อวดความแซ่บ “แพนเค้ก” พาครอบครัวเที่ยวทะเล

อวดความแซ่บ “แพนเค้ก” พาครอบครัวเที่ยวทะเล

0

อวดความแซ่บ “แพนเค้ก” พาครอบครัวเที่ยวทะเล

                เรียกว่าจัดเต็มสำหรับสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ที่ล่าสุดได้แท็กทีมคนในครอบครัวเคลียร์วันหยุด ไปพักผ่อนที่ จ.ชลบุรี แถมเจ้าตัวยังโชว์ความน่ารักใต้ท้องทะเล งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงทริปวิ่งที่มาเก๊ากับพี่หมีด้วย 

แพนเค้ก พา ครอบครัว เที่ยวทะเล

อ่านข่าวต่อ

“แพนเค้ก” ยิ้มรับคนชมเป็นควีนออฟดราม่าของเมืองไทย หลังศรีอโยธยาพาปัง

                สำหรับทริปวิ่งเราก็ไปงานการท่องเที่ยวของมาเก๊า และก็ไปวิ่งกับ “พี่หมี” มา เป็นฮาล์ฟมาราธอน 21 กิโลเมตร เราก็เพิ่งจะได้ไปวิ่งแบบไกลๆ ซึ่งก็เป็นทริปที่เราได้ไปด้วยกัน รู้สึกดีมาก ก็หืดขึ้นคอเหมือนเดิม เรียกได้ว่าฉุดกระชากลากผลักดันกันไป แล้วเราก็ได้ชมวิวเมืองเขาด้วย บอกเลยว่าเพลินดีและวิวสวยมาก อีกทั้งเมืองเขาก็ค่อนข้างให้นักวิ่งได้วิ่งเต็มที่จริงๆ ก็ใช้เวลาวิ่งไป 2 ชั่วโมงกว่า ตะคิวกิน เจ็บขา ดื่มน้ำ มีอะไรตลอดทาง แต่สนุกดี ซึ่งแพลนครั้งต่อไปตั้งใจไว้ว่าจะไปวิ่งโร้ด และก็วิ่งเทรล ด้วยความที่ชอบออกกำลังกายประเภทนี้เหมือนกันอยู่แล้ว ก็จะพยายามหากิจกรรมไปทำด้วยกัน แต่เราก็เป็นคนที่ไม่ค่อยชอบซ้อม ซึ่งก็จะมีเจ็บบ้าง ตามโอกาสไป ซึ่งครั้งต่อไปเราก็ต้องซ้อมให้มากขึ้น และก็เตรียมตัวให้เยอะขึ้น แต่ก็ดี ที่ส่วนใหญ่เวลาระยะวิ่งเยอะๆ พี่หมี เขาก็จะอยู่ด้วยตลอด ไม่ทิ้งกัน ก็ค่อยๆ ไป ซึ่งเขาก็จะไม่ว่าเรา ไม่ไหว หรือ จะเดิน เขาก็จะโอเค และก็ไม่ทิ้งให้เราวิ่งคนเดียว

แพนเค้ก พา ครอบครัว เที่ยวทะเล

แพนเค้ก พา ครอบครัว เที่ยวทะเล

                สำหรับปีใหม่นี้กำลังแพลนกันอยู่ว่าจะไปที่ไหนดี จริงๆ ทางหลานๆ ชอบทะเล ก็ว่าจะไปหาทะเลที่ใกล้ ที่สามารถลงเล่นน้ำได้ หรือ อาจจะไปดำน้ำ ก็กำลังแพลนกันอยู่ว่าจะไปไหนกันดี 

แพนเค้ก พา ครอบครัว เที่ยวทะเล

แพนเค้ก พา ครอบครัว เที่ยวทะเล

                แต่ล่าสุดเราก็เพิ่งไปมาที่ชลบุรี ก็ลงไปดำน้ำด้วย ซึ่งก็จะมีช่างภาพถ่ายรูปให้เราเรียบร้อยทุกอย่างเลย ซึ่งเราว่า ทั้งดี ทั้งสะดวก เพราะเราก็ได้ภาพเลย ตอนเราลงไปก็เห็นปะการังใต้ทะเลสวยๆ เป็นจุดที่ไปถึงแล้วได้เจอเลย ซึ่งเห็นแล้วก็ชื่นใจ เรียกได้ว่าใช้เวลาไป 1 ชั่วโมงเอง ที่ลงน้ำไปถ่ายรูปเสร็จ ดำต่อนิดหน่อยก็ขึ้นมา ทุกอย่างก็เป็นทริปๆ มาก แต่ก็เต็มอิ่ม ซึ่งเราก็จะหาเวลากลับไปใหม่ อีกทั้งเราก็ได้ภาพกลับมาเยอะมาก ภาพเราเป็นนางเงือก ก็เป็นการสนองนีทตัวเอง ซึ่งเรามีพร็อพเยอะ และก็ยังไม่ได้ใช้  เลยเอาไปลองสักหน่อย เป็นอะไรที่ดี เราก็ได้ภาพและเห็นอะไรที่แปลกใหม่ด้วย

แพนเค้ก พา ครอบครัว เที่ยวทะเล

แพนเค้ก พา ครอบครัว เที่ยวทะเล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก เขมนิจ” เผยที่มาของขวัญวาเลนไทน์จากสารวัตรหมีจากเก้าอี้กลายเป็นช่อดอกไม้ได้ไง

“แพนเค้ก” แปลงร่างเป็นหงส์สวรรค์ หอบ “น้องอัญชัน-น้องลูกจัน” ขึ้นขบวนแห่

เรื่องราวดีๆ “แพนเค้ก” อวยพรวันเกิด “แม่แพม” บอกรักที่สุด

“แพนเค้ก เขมนิจ” ลุคนี้แอบเซ็กซี่เบาๆ

ชมความงามของ “แพนเค้ก เขมนิจ” ในชุดไทยผ้ายกทอง “จันทร์โสมา”

“แพนเค้ก” เผยโมเมนต์ “พี่หมี” สามีช่วยตากผ้าให้คะแนนความเป็นพ่อบ้าน 70 เปอร์เซ็นต์

“แพนเค้ก” ผุดรายการเด็ด “เที่ยวตามแพน” น่ารัก “พี่หมี” คอนซัพพอร์ตดูแลดีไม่มีห่าง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments