ใครว่าเลิก? คู่รักดารา ยืนคู่เหนือกระแสข่าวรักร้าว

ใครว่าเลิก? คู่รักดารา ยืนคู่เหนือกระแสข่าวรักร้าว

0

ใครว่าเลิก? คู่รักดารา ยืนคู่เหนือกระแสข่าวรักร้าว

      ต้องบอกว่าเป็นอีกปีที่คนในวงการบันเทิงมีข่าวช็อกซีนีม่ากับการประกาศแยกทางรักร้าวกันหลายคู่ ทั้งบางคู่คบกันมาหลายปีและดูความรักหวานชื่นสุดๆ อย่างไรก็ตามเมื่อมาถึงทางตันรักไปต่อไม่ได้ก็ต้องยอมรับการตัดสินใจของทั้ง 2 ฝ่าย ตรงกันข้ามกับมีอีกหลายคู่ของวงการบันเทิงที่ลือหนักมากว่ารักร้าวไปต่อไม่ได้ ทั้งๆ ที่ความจริงสถานะหัวใจยังแฮปปี้ดีอยู่ จะมีคู่ไหนบ้างที่เจอกระแสข่าวเลิกรากันในปี 2019 ที่ผ่านมา ไปติดตามพร้อมๆ กัน 

ดารา ยืนหนึ่งคู่ รักร้าว

ดารา ยืนหนึ่งคู่ รักร้าว

ดารา ยืนหนึ่งคู่ รักร้าว

      เริ่มต้นที่ข่าวลือไม่นานมานี้ สำหรับข่าวพระเอกผิวเข้มแฟนงอน งานนี้เลยทำให้ใครหลายคนโยงไปเป็นคู่ของหนุ่ม "เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์" กับ “หมออร อรอุมา พันธ์อภิวัฒน์” เนื่องมาจากฝ่ายหญิงอันฟอลโลว์อินสตาแกรมของหนุ่ม “เกรท” จนฝ่ายชายต้องออกมาเผยถึงสัมพันธ์ว่า “ก็ยังคุยกันอยู่ทุกครั้งที่สัมภาษณ์เวลามีข่าวจะไม่ค่อยชอบพูดเพราะกระทบจิตใจ เรื่องที่เขาอันฟอลโลว์ไอจีส่วนตัวมองเป็นสิทธิส่วนบุคคล ยืนยันตนไม่ได้เจ้าชู้หรือมีการทะเลาะกัน ตอนนี้ความสัมพันธ์ยังดี แต่อย่างที่บอกพอไลฟ์สไตล์มันแตกต่างกันก็ต้องปรับตัว เวลาคนเราไม่เท่ากันด้วย ก็อยู่ที่เราสองคน ความรักยังดีแต่ต้องมีการปรับตัวกันอยู่บ้าง”

ดารา ยืนหนึ่งคู่ รักร้าว

ดารา ยืนหนึ่งคู่ รักร้าว

       ต่อด้วยข่าวของนางเอก “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ที่จู่ๆ ก็มีประเด็นว่าคบนานแค่ไหนก็เลิก พร้อมกับอีโมจิรูปงู จนคนโยงว่าเป็นเรื่องรักของสาว “แต้ว” ที่เคยรับบทบาท “คำแก้ว-เจ้าแม่นาคี” มาก่อนหน้านี้ จนสาว “แต้ว” ต้องออกมายืนยันหลายรอบว่าไม่ใช่คู่ของตนที่เลิกรา ล่าสุดเธอเผยว่า “ยังไม่เลิก คู่ตนไม่ได้เป็นคู่ที่หวานอยู่แล้วเป็นเพื่อนที่ปรึกษาเข้าใจกันมากกว่า ข่าวลือเลิกกันไม่ได้เล่าและยังไม่คุยกับฝ่ายชาย มองว่าไม่ใช่เป็นประเด็นอะไรที่ต้องมาคุยกัน และไม่ได้กระทบชีวิตทั้งคู่”

ดารา ยืนหนึ่งคู่ รักร้าว

ดารา ยืนหนึ่งคู่ รักร้าว

       ถัดมาคู่ที่ 3 เป็นเพราะไม่ค่อยลงรูปคู่ให้ได้เห็นกัน แถมวันเกิดฝ่ายชายที่ผ่านมาก็ไม่มีภาพหรือคำอวยพรจากฝ่ายหญิงอีกด้วย ทำให้ถูกเมาท์เลิกกันแล้ว สำหรับ “แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์" กับหวานใจสาวนอกวงการ "บี" ล่าสุด “แบงค์ ธิติ" ก็ได้ออกมาเคลียร์ถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า “ความรักก็ปกติเรื่อยๆ ไม่ได้มีปัญหาอะไร ก็ไม่ต้องอวดหรือลงรูปคู่ให้ได้เห็นกันมาก แค่มีความรู้สึกดีๆ ให้กันไม่ต้องลงโซเชียลก็ได้ กับรูปคู่ในไอจีตนยังมีอยู่ไม่ได้ลบเลย ที่ไม่ค่อยลงก็เข้าใจมีคนติดตามชีวิตส่วนตัว แต่เป็นเรื่องของอีกคนหนึ่งที่บางทีเขาอยากมีพื้นที่ส่วนตัวไม่อยากให้คนอื่นรับรู้บ้าง ซึ่งรูปคู่ปกติไม่ได้ลงถี่อยู่แล้ว ขอยืนยันยังไม่เลิก ความสัมพันธ์ยังดียังติดต่อกันอยู่ โดยวันเกิดตนที่ผ่านมาเขามีลงสตอรี่ให้อยู่ ก็อยู่ที่เขาจะลงหรือไม่ลง ของขวัญก็ไม่ได้มีอะไรให้ โดยไม่ได้มีการทะเลาะอะไรกัน ก็เข้าใจกันดี ตอนนี้ต่างคนต่างก็ทำงานหนักมาก” 

ดารา ยืนหนึ่งคู่ รักร้าว

ดารา ยืนหนึ่งคู่ รักร้าว

       ตามมาด้วยข่าวลือพร้อมกับดราม่าย่อมๆ หลังจากพิธีกรชื่อดังออกมาเมาท์ว่าดาราสาวที่เคยเป็นนักร้อง เทพระเอกซุป'ตาร์ หันไปคบนายแบบหล่อจากพม่า จนถูกโยงว่าเป็นเรื่องรักของ “จันจิ จันจิรา” กับพระเอกหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” เพราะว่า “จันจิ” เพิ่งร่วมงานกับหนุ่ม “Paing Takhon” เท่านั้นยังไม่พอยังถูกเมาท์แรงว่าจริงๆ ความรักของทั้งคู่ก็รักกันมาก แต่ผู้จัดการของฝ่ายชายกีดกัน เพราะมองว่าฝ่ายชายน่าจะดังได้มากกว่านี้อีก ก่อนที่หนุ่ม “มาริโอ้” จะออกมาเคลียร์ชัดพร้อมกับปกป้องฝ่ายหญิง “สำหรับความสัมพันธ์กับ “จันจิ” ตอนนี้ยังไม่เลิก ส่วนตัวผมไม่ได้ซีเรียสกับข่าว ไม่รู้ข่าวมายังไงเหมือนกัน ทุกวันนี้ผมคุยกับน้องปกติมากๆ ยังถามน้องอยู่เลยว่าข่าวมาได้ยังไง เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง มันไม่มีอะไรเลยด้วย กับในข่าวก็ไม่ได้มีความจริงเลย ทาง “จันจิ” น้องก็ค่อนข้างเครียด เพราะมีคนมาว่าเขาในโลกโซเชียลเยอะ แต่ผมก็พยายามบอกเขาว่าอย่าไปเครียด อย่าไปใส่ใจ ผมก็ให้กำลังใจเขา”

ดารา ยืนหนึ่งคู่ รักร้าว

ดารา ยืนหนึ่งคู่ รักร้าว

       โดนหางเลขไปอีกคู่ สำหรับคู่รัก “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” ที่แม้จะหวานจนมดขึ้นก็มิวายโดนโยงไปกับเขา หลังจากที่หนุ่ม “หมาก” ร่วมงานละครกับ “เก้า สุภัสสรา” พร้อมข่าวตามจีบที่มาจากเกรียนคีย์บอร์ดป่วนในไอจีของทั้งคู่ งานนี้ สาว “เก้า” ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า “ข่าวลือที่เราเป็นมือที่ 3 ของ “หมาก-คิมเบอร์ลี่” ไม่มีอะไรเลย เราก็เพิ่งรู้ตอนที่พี่คิมออกมาพูด เรื่องนี้ก็ไม่ได้ทำให้เราต้องถึงขั้นวางตัวอะไรมากกว่านี้ เพราะไม่ใช่เรื่องจริง ซึ่งต่างคนต่างก็รู้อยู่แล้วว่าความจริงมันคืออะไร เจอกับ “พี่หมาก” ในกองเราก็ยังไม่มีการคุยอะไร เพราะมันไม่มีอะไรจริงๆ และก็ไม่มีใครซีเรียสด้วย เชื่อว่าทุกคนคงรู้ว่ามันเป็นเรื่องปกติที่มีการแอนตี้แฟนของแต่ละคน ส่วน “พี่เชา” เชื่อว่าเขาเข้าใจไม่มีผลกระทบต่อความรักคู่เรา”

ดารา ยืนหนึ่งคู่ รักร้าว

ดารา ยืนหนึ่งคู่ รักร้าว

       ปิดท้ายที่คู่หวานคู่ใหม่ "แพทริเซีย กู๊ด" และ "ไฮโซโน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์" หลังมีกระแสออกมาว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มจะไม่แฮปปี้แล้ว ก่อนที่ต่อมา “โน้ต” โพสต์ภาพในอินสตาแกรมสตอรี่สยบรักร้าวด้วยภาพคู่โอบแนบชิดในงานแต่งงานของ "เทย่า-มิก้า" ก่อนที่ต่อมาสาว "แพทริเซีย" ออกงานอีเว้นท์ เธอก็ได้พูดในประเด็นนี้เพียงเล็กน้อยว่า “ก็แฮปปี้ปกติดีตอนนี้ ส่วนเรื่องลงรูปเค้กสยบข่าวก็ปกติใช้ชีวิตปกติ ดูจากสถานการณ์ตอนนี้ไม่รู้จะลงรายละเอียดอะไร ตามที่ทุกคนเห็น ก็ขอพูดแค่นี้ดีกว่า เป็นการสยบข่าวก็เป็นไปตามที่ทุกคนเห็น ขอพูดแค่นี้เนอะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โป๊ะแตกกลางงาน! ดาราหนุ่มมาดเข้มสายหยอด อ้อนแฟนคลับซื้อของให้แต่เอาไปเปย์สาว

เหล่าดาราโพสต์ไว้อาลัยผู้เสียชีวิต หลังคนร้ายก่อเหตุยิงในพารากอน

เมาท์คู่รักดาราหวานส่อแววเลิก หลังฝ่ายชายแอบไปเดทกับสาวสอง

คำใบ้มาเต็ม! ดาราหน้าเป๊ะทำแม่ผัวเอือม ส่งคนตามสืบผัวตัวเอง

ใครอีก!! ดาราสาวกระแสเงียบ ทำคนหมั่นไส้ ตั้งสเปกสูง ถ้าผู้ไม่เปย์ก็บอกหมดเวลาคุยแล้ว!

คำใบมาเต็ม! ดารา พ. ใช้ชื่อแฟนเก่าเปิดเว็บพนัน!!

เพจดังแฉ ผู้หญิงไร้จิตสำนึกรู้ว่าเขามีแฟนแล้วแต่ยังอยากได้! ด้านผู้ชายพร้อมวอกแวกนอกใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments