“ติ๊ก” เผยมีรับงานให้ “น้องเต็นท์” ไม่กดดัน! ใช้วิธีเลี้ยงลูกธรรมชาติ

“ติ๊ก” เผยมีรับงานให้ “น้องเต็นท์” ไม่กดดัน! ใช้วิธีเลี้ยงลูกธรรมชาติ

0

“ติ๊ก” เผยมีรับงานให้ “น้องเต็นท์” ไม่กดดัน! ใช้วิธีเลี้ยงลูกธรรมชาติ

      พระเอกหนุ่มสุดหล่อดีกรีคุณพ่อขวัญใจสาวๆ อย่าง “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” เอ่ยปากอยากรับงานให้ลูกชายคนโต “น้องเต็นท์ เจษฎ์บดินทร์ ผลดี” อีกยังบอกถึงการเลี้ยงดูลูกเพื่อได้คลุกคลีกับธรรมชาติ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

“ติ๊ก” อัพเดทพัฒนาการ “น้องเต็นท์” ปัดตามใจลูก เผยเลี้ยงด้วยเหตุผล

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ น้องเต็นท์ ลูกชาย

      ในส่วนของการออกงานกับเรา จะให้ความสมัครใจกับเขาโดยการถามว่า “จะไปกับพ่อหรือเปล่า”  ก็จะดูจากความสนใจของเขา ว่างานไหนที่เขาชอบ เช่นงานวันนี้ ที่มีฟุตบอลด้วย เขาก็เลยอยากจะมาด้วย พอมาถึงก็อาจจะช็อตนิดหนึ่ง ด้วยความที่ตอนนี้เขาอาจจะยังไม่รู้จักใครเป็นพิเศษ แต่จริงๆ เขาเป็นคนที่สนใจกีฬาอยู่แล้ว เพราะทางโรงเรียนก็มีกิจกรรมแบบนี้ รวบไปถึง บาสเกตบอล ว่ายน้ำ หรือ อื่น ก็จะชอบมาก และก็จะมีบางกีฬาที่เขาก็จะถนัดหรือบางกีฬาเขาก็อาจจะไม่ค่อยถนัด เราสนับสนุนเขาเต็มที่ 

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ น้องเต็นท์ ลูกชาย

       ด้านของเรื่องงานที่น้องชอบ ต้องไม่คิดว่าเป็นการทำงาน คิดแค่ว่าเป็นการที่เขาได้ไปเที่ยวเล่น เขาก็จะเอ็นจอย ยิ่งเป็นที่ที่เขาไปบ่อยหรือมีคนที่คุ้นเคย เขาก็จะปรับตัวได้เร็วขึ้น แต่ถ้าไปที่แปลกก็ต้องรอจังหวะแป๊บหนึ่ง เขาก็จะดูท่าทีก่อน ซึ่งเมื่อก่อนเราก็เป็นแบบนี้ แต่ประสบการณ์ชีวิตมากขึ้น ก็มาสิเต็มที่เลย ซึ่งเวลาไปถ่ายรายการกับเราเขาก็จะดูสนุกสนานเพราะเขาได้อยู่กับเรา และก็ไม่ได้มีใครอื่นด้วย 

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ น้องเต็นท์ ลูกชาย

       สำหรับตอนนี้น้องก็ยังไม่มีการว่าจ้างที่เป็นกิจลักษณะ แต่ถ้ามันเกิดการว่าก็จะมีความคาดหวังตามมา เพราะฉนั้นเราก็ไม่อาจจะที่จะทำตามความคาดหวังนั้นได้ ก็เลยคิดว่าเป็นบางโอกาส หรือ บางจังหวะที่จะรับงานให้ลูก ก็ต้องถามความคิดเห็นเขาด้วย และ จริงๆ แล้ว เขาก็ไม่กลัวกล้อง เพียงแค่เขาไม่คุ้นเคยกับผู้คนมากมาย คิดว่าเขาตอนนี้ก็รู้สึกเฉยๆ กับการที่มีคนมาคอยตามกรี๊ดเรา เพราะเวลาไปไหนก็จะมีคนฝากอะไรมาถึงพ่อเขาก็จะมาบอกเรา เช่น พี่เลี้ยงที่โรงเรียน ฝากมาบอกว่าเขาชอบพ่อ ซึ่งเราก็ถามว่า “เต้นท์บอกเขาไปว่าไง” น้องเขาก็ไม่ได้บอกอะไร 

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ น้องเต็นท์ ลูกชาย

       ซึ่งวิธีเลี้ยงก็จะเป็นไปตามวัยของเขา พอเวลาเด็กอายุ 6 ขวบ เขาก็จะชอบกิจกรรมที่อยู่ข้างนอก รักกีฬา และก็จะมีความสนใจยอดมนุษย์ เราก็เข้าใจเขา ก็ต้องดูสิ่งที่เหมาะสมกับวัยของเขา หรือในเรื่องการที่เขาจะไปเดินป่า ชอบธรรมชาติเราก็ต้องปล่อยให้เขาเต็มที่ ได้เรียนรู้โลกภายนอก และได้สัมผัสกับสัตว์ต่างๆ เราก็คอยดูให้เขาอยู่ในโซนที่ปลอดภัย เพราะถ้าเป็นสัตว์ที่มีพิษเราก็จะได้ป้องกันไม่ให้เขาได้รับอันตราย หลังจากจบรายการไป เราก็มีเวลาให้เขามากขึ้น

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ น้องเต็นท์ ลูกชาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ขอพักงานผู้จัด หลังเรตติ้งไม่ตามเป้า รับละครเรื่องแรกคิดเยอะไป ดีใจคนจับจิ้น “มิว ศุภศิษฏ์”

เจอกันใหม่! “มิว ศุภศิษฏ์” ขอบคุณ “ติ๊ก เจษฏาภรณ์” ให้โอกาสเล่น “ลมพัดผ่านดาว” 

เปิดโปรเจ็คท์พิเศษ “มิว-ติ๊ก” รับความฮอตของคุณทศ

รีบชี้แจง! “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” เจอแฟนๆ อินจัด ตัดต่อภาพเกินจริงฉากหวิวคู่ “มิว”

จั๊กจี้หัวใจ! “ติ๊ก - มิว” ซีนอาบน้ำ “ลมพัดผ่านดาว” ทำเอาชาวเน็ตเขิน แต่ก็อยากแจกบัตรทุบหลัง

กรี๊ดหัวใจจะวาย“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” โชว์แผงอกแน่นๆ

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ไม่เครียดเจอดราม่าโยงปมการเมือง ลั่นทุกคนควรพูดเรื่องการเมืองได้อย่างเสรี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments