“เบลล่า” ยิ้มปริ่มรับเค้กก้อนแรก โมเมนต์น่ารักกลางกองละคร

“เบลล่า” ยิ้มปริ่มรับเค้กก้อนแรก โมเมนต์น่ารักกลางกองละคร

0

“เบลล่า” ยิ้มปริ่มรับเค้กก้อนแรก โมเมนต์น่ารักกลางกองละคร

                กำลังจะเข้าสู่วัย 29 ในวันที่ 24 ธันวาคม ที่จะถึงนี้แล้ว สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ “เบลล่า ราณี แคมเปน” ก็ไม่รู้ว่าครบรอบวันเกิดปีนี้เจ้าตัวเตรียมมีของขวัญอะไรให้กับตัวเองบ้างหรือเปล่า เพราะว่าตลอดทั้งปีที่ผ่านมา ลุยงานเต็มที่และฝากผลงานชิ้นโบแดงไว้อีกเรื่อง อย่าง “กรงกรรม” ที่แฟนละครประทับใจสุดๆ และสำหรับเดือนเกิด และเดือนสุดท้ายก่อนข้ามปี สาว “เบลล่า” ก็กำลังลุยงานละครเรื่องใหม่ให้กับแฟนๆ อย่างต่อเนื่องถึง 2 เรื่อง อย่าง “ร้อยเล่ห์มารยา" ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มคู่บุญ “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” และ “ให้รักพิพากษา Dare to Love” ประกบคู่กับพระเอกรุ่นน้อง “พีค กองทัพ” 

เบลล่า วันเกิด เซอร์ไพรส์ กองละคร

อ่านข่าวต่อ

“เบลล่า” ปลื้ม “เวียร์” ชอบของขวัญวันครบรอบ 7 ปี

                ระหว่างที่สาว “เบลล่า” ขลุกตัวอยู่ในกองละครทั้ง 2 ทีม ก็ขอเซอร์ไพรส์อบอุ่นประเดิมเค้กก้อนแรกและก้อนที่ 2 ต้อนรับวันเกิดปีนี้ให้กับนางเอกสาว กองละคร “ให้รักพิพากษา Dare to love” ขอแท็กทีมเซอร์ไพรส์เค้กก้อนแรก โดยสาว “เบล” ได้โพสต์ขอบคุณและเผยเบื้องหลังการทำงานสุดฮาของตนเองได้ด้วยว่า “ขอบคุณเค้กก้อนแรกของปีจาก แม่หนู @maenou_cholumpi พี่ต้น @tonicholumpi และทีม Dare to love ทุกคนมากๆค่ะ @cholumpi_production ขอโทษที่หลุดขำบ่อยมากระหว่างถ่ายทำ สัญญาว่าปีหน้าจะปรับปรุงตัวค่ะ”

เบลล่า วันเกิด เซอร์ไพรส์ กองละครห

เบลล่า วันเกิด เซอร์ไพรส์ กองละคร

                และต่อมาเธอก็โพสต์เป็นคลิปน่ารักที่รู้เลยว่าเป็นกองละครที่สนิทสนมและสนุกสนานมากขนาดไหน จากกอง “ร้อยเล่ห์มารยา” โดยเป็นโมเมนต์ฉลองล่วงหน้าให้กับคู่พระ-นางเลยก็ว่าได้ เพราะว่าหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์” เองมีวันคล้ายวันเกิดในวันที่ 27 ธันวาคม นี้ ทาง “เบลล่า” โพสต์คลิปบรรยากาศเซอร์ไพรส์วันเกิด แถมมีขอพรก่อนเป่าว่าให้ละครปังๆ เจ้าตัวเขียนแคปชั่นว่า “Birthday surprise หรือเปิดฟลอร์ปาร์ตี้ เป็นการเซอร์ไพรส์ที่สนุกคึกครื้นมาก ขอบพระคุณพี่นก @jariya.anfone และทีมงาน นักแสดงร้อยเล่ห์มารยา @makerjgroup ทุกท่านมากๆ ค่า บันเทิงกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว”

เบลล่า วันเกิด เซอร์ไพรส์ กองละคร

เบลล่า วันเกิด เซอร์ไพรส์ กองละคร

                ส่วนวันเกิดจริงในวันที่ 24 นี้ เชื่อว่าแฟนๆ คงรอลุ้นความฟินจากหวานใจ “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ว่าจะมีเซอร์ไพรส์หรือว่าของขวัญอะไรให้กับเจ้าของวันเกิดบ้าง

เบลล่า วันเกิด เซอร์ไพรส์ กองละคร

เบลล่า ราณี เวียร์ เซอร์ไพรส์ วันครบรอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments