"ดีเจภูมิ" เผยคดีตกปลารอศาลเรียก รับเข็ดต้องปรับรูปแบบรายการใหม่

"ดีเจภูมิ" เผยคดีตกปลารอศาลเรียก รับเข็ดต้องปรับรูปแบบรายการใหม่

0

"ดีเจภูมิ" เผยคดีตกปลารอศาลเรียก รับเข็ดต้องปรับรูปแบบรายการใหม่

         จากกรณี กรมอุทยานฯ แจ้งจับ "ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า" ในข้อหาตกปลาล่าสัตว์ภายในเขตอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพรโดยไม่ได้รับอนุญาต ล่าสุดมีโอกาสเจอตัว “ดีเจภูมิ” เจ้าตัวก็อัพเดทถึงคดีดังกล่าวให้ฟังว่า

ดีเจภูมิ อัพเดท คดี ตกปลา เขตอุทยาน

          สำหรับคดีตอนนี้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมครบ 100% แล้ว และตอนนี้ก็ได้รับฟังข้อกล่าวหา ที่เหลือคือรอหมายศาลเรียก ช่วงตอนต้นปีหน้าก็น่าจะเรียกไป

          ส่วนเรื่องรายการก็พยายามปรับเปลี่ยนเพราะว่าโดนเรื่องคดีด้วย ตอนนี้ ก็ออกห่างการตกปลา ลองขึ้นรายการเพลย์ลิสต์ใหม่ๆ จีบสาวบ้าง ทำการทดลองบ้าง โดนด่ายับเลย คนดูไม่อิน คนดูบอกว่ามันไม่ใช่เรา ก็เลยโอเค ได้ ไหนๆ ก็จะติดคุกแล้วเอาให้สุดๆ ไปเลย เราก็เลยกลับมาตกปลาหาวัตถุดิบใหม่ๆ สิ่งที่ต้องระวังเลยคือ หลังจากที่มีคดีเราไม่ได้ตกปลาในเมืองไทย เราไปแต่ต่างประเทศ เพิ่งจะกลับมาตกที่ไทยได้ ล่าสุด 1 เทปเพราะยังกลัวอยู่ และกลัวคนจะมองว่าก้าวร้าว ไม่สำนึก ซึ่งจริงๆ ผมค่อนข้างที่จะซีเรียส อยากจะทำให้ถูกต้องตามกฎหมาย แล้วผมก็พูดอยู่เสมอเรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อม เรื่องงบ ล่าสุด 2 เทปที่ผ่านมา 2 ล้านบาท ออกทริปก็ไปกัน 5-6 คน เช่าเรือครั้งละ 8 หมื่นบาท ไม่ได้ปลาด้วย เครียดมาก

ดีเจภูมิ อัพเดท คดี ตกปลา เขตอุทยาน

           รายการตอนนี้ถ่ายที่ไทยน้อย ส่วนใหญ่จะถ่ายอยู่ในป่า แฟนคลับก็ยุให้ไปจับนั่นจับนี่ดิพี่ คุกทั้งนั้นเลย แต่หลังกลับมากระแสก็ดีขึ้น มีเวย์ใหม่ๆ เราก็พยายามที่จะทำอะไรใหม่ๆ เพราะผมรู้สึกว่าการทำอะไรเดิมๆ มา 100 อีพีมันก็น่าเบื่อ ก็เลยอยากจะหาอะไรใหม่ๆ ที่เราชอบด้วย และคนดูก็ชอบด้วย มันก็คือชาเลนจ์ของพี่ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงบางทีพอเราเปลี่ยนแปลงก็จะมีคนที่ไม่ยอมรับมัน แต่ผมก็รับฟังเสมอนะ เราจะพยายามหาเวย์ใหม่ๆ คนดูกลุ่มใหม่ๆ แต่เราก็ยังรับฟังแฟนคลับกลุ่มเดิมๆ ตลอด เพราะมันเหมือนเป็นครอบครัว ผมรักแฟนคลับมาก รักเหมือนเป็นครอบครัวจริงๆ ผมทำงานมาเกือบ 20 ปี ไม่เคยมีใครสนใจผมเท่านี้ แต่พอเรามาทำแบบนี้ก็เริ่มมีคนชอบ สนใจ ซึ่งมันเป็นครั้งแรกในที่อยู่ในวงการบันเทิงที่มีคนรักผมขนาดนี้

ดีเจภูมิ อัพเดท คดี ตกปลา เขตอุทยาน

           ที่อยากทำตอนนี้ อย่างยูทูบที่ผมทำก็เป็นการเปลี่ยนแปลงสื่อของโลกในอนาคต เด็กๆ คนธรรมดาสามารถที่จะนำเสนอความชอบ สิ่งที่เขาสนใจได้ ในส่วนของพี่พี่เองก็มีเรื่องราวมากมายที่อยากจะนำเสนอให้คนได้รับชมเหมือนกัน ก็หวังว่าจะค่อยๆ ได้ถ่ายทอดออกมาให้ได้รับชมกันทางรายการของเรา

ดีเจภูมิ อัพเดท คดี ตกปลา เขตอุทยาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจภูมิ” เคลียร์ดราม่าเลี้ยงสิงโต หงายการ์ดรวยจริงไม่สร้างคอนเทนต์!!!

ไม่ได้มีเจตนา! “ดีเจภูมิ” ขอโทษไม่ทันได้คิดถึงค่าครองชีพ หลังทัวร์ลงเทียบราคาส้มตำ-จิ้มจุ่มของต่างประเทศ

ไม่สนคนนินทา! "ดีเจภูมิ" เมินคำดูถูก-ไม่หล่อไม่มีทางดัง พิสูจน์ตัวเองจนมีวันนี้

ขอโทษครับ! เพื่อนบ้านเขียนจดหมายถึง “ดีเจภูมิ” อย่าสตาร์ทรถยนต์เสียงดังยามวิกาล

“ดีเจภูมิ” ตอบแบบนี้!! หลังเจอถามพี่รวยโดยไม่พึ่งพาทางบ้านจริงมั้ยครับ?

เอากระทะไปเอง?! “ดีเจภูมิ” ขอกินหมูกระทะให้โลกจำ คนสวิตเซอร์แลนด์ต้องหิว

7 ซุปตาร์  christmas calling 

Comments