12 ไอดอลที่คุณอาจลืมไปแล้วว่าเขามีครอบครัวแล้ว

12 ไอดอลที่คุณอาจลืมไปแล้วว่าเขามีครอบครัวแล้ว

0

12 ไอดอลที่คุณอาจลืมไปแล้วว่าเขามีครอบครัวแล้ว

      เชื่อได้ว่าหากใครได้ติดตามวงการเพลงเกาหลีคงรู้จักพวกเขาเหล่านี้เป็นอย่างดี ซึ่งแน่นอนว่านอกจากงานในวงการที่เขาทำหน้าที่รับผิดชอบอยู่แล้ว ในเรื่องของชีวิตครอบครัวของเขาเองก็ไม่ทิ้ง เพราะทุกคนมีครอบครัวกันมาบ้างแล้ว วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” ไม่พลาดนำเอา 15 ไอดอลที่มีครอบครัวแล้วมาให้ได้ติดตามกัน

อ่านข่าวต่อ 

ส่องวิวัฒนาการจากไอดอลสู่การเป็นคุณพ่อ-คุณแม่

1. Eli (U-KISS)

12 ไอดอล มีครอบครัวแล้ว

      Eli แต่งงานกับแฟนสาว Ji Yeon Soo เมื่อปี 2013 หลังจากแต่งงานได้ 3 ปี เขาได้มีลูกชายสุดน่ารักที่ชื่อว่า Michael Minsoo Kim ซึ่งแฟนๆ ได้เห็นความน่ารักของ Eli กับลูกชายในรายการ Mr.House Husband จนตกหลุมรักในความน่ารักของคุณพ่อ และลูกชายตัวน้อย 

 

2. Sunye อดีตสมาชิกวง Wonder Girls เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง

12 ไอดอล มีครอบครัวแล้ว

      เธอมีลูกสาวตัวน้อย 3 คน กับแฟนหนุ่มนอกวงการ ลูกสาวคนโตเกิดเมื่อปี 2013 ชื่อว่า Hailey, ลูกสาวคนกลาง Elisha (2016) และในปี 2019 นี้เธอได้ให้กำเนิดลูกสาวคนที่ 3 คือ Madison เมื่อวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา

 

3. Soyul อดีตสมาชิกวง Crayon Pop กับ Moon Hee Jun อดีตสมาชิกวง H.O.T 

12 ไอดอล มีครอบครัวแล้ว

      ทั้งสองให้กำเนิดลูกสาวตัวน้อยในปี 2017 ซึ่งกว่าทั้งคู่จะยอมเปิดเผยหน้าลูกสาวก็หลังจาก 1 ปีที่ให้กำเนิดลูก ทั้งคู่ถึงตัดสินใจเปิดภาพครอบครัวสุดอบอุ่น

 

4. Tablo

12 ไอดอล มีครอบครัวแล้ว

       สามีของนางเอก Kang Hye Jung ทั้งคู่มีลูกสาวสุดน่ารักชื่อว่า Haru ซึ่งสาวน้อย Haru ได้เข้าร่วมรายการ The Return of Superman ตั้งแต่ยังเด็กจนโตถึงอายุ 9 ขวบ ซึ่งแฟนๆ ก็ได้เห็นพัฒนาการความน่ารักของเจ้าตัวน้อยอยู่ตลอด

 

5. Choi Minhwan วง FTISLAND กับ Yulhee อดีตสมาชิกวง Laboum

12 ไอดอล มีครอบครัวแล้ว

       เขาทั้งสองทำเอาช็อกวงการ K-Pop อย่างมากกับการตกลงแต่งงานฟ้าผ่าเมื่อปี 2018 ก่อนที่จะแชร์ข่าวดีอีกข่าวว่า Yulhee นั้นกำลังตั้งท้อง และคลอดลูกชายในเดือนพฤษภาคมปี 2018 แฟนๆ สามารถส่องความน่ารักความเป็นคุณพ่อของ Choi Minhwan ได้ที่รายการ Mr.House Husband

 

6. Shoo วง S.E.S

12 ไอดอล มีครอบครัวแล้ว

      นักร้องสาว Shoo แต่งงานกับนักบาสเกตบอลชื่อดังในปี 2010 และในเวลาอันสั้นเธอก็ได้มีลูกน้อยชื่อว่า Son Yoo และสามปีต่อมาเธอก็ได้มีลูกแฝดหญิงสุดน่ารักที่ชื่อว่า Ra Yul และ Ra Hui ส่องความน่ารักของสองแฝดได้ที่รายการ The Return of Superman หรือ Oh! My Baby 

 

7. Kahi อดีตสมาชิก After School 

12 ไอดอล มีครอบครัวแล้ว

       อดีตไอดอลสาวชื่อดัง Kahi วง After School เธอมีลูกน้อย 2 คน ซึ่งลูกชายคนโต Noah เกิดปี 2016 และคนเล็กชื่อว่า Yang Si On เกิดปี 2018

 

8. Rain

12 ไอดอล มีครอบครัวแล้ว

       คู่รักของวงการบันเทิงแดนกิมจิ Kim Tae Hee และ Rain ที่แต่งงานไปตั้งแต่ปี 2017 โดยทั้งคู่มีลูกสาวสุดน่ารักไปแล้ว และกันยายน 2019 ที่ผ่านมาก็มีข่าวดีอีกครั้งถึงทายาทคนที่ 2 แต่อย่างไรก็ตามแฟนๆ ต่างตั้งตารอเห็นหน้าลูกสาวสุดน่ารักทั้งสอง

 

9. Park Joon Hyung วง g.o.d

12 ไอดอล มีครอบครัวแล้ว

        ปี 2016 Park Joon Hyung แต่งงานกับสาวนอกวงการ ปีถัดมาทั้งคู่ก็มีลูกน้อยคนแรก โดยโชว์ลุคคุณพ่อกับลูกสาวตัวน้อยสุดน่ารักให้แฟนๆ ได้เห็นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยมีแคปชั่นว่า "เจ้าหญิงตัวน้อยมาแล้ว สาวน้อยที่แข็งแรงและสุขภาพดี ตอนนี้ผมได้เป็น Papa Joon แบบเต็มตัว" 

 

10. Ko Ji Yong วง SECHSKIES

12 ไอดอล มีครอบครัวแล้ว

        หลังจากที่ Ko Ji Yong ไม่สามารถทำกิจกรรมร่วมกับสมาชิกวง SECHSKIES แฟนๆ ได้เจอกับเขาอีกครั้งพร้อมกับลูกชาย Sungjae ในรายการ The Return of Superman ตั้งแต่ปี 2017-2019 

 

11. Eugene วง S.E.S

12 ไอดอล มีครอบครัวแล้ว

       Eugene และ Ki Tae Young แต่งงานกันเมื่อปี 2011 และมีลูกสาวคนแรกเมื่อปี 2015 ชื่อว่า Rohee และเมื่อเจ้าหนู Rohee ตัวน้อยได้ออกรายการ The Return of Superman ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก 

 

12. Dongho อดีตสมาชิกวง U-KISS 

12 ไอดอล มีครอบครัวแล้ว

      Dongho แต่งงานกับสาวนอกวงการปี 2015 ตอนอายุ 21 ปี และหกเดือนต่อมาทั้งคู่ได้ให้กำเนิดทายาทตัวน้อย Asher และในปี 2018 เขาทั้งคู่ได้หย่าร้างกันเรียบร้อย 

ที่มา : koreaboo
แปลและเรียบเรียงโดย : DARADAILY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments