ใครกันนะ ! "ไฮโซหนุ่ม" เฉดทิ้ง "น้องคนสวย" วัลลาบีตีเสมอพ่อ

ใครกันนะ ! "ไฮโซหนุ่ม" เฉดทิ้ง "น้องคนสวย" วัลลาบีตีเสมอพ่อ

0

ใครกันนะ ! "ไฮโซหนุ่ม" เฉดทิ้ง "น้องคนสวย" วัลลาบีตีเสมอพ่อ

      กลายเป็นประเด็นในโลกโซเชียลอีกแล้ว สำหรับอักษรย่อเรื่องราวความรักของ “ไฮโซหนุ่ม” ที่มีข่าวลือให้แซ่ดว่า เฉดทิ้ง "น้องคนสวย" วัลลาบีตีเสมอพ่อ โดยเพจดังอย่าง “ไทยรัฐออนไลน์” ได้บอกใบ้ข้อมูลถึงเรื่องนี้ว่า

ไฮโซหนุ่ม น้องคนสวย เสมอพ่อ

     "อยากสบายต้องอยู่ให้เป็น" คำนี้ดูเหมือนยังเป็นกฎเหล็กของไฮโซที่วางให้สาวๆ ที่หวังจะเป็นคุณนายพันล้านได้ปฏิบัติตาม เหมือนเคสล่าสุดของน้องดารานางแบบคนสวย ที่อยู่ไม่เป็น คิดจะไปทาบรัศมีคุณพ่อของไฮโซ งานนี้เลยจบเห่โดนเทไปแบบซึมๆ เพราะความวัลลาบี

     เอาจริงๆ จุดเริ่มต้นของคู่นี้ก็คือไปแย่งเค้ามานั่นแหละ โดยไฮโซหนุ่มต้องจบชีวิตคู่กับภรรยาคนสวยเพียบพร้อมก็เพราะน้องคนสวยคนนี้แหละค่ะ โดยเมียสาวของไฮโซทนไม่ไหวที่น้องคนสวยวัลลาบีพยายามทุกทางที่จะประกาศตัวเป็นน้อยให้โลกรู้ ซึ่งเมียสาวก็สวย เริด เชิดพอตัว อยากได้เอาไปเลยจ้า ตัดสินใจสะบัดปากกาเซ็นใบหย่าให้จบๆ ไป

     งานนี้อุตส่าห์ได้ไฮโซมาครอบครองคนเดียวแบบสมใจแล้ว แต่ดันไม่อยู่ให้เป็น มีปมชอบยื้อแย่ง ต้องดีเด่นกว่าใคร เพราะหลังชนะเมียเค้ามาได้แล้ว ก็ยังจะไปเอาชนะคุณพ่อเค้าอี๊ก เพราะพอไฮโซหนุ่มเอ่ยปากในวงเพื่อนว่าอยากจะซื้อรถคันใหม่ให้คุณพ่อ น้องคนสวยก็ดันไม่ดูตาม้าตาเรือ ออกปากบ่นทันทีว่า "โอ๊ย ซื้อให้พ่อทำไม พ่อมีรถตั้งเยอะแยะ ทำไมไม่ซื้อให้หนูบ้าง" 

    เท่านั้นแหละค่ะ! จบประโยคปุ๊บ ชะตาขาดทันที กลับบ้านไปไฮโซตาสว่างตัดสินใจได้บอกเลิก สงสารก็แต่น้องคนสวยชีช้ำเพราะความวัลลาบีแท้ๆ งานนี้ก็ถูกเดากันไปต่างๆ นานา ว่าหรือจะเป็นดาราอักษรย่อ ม. ที่กำลังมีข่าวว่าคุณพ่อสามีไม่ปลื้มกันแน่ !!!

ขอบคุณที่มา ไทยรัฐออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โป๊ะแตกกลางงาน! ดาราหนุ่มมาดเข้มสายหยอด อ้อนแฟนคลับซื้อของให้แต่เอาไปเปย์สาว

เหล่าดาราโพสต์ไว้อาลัยผู้เสียชีวิต หลังคนร้ายก่อเหตุยิงในพารากอน

เมาท์คู่รักดาราหวานส่อแววเลิก หลังฝ่ายชายแอบไปเดทกับสาวสอง

คำใบ้มาเต็ม! ดาราหน้าเป๊ะทำแม่ผัวเอือม ส่งคนตามสืบผัวตัวเอง

ใครอีก!! ดาราสาวกระแสเงียบ ทำคนหมั่นไส้ ตั้งสเปกสูง ถ้าผู้ไม่เปย์ก็บอกหมดเวลาคุยแล้ว!

คำใบมาเต็ม! ดารา พ. ใช้ชื่อแฟนเก่าเปิดเว็บพนัน!!

เพจดังแฉ ผู้หญิงไร้จิตสำนึกรู้ว่าเขามีแฟนแล้วแต่ยังอยากได้! ด้านผู้ชายพร้อมวอกแวกนอกใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments