ข่าวฮอตประจำปี 2562 : 10 ละครดังปี 2019 ตอนจบเรตติ้งปังสุดๆ

ข่าวฮอตประจำปี 2562 : 10 ละครดังปี 2019 ตอนจบเรตติ้งปังสุดๆ

0

ข่าวฮอตประจำปี 2562 : 10 ละครดังปี 2019 ตอนจบเรตติ้งปังสุดๆ

      ​ตั้งแต่ต้นปี 2019 มีละครจากหลายๆ ช่องออกอากาศให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างมากมาย ถือเป็นกำไรของคนดูที่สามารถเลือกชมละครได้ตามใจชอบของตนเอง เพราะละครแต่ละเรื่องที่ออกอากาศมีเนื้อหาที่หลากหลาย ใครชอบแนวไหนก็ดูแนวนั้น ซึ่งในปีที่ผ่านมามีละครหลายๆ เรื่องที่ถูกใจคนดูจนสามารถทำเรตติ้งได้ถล่มทลาย วันนี้มาดูกันว่าละครเรื่องไหนบ้างที่ติดอันดับ 10 ละครเรตติ้งตอนจบสูงสุดในปี 2562

1. ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ 

10 ละคร ดังปี 2019 ตอนจบ เรตติ้งปัง

      นานๆ ทีจะได้เห็นพระเอกซุป’ตาร์จากข่อง 7HD อย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” เล่นละครแนวคอมเมดี้ แต่ไม่ว่าบทไหนเจ้าตัวก็เอาอยู่ ด้วยเนื้อหาของละครที่สนุก ดูแล้วไม่เครียด จึงไม่แปลกที่หลายคนจะชอบดู ถือเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่กระแสดีกวาดเรตติ้งแบบถล่มทลาย  โดยเรตติ้งตอนจบอยู่ที่ 11.4

2. สารวัตรใหญ่

10 ละคร ดังปี 2019 ตอนจบ เรตติ้งปัง

      เรียกได้ว่าเป็นละครน้ำดีอีกหนึ่งเรื่อง ตีแผ่เรื่องราวในวงการตำรวจที่มีหน้าที่รักษากฎหมายและดูแลทุกข์สุขของประชาชน เป็นละครที่สะท้อนให้เห็นว่าคนทำผิดก็ต้องได้รับโทษ และคนที่ทำดีผลที่ตามมาก็จะทำให้มีชีวิตที่ดี โดยเรื่องนี้ได้พระเอก “เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” ประกบคู่กับ “เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช” โดยเรตติ้งตอนจบอยู่ที่ 11.3

3. กรงกรรม 

10 ละคร ดังปี 2019 ตอนจบ เรตติ้งปัง

      เรียกได้ว่าฮอตสุดๆ ฟีเวอร์กันทั่วบ้านทั่วเมือง ทำเอาหลายคนอยากเป็นสะใภ้ตระกูลบ้านแบ้ แบบต่อแถวคิวยาวหน้าช่อง 3 กันเลยทีเดียว โดยละคร “กรงกรรม” ถือได้ว่าเป็นละครที่ปังแบบฉุดไม่อยู่ทั้งกระแสและเรตติ้ง นอกจากความสนุกแล้ว เนื้อหาของละครยังมีแง่คิดดีๆ ที่สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย โดยเรตติ้งตอนจบอยู่ที่ 11.1 

4. มธุรสโลกันตร์

10 ละคร ดังปี 2019 ตอนจบ เรตติ้งปัง

      เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องของช่อง 7HD เรียกได้ว่าฮอตทั้งละครและนักแสดงสำหรับ “มธุรสโลกันตร์” นอกจากละครจะกระแสดี เรตติ้งพุ่ง ยังเป็นการถือกำเนิดคู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการอย่าง “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” และ “มุก มุกดา นรินทร์รักษ์” เพราะในเรื่องเดี๋ยวกอดเดี๋ยวจูบ ทำเอาแฟนๆ ฟินไปตามๆ กัน โดยเรตติ้งตอนจบอยู่ที่ 11.1

5. นางร้าย

      ละครแนวโรแมนติก-ดราม่า เรื่องนี้ถือเป็นการพลิกบทบาทของนางเอกสาว “นาว ทิสานาฏ ศรศึก” ซึ่งเจ้าตัวเองก็ยกให้ละครเรื่องนี้เป็นละครมาสเตอร์พีซอีกด้วย โดยประกบคู่กับ “บูม กิตตน์ก้อง ขำกฤษ” สำหรับละครเรื่องนี้ถือว่าเป็นละครสะท้อนสังคมที่ให้แง่คิดกับคนดูอีกด้วย โดยเรตติ้งตอนจบอยู่ที่ 9.01

6. สองนรี 

10 ละคร ดังปี 2019 ตอนจบ เรตติ้งปัง

      พีคตั้งแต่ต้นเรื่องจนจบสำหรับละคร “สองนรี” เรื่องราวของฝาแฝดที่มีนิสัยต่างกันสุดขั้ว สะท้อนให้เห็นถึงชีวิตของคนสองคนที่ถูกเลี้ยงดูมาจากครอบครัวที่แตกต่างกัน โดยเรื่องนี้ “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” ได้พิสูจน์ให้แฟนๆ ได้เห็นถึงฝีมือการแสดงแล้วว่า ไม่ว่าบทไหนๆ เธอก็เอาอยู่ โดยเรตติ้งตอนจบอยู่ที่ 8.7

7. พชรมนตรา 

10 ละคร ดังปี 2019 ตอนจบ เรตติ้งปัง

      ละครแนวแฟนตาซีลึกลับ เรื่องราวอาถรรพ์ของเพชรตาแมวกับความโลภของมนุษย์ โดยเรื่องนี้เป็นการพบกันครั้งแรกของ “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” และ “โบว์ เมลดา สุศรี” นอกจากเรื่องราวความลี้ลับแล้วยังมีความน่ารักของคู่พระ-นาง ที่ทำให้แฟนๆ ฟินจนถึงขั้นจิกหมอน ทำให้ละครเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่กระแสเปรี้ยงเป็นอย่างมาก โดยเรตติ้งตอนจบอยู่ที่ 8.6

8. ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง 

10 ละคร ดังปี 2019 ตอนจบ เรตติ้งปัง

      เป็นการประกบคู่กันครั้งแรกของ “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” ในละครพีเรียดสุดฮา ที่ดูได้ทั้งครอบครัว นอกจากความสนุกแล้ว ละครเรื่องนี้ยังให้ความรู้เกี่ยวกับสมุนไพรพื้นบ้านของไทย ที่สามารถนำมาทำเป็นยารักษาโรคได้ เรียกว่าดูละครได้ความสนุกและยังได้ความรู้ไปใช้ในชีวิตประจำวันอีกด้วย โดยเรตติ้งตอนจบอยู่ที่ 8.52

9. บ่วงสไบ 

10 ละคร ดังปี 2019 ตอนจบ เรตติ้งปัง

      ละครแนวพีเรียด ดราม่า สยองขวัญ เรื่องราวความรักความอิจฉานำมาซึ่งความเคียดแค้นจนกลายเป็นโศกนาฏกรรม เป็นการเชือดเฉือนฝีมือการแสดงของ 3 นักแสดงมากฝีมือ “นิว วงศกร ปรมัตถากร, กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล, ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ โดยเรตติ้งตอนจบอยู่ที่ 8.34

10. เรือมนุษย์

10 ละคร ดังปี 2019 ตอนจบ เรตติ้งปัง

       เป็นละครแนวดราม่าสะท้อนสังคม โดยเฉพาะเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัว โดยได้พระเอก “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์” ประกบคู่กับนางเอกมากฝีมือ “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” ถือเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่มีแง่คิดดีๆ ให้กับคนดู โดยเรตติ้งตอนจบอยู่ที่ 8.04

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบสท์ คำสิงห์” ได้ความรักแฟนคลับแบบจัดเต็มส่งฟู๊ดซัพพอร์ตให้ 3 กองถ่าย

“ฟ้าพยับ” เวิร์คช็อปแล้ว​ “อ๊อฟ-เข้ม” เตรียมบู๊พิชิตใจ​ “เหม่เหม” 

จั๊กจี้หัวใจ! “ติ๊ก - มิว” ซีนอาบน้ำ “ลมพัดผ่านดาว” ทำเอาชาวเน็ตเขิน แต่ก็อยากแจกบัตรทุบหลัง

“อิงฟ้า วราหะ” เปิดลิสต์งานแน่นปี 2024 แฟนคลับตื่นเต้นมีให้ดูครบทุกแนว

รู้แล้ว?! สาเหตุ “มิน พีชญา” ไม่รับละครมา 2 ปี

มีลุ้น! “เวียร์ ศุกลวัฒน์” บอกข่าวแบบนี้ หรือจะกลับมารับเล่นละครแล้ว?!

สะดุ้งมิติใหม่! วิกหมอชิตปรับผังไร้ละครหลังข่าววันจันทร์-อังคาร

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments