“แน็ก” ควง “น้องอาเธอร์” ออกงาน ปัดปีที่แล้วโกยค่าตัวเทียบเท่าซุป'ตาร์

“แน็ก” ควง “น้องอาเธอร์” ออกงาน ปัดปีที่แล้วโกยค่าตัวเทียบเท่าซุป'ตาร์

0

“แน็ก” ควง “น้องอาเธอร์” ออกงาน ปัดปีที่แล้วโกยค่าตัวเทียบเท่าซุป’ตาร์

               ควงกันออกงานสำหรับอาหลานอย่าง “แน็ก ชาลี ไตรรัตน์” และหลานชาย “อาเธอร์ ปอทเจส” ล่าสุดเจ้าตัวก็เผยถึงงานว่าจะเลิกรับงานรีวิวแล้วว่า

แน็ก น้องอาเธอร์ ออกงาน  รายได้ ค่าตัว

อ่านข่าวต่อ

“แน็ก ชาลี” ร่ายยาวเล่านาทีเข้าใจผิดเป็นพนักงานส่งอาหาร

               เดือนนี้ผมยกเลิกงานรีวิวทั้งหมด ไม่ได้รับรีวิวแล้วสำหรับเดือนนี้ ผมอยากลงอะไรที่ธรรมชาติบ้าง ที่เรากลับมาได้ ก็คือสิ่งที่เป็นธรรมชาตินี่แหละ เราคุยกับสุนัข เราคุยกับนก แต่มาวันนี้เราลงเรื่องสินค้าเยอะ เราพูดเยอะ เราอยากให้คนได้ดูแต่งตัวธรรมชาติแบบที่เราเป็นบ้าง ยอมรับว่าเสียดายมาก แต่เราคิดว่าเราอยากทำงานให้ดีด้วย ต้องบอกตรงๆ งานเราแย่ลงทุกวัน คนไม่ได้ดูเราเยอะเหมือนเมื่อก่อน สงสารลูกค้า เขาจ่ายเงินเราเยอะ แต่ได้ผลตอบรับที่ไม่ดีพอ เราก็อยากรับผิดชอบเรื่องนี้ แต่ถ้าผมพร้อม ลองหาทีมบ้าง แต่ตอนนี้เราทำคนเดียว ทำกับอาเธอร์ ทำกับพี่สาว แต่เดี๋ยวนี้เขาก็ช่วยคิดนะ แต่ใช้ไม่ได้สักอัน เราช่วยกันคิดซึ่งมันก็เหนื่อย ก็อยากกลับไปตั้งหลักให้พร้อมแล้วค่อยทำให้ดีที่สุดดีกว่า

แน็ก น้องอาเธอร์ ออกงาน  รายได้ ค่าตัว

แน็ก น้องอาเธอร์ ออกงาน  รายได้ ค่าตัว

               แฟนคลับก็มีคนคอมเมนต์ว่าเรารีวิวสินค้าเยอะมาก บางคนบอกโฆษณาเยอะ และมีแบบไม่ชอบที่เราแต่งหญิงเยอะ แต่ผมชอบแต่งหญิงมาก ชอบตั้งแต่เด็กแล้ว คนบอกว่าผมแต่งหญิงดูผมพยายาม ผมไม่ได้พยายาม ผมชอบแต่งหญิงมาตั้งแต่เด็ก ใส่กระโปรง ใส่สายเดี่ยวไปเที่ยวตั้งแต่เด็ก ผมมีความสุขมาก ยิ่งมาประสมกับงาน ผมว่ามันเป็นอะไรที่แฮปปี้มาก ผมไม่รู้ว่าทำไมชอบแต่งหญิง แต่มันมีความสุข ผมมีเพื่อนเพศที่ 3 เยอะมาก ผมแฮปปี้ที่อยู่กับเขา มันสนุกจริงๆ นะ เราไม่ต้องทำตัวเก๊ก เราธรรมชาติ

แน็ก น้องอาเธอร์ ออกงาน  รายได้ ค่าตัว

               กับคนมองว่าเรารีวิวได้เงินเยอะมาก สามารถโกยเงินได้เยอะเท่าซุป’ตาร์ อันนี้ไม่จริงดีกว่า ผมกล้าพูดได้เลยว่าไม่จริง ถ้าเราเป็นนักรีวิว เราไม่ได้รีวิวเยอะมาก ดาราบางคนยังรีวิวเยอะกว่าผมอีก เพราะเขารีวิวทุกวัน แต่ของเขาไม่ต้องเครียด เขาแค่ลงและถือสินค้า แต่ของผมต้องคิด และถ้าเราลงแบบคนทั่วไปเมื่อไรมันจะทำให้งานเราไม่มี หายไปหมด เราก็เลยคิดว่าทำงานให้ได้คุณภาพดีกว่า ตอนหลังคงต้องตั้งหลักทำใหม่ๆ เลือกงานที่ว่า ทำออกมาแล้วตลก คนจะติดตาม และตามไปซื้อของจริงๆ

แน็ก ชาลี คนส่งของ เข้าใจผิด ผลงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

คุณนายขมิ้น “กามิน” กลับบ้านแล้ว ครอบครัว “แน็ก ชาลี”  พร้อมใจส่งที่สนามบิน

ไลฟ์แห่งปี “กามิน” ร่วม “หลิน-เหมย มิสแกรนด์ไทยแลนด์” ยอดขายปังๆเฮงๆ ที่สุด

“แน็ก ชาลี” ยกมือไหว้ขอโทษหลังดราม่าแฟนคลับจับเปรียบเทียบ “กามิน” กับ “ลิซ่า-เก๋ไก๋”

“แน็ก” ขำ “กามิน” โบ๊ะบ๊ะจับเป้า ฟุ้ง! รักนี้จริงจัง วอนเอฟซีขออย่าตามถึงบ้าน 

“แน็ก - โฟกัส” ยินดี “แจ็ค แฟนฉัน” แต่งงาน ตอบทำไมไม่ไปงาน?!

“แน็ก” รับเคยจีบ “มิ้นต์ ชาลิดา” เผยสาเหตุที่หายไปตอนจีบ?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments