ศิลปินตัวจริง ส่องไอดอลหนุ่มสาว ที่มีความโดดเด่นด้านศิลปะ

ศิลปินตัวจริง ส่องไอดอลหนุ่มสาว ที่มีความโดดเด่นด้านศิลปะ

0

ศิลปินตัวจริง ส่องไอดอลหนุ่มสาว ที่มีความโดดเด่นด้านศิลปะ

     การเป็นไอดอลนอกจากความสามารถในเรื่องของการร้องและเต้นแล้วนั้น เชื่อว่าทุกคนต้องมีงานอดิเรกที่ชื่นชอบและมีความสามารถพิเศษที่ต่างกันออกไป หนึ่งในนั้นคือทักษะการวาดภาพที่น่าทึ่ง ที่เหล่าไอดอลบางคนก็มีพรสวรรค์ทางด้านนี้ด้วยเช่นกันจะมีใครบ้างนั้นมาดูกันเลย

อ่านข่าวต่อ :

ใครบ้างติดโผ ไอดอลมีเซ้นส์ในการแต่งตัว

ศิลปินตัวจริง ไอดอลเกาหลี ศิลปะ

      Song Mino จาก WINNER ในทางรายการวาไรตี้มากมาย รวมถึง New Journey to the West (tvN) หนุ่ม Song Mino จาก WINNER ได้เผยให้เราไปเห็นถึงทักษะทางศิลปะของเขาด้วยผลงานภาพวาดที่วิจิตรงดงาม จนทำให้เขาได้รับฉายาว่า painter Song นอกจากนี้ ไอดอลหนุ่มยังสื่อสารกับแฟนๆ บน SNS อยู่บ่อยครั้ง ด้วยการอัปโหลดวิดีโอวาดภาพหรือผลงานของเขา และเมื่อเร็วๆ นี้ Song Mino ก็ได้แสดงภาพวาดของเขาจำนวนสามภาพ ในนิทรรศการ SEEA 2019 นี่จึงถือเป็นการก้าวแรกสู่เส้นทางของจิตรกรตัวจริง

ศิลปินตัวจริง ไอดอลเกาหลี ศิลปะ

      Jungkook จาก BTS การวาดภาพถือเป็นงานอดิเรกของสมาชิกหนุ่มที่อายุน้อยที่สุดของ BTS อย่าง Jungkook โดยเขาได้แสดงทักษะการวาดภาพที่โดดเด่นผ่านภาพร่างและภาพวาดต่างๆ ในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะภาพวาดในหนังสั้น WINGS Short Film #1 BEGIN ที่จัดแสดงในงานนิทรรศการ BTS 24/7 = Serendipity และภาพๆ นี้ก็ได้ทำให้แฟนรู้สึกเซอร์ไพรส์ในความสามารถของเขา ซึ่ง Jungkook สามารถดึงดูดความสนใจโดยการวาดภาพบนผืนผ้าใบได้อย่างมืออาชีพเลยทีเดียว

ศิลปินตัวจริง ไอดอลเกาหลี ศิลปะ

      Seulgi จาก Red Velvet เป็นอีกหนึ่งไอดอลที่ถูกจัดให้เป็น “ไอดอลมือทอง” ซึ่งเธอมักจะแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการวาดภาพที่โดดเด่นของเธอ ครั้งหนึ่งเธอเคยถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก หลังจากที่เธอไลฟ์สตรีมมิ่งโชว์การวาดภาพ Daehan Minguk Manse ทรีโอจาก Superman Return และสมาชิก Red Velvet บางครั้ง Seulgi ยังมีปฏิสัมพันธ์กับแฟนๆ โดยการวาดภาพอีกด้วย

ศิลปินตัวจริง ไอดอลเกาหลี ศิลปะ

      Yura จาก Girl’s Day Yura ไอดอลสาวจาก Girl’s Day ซึ่งเคยศึกษาในสาขาศิลปะของโรงเรียนมัธยมศิลปะ มักจะแสดงทักษะการวาดภาพที่มั่นคงของเธอ เนื่องจากเธอได้อัปโหลดผลงานที่หลากหลายลงบน SNS อยู่เป็นประจำ รวมถึงภาพวาดของตัวละคร Elsa จากแอนิเมชั่น Frozen ที่ออกมาเป๊ะจนได้รับคำชมจากชาวเน็ตจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments