า ช่วงนี้อาจจะห่างหายจากภาพลักษณ์พระเอกนักบู๊ไปหน่อย เพราะเราได้มารับบทเป็นคนเมืองมากขึ้น เป็นละครแนวดราม่ามากขึ้น เลยไม่ค่อยฟิตหุ่นแล้ว ต้องให้กล้ามใหญ่ๆ ยุบก่อน เวลาเราเล่นละครเป็นเดือนต้องแต่งตัวเป็นคนเมือง มันก็จะทำให้ใส่เสื้อผ้าลำบาก จึงต้องลีนตัวเองลงมานิดหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ก็ลงไปไม่เยอะ อาจจะดูเปลี่ยนไปนิดหน่อย ปกติหนัก 86 ตอนนี้ก็น่าจะอยู่ที่ 81

บิ๊กเอ็ม ละคร ผลงาน ไม่ดัง ร้อยป่า วิมานมนตรา ปีกหงส์

         ในส่วนของละครตอนนี้จะมีเรื่อง “ร้อยป่า” เพิ่งปิดกล้องไป แล้วก็มี “ปีกหงส์” ก็ใกล้จะปิดกล้องแล้ว จริงๆ เราอยู่กับช่องนี้มานานแล้ว จะเข้าปีที่ 6 แล้ว ซึ่งโชคดีที่ช่อง 7 เขาก็ยังสนับสนุนเราอยู่ สาเหตุที่ปีแล้วมีผลงานออกมาให้ชมแค่เรื่องเดียวเพราะว่าเราติดถ่ายข้ามปีก็เลยมีแค่เรื่องเดียว แต่มันก็จะมากระจุกอยู่ปีนี้

        เรื่องหัวใจตอนนี้ยังโสดอยู่ อาจจะเป็นเพราะว่าทำงานหนักด้วย จริงๆ ก็มีโอกาสได้เจอใครบ้าง แต่ว่ายังไม่ได้จริงจังกับใคร ส่วนเรื่องระวังตัว มองว่ามันเลยจุดนั้นมาแล้ว ซึ่งช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาแทบไม่ได้นอนเลย บ้านก็ไม่ได้กลับ ต้องข้ามจังหวัดไปถ่ายละครบ้าง กลับมาก็มาถ่ายอีก คือ 7 วันแทบจะวนอยู่แบบนี้ เพื่อนก็ไม่ได้เจอ จึงเป็นเหตุที่ทำให้ไม่มีเวลาไปคิดเรื่องนี้เลย ถ้าว่าเหงาไหม ก็เหงา

บิ๊กเอ็ม คนชม การแสดง พัฒนา

            ด้านของรางวัลที่มอบให้กับตัวเองที่เป็นชิ้นใหญ่ๆ จะมีบ้านและรถที่ซื้อมาแล้ว แต่สิ่งที่อยากได้ตอนนี้ก็คือ การไปเที่ยวพักผ่อน พักงานก่อน มีเวลาปลดปล่อย ผ่อนคลาย ต้องการแค่นี้ กรณีที่เป็นข่าวเมาท์ก็ไม่ได้กระทบต่อจิตใจเราเท่าไร เว้นแต่เรื่องล่าสุดที่เป็นทริปไปขี่มอเตอร์ไซค์ที่ไปกับเพื่อนนอกวงการเป็นก๊วนใหญ่จากต่างจังหวัด นอกจากนี้ก็ไม่มีข่าวอะไรแล้ว ส่วนมากจะมีแต่เรื่องงาน ส่วนปีนี้ก็ต้องรอดูวันว่างก่อน แล้วจะไปไหนค่อยว่ากันอีกที

บิ๊กเอ็ม คนชม การแสดง พัฒนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments