ลือหึ่ง นางเอกซื้อแหวนแต่งเอง ล่าสุดเลิกแฟนไฮโซปลอม

ลือหึ่ง นางเอกซื้อแหวนแต่งเอง ล่าสุดเลิกแฟนไฮโซปลอม

0

ลือหึ่ง นางเอกซื้อแหวนแต่งเอง ล่าสุดเลิกแฟนไฮโซปลอม

       เรียกได้ว่าทำเอาโซเชียลร้อนส่งท้ายวันใกล้สิ้นปี หลังจากที่ทาง “ไทยรัฐออนไลน์” ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวของนางเอกสาวคนหนึ่ง โดยได้ใช้หัวข้อข่าวว่า  “ว้ายโป๊ะ นางเอกซื้อแหวนเอง จัดฉากขอตัวเองแต่งงาน สุดท้ายตาสว่าง” ทำเอาชาวเน็ตหลายคนต่างพากันเดากันไปต่างๆ นานา ซึ่งไม่เพียงเท่านั้นทาง “ไทยรัฐออนไลน์” ยังเขียนในเนื้อหาข่าวอีกด้วยว่า 

นางเอก เลิก ไฮโซปลอม

      “วงการบันเทิงมองจากคนข้างนอกก็เต็มไปด้วยความสวยงาม แต่ภายในหลายคนเลยล่ะที่ปลอมยันเงา เหมือนนางเอกตัวแม่ภาพลักษณ์ระดับสวรรค์ชั้น 7 แต่เบื้องหลังหน้ากากนางเอกของนางสะพรึงนะจ๊ะจะบอกให้ ล่าสุดเลิกแล้วจ้ากับแฟนเศรษฐีที่กำลังจะแต่งงานกัน เพราะเริ่มไม่ไหวกับความรวยไม่จริงของฝ่ายชาย ทั้งที่ตอนแรกนางตื่นเต้นกับแฟนคนนี้ อวดใครต่อใครว่าแฟนหนูรวย รวย รวย ระดับที่แฟนไฮโซของนางเอกคนไหนก็สู้ไม่ได้

        แต่สุดท้ายคบไปคบมาเริ่มรู้ตัวว่าฝ่ายชายรวยไม่จริง เป็นไฮโซปลอม ทุกบาททุกสตางค์นางเอกตัวแม่ต้องเป็นคนควักออกเองหมด จะกินข้าวแต่ละมื้อยังต้องให้ชีจ่ายให้ แถมยังโดนอีกฝ่ายหลอกให้เปิดบริษัทเผื่อเป็นอีกลู่ทางที่จะได้ก้าวไกลไปในสเต็ปลักซ์ชัวรี่ที่ใฝ่ฝัน แต่สุดท้ายเจ๊ง! เศรษฐีหนุ่มไม่ได้มากบารมีในธุรกิจอย่างที่นางเอกตัวแม่เข้าใจ ที่สำคัญตั้งบริษัทไปแล้วค่าตัวที่ทำงานมาได้ ก็ต้องไปแบ่งให้ฝ่ายชายฟรีๆ ตามสัญญาที่ตกลงไว้ ซึ่งกับผู้ชายคนนี้ทำชีแทบจะหมดตัวเพราะเปย์ไปเยอะมาก

       แล้วที่ปลอมระดับตำนานก็คือ นางเอกตัวแม่เกิดอยากมีซีนถูกผู้ชายขอแต่งงานอย่างเจ้าหญิงเหมือนนางเอกซุป'ตาร์คนอื่นบ้าง เลยไปหาซื้อแหวนมาเอง แล้วจัดฉากขอแต่งงานเอง เพื่อให้ได้ภาพฝ่ายชายมาคุกเข่าแบบโรแมนติกสุดเซอร์ไพรส์อย่างคนอื่น แต่ความจริงคือนางจัดแจงทุกอย่างเองมาสองอาทิตย์แล้วจ้ะแม่ ยังไงก็ได้แต่เชียร์อัพให้นางเอกตัวแม่กลับมาสู่โลกแห่งความจริง ไม่ต้องรวยต้องหรูภาพลักษณ์นางฟ้าก็มีความสุขได้นะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments