​​​​​​​เรื่องกินฟินได้! สไตล์หนุ่มหน้าหล่อเอเชีย "หมาก"

​​​​​​​เรื่องกินฟินได้! สไตล์หนุ่มหน้าหล่อเอเชีย "หมาก"

0

เรื่องกินฟินได้! สไตล์หนุ่มหน้าหล่อเอเชีย "หมาก"

                 ติดโผหนุ่มหล่อระดับเอเชีย ความปังของพระเอกเจ้าเสน่ห์ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ยังต่อเนื่องแบบรัวๆ ล่าสุดผลงานภาพยนตร์ “จอมขมังเวทย์ 2020” โกยรายได้เป็นกอบเป็นกำ รวมถึงละครอีก 2 เรื่อง 2 รส และวันนี้ทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับพระเอกหนุ่ม ณ The Bazaar Hotel Bangkok ถนนรัชดาภิเษก เลยขอจัดเต็ม ล้วงไลฟ์สไตล์ส่วนตัวแบบฟินๆ ของหนุ่มคนนี้ ให้เห็นมุมน่ารักๆ ยิ่งทำให้แฟนคลับได้อมยิ้ม

หมาก อาหาร การกิน ไลฟ์สไตล์

อ่านข่าวต่อ

"หมาก" ไม่กลัว "คิม" แต่เกรงใจ รับเป็นคนไม่หวาน มีทริปเที่ยวคู่กัน

                 เมนูที่ใช่เยอะมาก (หัวเราะ) เป็นคนชอบทานไง แต่ถ้าไปร้านอาหารตามสั่ง ชอบทานไก่ผัดเม็ดมะม่วง อาหารไทย เมนูกะเพราหมู-กะเพราเนื้อ ไข่ดาว ผมทานทุกอย่าง เอ็นจอยกับการทาน อาหารอีสานทานส้มตำ ซูชิก็ทาน อาหารใต้ก็ทาน อาหารเหนือทานครับ

หมาก อาหาร การกิน ไลฟ์สไตล์

                 บรรยากาศร้านจริงๆ ผมทานได้ทุกร้านนะ ถ้าอยากทานอะไร เราเห็นใครรีวิวร้านอาหารที่เขาลง ผมก็ตามไปนะ ถ้าเขาถ่ายรูปมาน่าทานผมก็ไปหมดแหละ ด้านบรรยากาศมีเพลงก็ดีครับ ถ้ามือเย็นนั่งยาวๆ ก็ยอม

หมาก อาหาร การกิน ไลฟ์สไตล์

                 ผลไม้ที่ชอบ ชอบทานกล้วยเพราะรู้ว่ามีประโยชน์ ทานบ่อยมาก ทานก่อนออกกำลังกาย ผลไม้มีกลิ่น ทุเรียนทานนะ นานๆ ที แม้น้ำตาลเยอะแต่ก็อร่อย เป็นผลไม้ไทยอีกชนิดที่ขึ้นชื่อ ของหวานทานทุกอย่าง ไอศกรีม บิงซู บัวลอย ทานทุกอย่าง ชอบทานไอศกรีมกะทิ

หมาก อาหาร การกิน ไลฟ์สไตล์

                 ปิดท้ายการดูแลตัวเอง เผยว่า เลือกทานที่มีประโยชน์ด้วย ควบคุมปริมาณด้วย ไม่ใช่หยิบอะไรก็หยิบเข้าปาก ก็ต้องคิดนิดหนึ่ง เพราะว่าเราต้องใช้บอดี้ เราต้องใช้ประโยชน์กับสิ่งที่เราทานให้มากที่สุด ก็ดูแลตัวเอง ต้องเลือกที่ไม่มันมากไป ไม่เค็มมาก เวลาสั่งข้าวกะเพราผมจะสั่งกะเพราหมูไข่ดาว แต่ผัดกะเพราไม่ใช้น้ำมัน เราจะได้น้ำมันจากหมูอยู่แล้ว ฟิตเนสก็เข้าอาทิตย์ละอย่างน้อย 3 ครั้ง บางวันเข้าไปวิ่ง ยกเวทบ้าง และเรื่องนอนหลับพักผ่อนต้องเต็มที่ การนอนเป็นสิ่งสำคัญ เวลาตื่นมาพักผ่อนเพียงพอ สดชื่น มีแรง อยากให้ความสำคัญในการนอนด้วย

หมาก อาหาร การกิน ไลฟ์สไตล์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments