"แหวนแหวน" ปลื้มแบรนด์กระเป๋าโตเร็ว ภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์ผ้าไทย

"แหวนแหวน" ปลื้มแบรนด์กระเป๋าโตเร็ว ภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์ผ้าไทย

0

"แหวนแหวน" ปลื้มแบรนด์กระเป๋าโตเร็ว ภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์ผ้าไทย

                   เรียกได้ว่ากระแสตอบดีจริงๆ สำหรับแบรนด์กระเป๋าผ้าไทย อย่างแบรนด์ PAVA ที่เจ้าของไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นพิธีกรไฮโซสาวของเรานี่เอง "แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ" ล่าสุดตอนนี้ก็ได้ออกคอลเลคชั่นใหม่เอาใจนักช้อปที่กำลังมองหากระเป๋าสำหรับมอบให้เป็นของขวัญเนื่องในวันปีใหม่ วันนี้มีโอกาสเจอตัวสาว "แหวนแหวน" เลยขอคว้าตัวมาถามถึงกระแสตอบรับของแบรนด์กันสักหน่อย โดยเจ้าตัวเผยว่า

แหวนแหวน แบรนด์ กระเป๋า ผ้าไหม แฟชั่น

อ่านข่าวต่อ

"แหวนแหวน" ยิ้มรับอวดหุ่นเซ็กซี่สุดแซ่บ พร้อมตอบสถานะ "อั้ม-ไฮโซพก" แบบนี้

                   สำหรับแบรนด์ตอนนี้ก็อยู่มาได้ 8 เดือนแล้ว วันนี้ก็เปิดตัว เป็น Gift Collection ของขวัญปีใหม่สำหรับมอบให้คนที่คุณรัก โดย Gift Collection นี้ มีชื่อว่า Prism Galaxy จริงๆ ตัวนี้เปิดตัวครั้งแรกแล้วที่ปารีส เมื่อเดือน ตุลาคมที่ผ่านมา เรื่องกระแสตอบรับ ดีค่ะ จริงๆ คนทางฝั่งยุโรปเขาจะเคยได้ยินเรื่องของผ้าไทยมาก่อนอยู่แล้ว แต่เขายังไม่เคยมีโอกาสได้สัมผัสและเห็นดีไซน์ของผ้าไทยที่เราออกแบบมา พอเขามาเห็นเขาก็รู้สึกว้าวมาก ด้วยดีไซน์ของเราก็มีความหลุดโลกนิดหนึ่ง เป็นปริซึม ลูกเต๋า เก๋ๆ คือที่เราออกแบบมาเราก็อยากจะให้เขาได้เห็นผ้าไทยของเราแตกต่างไปจากเดิม ตอนนี้ก็มีที่ไทย ดูไบ ปารีส และล่าสุดเลยเมื่อ 1 ธ.ค. ที่ผ่านมา เราไปเปิดที่นิวยอร์ก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แหวนแหวน แบรนด์ กระเป๋า ผ้าไหม แฟชั่น

                   ดีใจมากที่ธุรกิจของเราเติบโตไปเร็วมากตอนนี้ กว่าจะได้แต่ละอย่าง คือเราลงไปดูเอง เลือกเองทั้งหมด ตั้งแต่ผ้า ลวดลาย สี และเราก็ใช้ช่างไทยให้เขาเป็นคนทำ คือทำที่ไทย ผลิตที่ไทย ทั้งหมดเลย ทุกขั้นตอนไม่ได้ส่งไปทำที่ไหน คือเราลงไปเลือกเองตามชุมชน คนในชุมชนก็รู้สึกดีใจ พอเขาเห็นที่เราเอาผ้าของเขาไปทำกระเป๋า มีดาราใส่ แล้วเราถ่ายรูปส่งไปให้เขาดู พวกเขาก็ดีใจ น้ำตาไหลเลย คือมันเหมือนเป็นกำลังให้กับพวกเขา ก็ดีใจที่เราได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์ผ้าไทย เพราะต้องบอกว่าทุกวันนี้ภูมิปัญญาในการทอผ้าไหมมันกำลังสาบสูญ ไม่ค่อยมีคนทำแล้ว ด้วยทุกวันนี้คนรุ่นใหม่เขาอาจจะไม่ได้มองเห็นถึงคุณค่าของผ้า ซึ่งจริงๆ แล้วผ้าไทยถือเป็นสมบัติของชาติที่ “แหวน” คิดว่าเราควรจะรักษาและหวงแหนมันเอาไว้

แหวนแหวน แบรนด์ กระเป๋า ผ้าไหม แฟชั่น

                   อนาคตที่วางแผนไว้ ตอนนี้แบรนด์เดือนนี้เข้าเดือนที่ 9 แล้ว ตอนนี้มี สาขาที่กรุงเทพฯ ดูไบ ปารีส นิวยอร์ก และก็มีแพลนจะขยายสาขาปีหน้า ว่าจะไปเปิดที่ลอนดอน โตเกียว และตอนนี้ที่กำลังดูๆ อยู่ คือ มิลาน

แหวนแหวน แบรนด์ กระเป๋า ผ้าไหม แฟชั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดปลื้มครบ 13 ปีในฐานะอาจารย์ “แหวนแหวน ปวริศา”

“อั้ม พัชราภา” สร้างฝัน “แหวนแหวน ปวริศา” ฉลองวันเกิดที่ปารีส เป่าเค้กหน้าหอไอเฟล

แต้มบุญสูง “แหวนแหวน ปวริศา” ได้ร่วมพิธีวันเฉลิมพระชนมพรรษาของพระราชินีเดนมาร์ค

“แหวนแหวน” แชร์ประสบการณ์ป่วยเป็นมะเร็งเต้านม รักษาหมดหลายล้าน! อยากมีลูก แต่แพทย์คุมเข้ม หวั่นเสี่ยงซ้ำ

“แหวนแหวน ปวริศา” ปัดเแซะใคร! คลิปจับมือ “อั้ม-ไฮโซพก” ยันจบรักไม่มีมือที่ 3

“แหวนแหวน ปวริสา” เปิดใจแต่งงานมาแล้ว 5 ปี

“แหวนแหวน ปวริศา” วิวาห์หนุ่มคริส

Comments