เปิดใจเหล่าซุป'ตาร์ อยากได้อะไรจากซานต้า

เปิดใจเหล่าซุป'ตาร์ อยากได้อะไรจากซานต้า

0

เปิดใจเหล่าซุป'ตาร์ อยากได้อะไรจากซานต้า

                เข้าสู่ช่วงเทศกาลแห่งความสุขและการเฉลิมฉลองวันคริสมาสต์ เชื่อว่าเด็กๆหลายๆคนต่างรอคอยของขวัญสุดพิเศษจากซานตาครอส รวมถึงเหล่าดาราคนดังในวงการบันเทิงที่มีของขวัญที่อยากได้ ว่าแต่แต่ละคนอยากขอของขวัญอะไรจากซานตาครอสกันบ้างไปดูกันเลย

เจมส์ มาร์

ซุปตาร์ ซานต้า ของขวัญ

                วันคริสมาสต์ถ้าขอของขวัญจากซานตาครอสได้หนึ่งชิ้น ผมเชื่อว่าทุกคนจะมีของเล่นในฝันที่อยากได้ แต่ผมจะไม่พูดว่าของเล่นที่ผมอยากได้คืออะไร ก็ขอให้ผมได้ของเล่นในฝันของผมละกันนะครับซานต้า แล้วผมจะเป็นเด็กดีครับ

น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์

                วันคริสมาสปีนี้ของขวัญที่อยากได้จากซานตาครอสคือ อยากได้กระเป๋าตังค์ แต่เป็นกระเป๋าตังค์ที่เปิดมาก็มีเงินอยู่ในกระเป๋า ไม่ว่าเราจะปฺดกระเป๋ากี่ครั้งก็มีเงินอยู่ตลอดไม่มีหมด

เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์

ซุปตาร์ ซานต้า ของขวัญ

                ของขวัญวันคริสมาสที่อยากได้จากซานต้าคืออยากให้หม่าม้าสุขภาพแข็งแรง เพราะว่าวันคริสมาสเป็นวันเกิดหม่าม้า เลยอยากขอพรให้หม่าม้าค่ะ

ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ

                ถ้าขอของขวัญจากซานตาครอสได้หนึ่งชิ้นปีนี้ก็อยากขอเวลาให้มีมากกว่า 24 ชั่วโมงในหนึ่งวัน เพราะว่าจะได้รับงานได้เยอะๆ เพราะว่าได๋ชอบทำงาน ชอบหาเงินค่ะ

คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์

                ของขวัญวันคริสมาสที่อยากได้คือ อยากได้งานเยอะๆ ขอให้มั่งมีศรีสุข มีเงินทองเยอะๆ เพราะรู้สึกว่าเงินทองก็ทำให้เรามีความสุขได้ครับ

แม็กกี้ อาภา ภาวิไล

                ถ้าขอของขวัญจากซานตาครอสได้หนึ่งชิ้น สิ่งที่อยากได้มากที่สุด คืออยากให้ทุกคนในครอบครัวของเรามีสุขภาพแข็งแรงค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments