“ไอซ์” กดดันขึ้นแท่นพระเอกละครเต็มตัว ไม่หวั่นคนมองลูกรักหลังถูกดัน

“ไอซ์” กดดันขึ้นแท่นพระเอกละครเต็มตัว ไม่หวั่นคนมองลูกรักหลังถูกดัน

0

“ไอซ์” กดดันขึ้นแท่นพระเอกละครเต็มตัว ไม่หวั่นคนมองลูกรักหลังถูกดัน

 

        เรียกว่าเป็นนักแสดงหนุ่มสุดฮอตอีกคนที่ช่วงนี้งานรุมตลอดเวลา สำหรับ “ไอซ์ พาริส” ล่าสุดมีโอกาสเจอเจ้าตัวเลยคว้าตัวมาถามสักหน่อย ว่ายังมีงานไหนที่อยากทำอีกไหม และกดดันหรือเปล่าหลังขึ้นแท่นเป็นพระเอกละครเต็มตัว ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

ไอซ์ พาริส ขึ้นแท่นพระเอก ลูกรัก

          ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวครั้งแรกเราก็สนุกดีครับ จนตอนนี้เราถ่ายทำกันมาค่อนข้างนานมากแล้วเหมือนกัน สนุกมากครับ ได้เจอทั้งพี่ๆ ผู้ใหญ่ “พี่นุส นุสบา” และ “พี่ต้อม พลวัฒน์” แล้วด้วยความที่ผมกับ “พี่ต้อม” เราเคยผ่าน “เลือดข้นคนจาง” มาแล้ว เลยมีความสนิทกันอยู่แล้ว พอมาเจอกันเรื่องนี้อีกเหมือนสนิทกันขึ้นไปอีก แล้วยังได้เจอพี่ๆ คนอื่นๆ อีกด้วย เราก็เลยสนุกครับ ตอนแรกเราตื่นเต้นมากนะ มันเหมือนเรากดดันตัวเองมั้ง เพราะพี่ๆ เขาเล่นกันเก่งมาก เราจะมาเป็นตัวถ่วงหรือเปล่า แล้วเรื่องมันฟาดฟันกันรุนแรงมาก ถ้าเรามาถ่วงมาช้ามันก็จะไม่เชือดเฉือน แต่พอมาถึงทุกคนชิวมาก ทุกคนไนซ์กับเรามาก บอกเราใจเย็นๆ ไม่ต้องคิดมาก ฟังพี่อย่างเดียว แล้วเราก็เล่นไปด้วยกัน มันเหมือนแบบทำงานเป็นทีมครับ

ไอซ์ พาริส ขึ้นแท่นพระเอก ลูกรัก

         เรามีช่วงเวลาทำการบ้านอยู่ช่วงหนึ่ง ตอนที่เราเวิร์คชอปช่วงแรก แล้วพอดีเลยที่ตอนนั้นมีละครเรื่องหนึ่งที่ผมก็เอามาเป็นไอดอล คือ “หัวใจศิลา” ครับ ด้วยความที่เราก็ไม่ได้ดูละครเยอะมากเหมือนคนอื่นๆ เราก็ไม่รู้ว่าเราจะเริ่มศึกษาจากตรงไหน เลยศึกษาคนใกล้ตัว “พี่ต่อ ธนภพ” ช่วยหน่อย เราก็เลยทั้งปรึกษา “พี่ต่อ” แล้วก็ดู “คุณศิลา” ไปด้วย พอมาถึงหน้างาน คนที่คอยช่วยเราเยอะที่สุดจนทุกวันนี้ คือ “พี่อาร์ต” ผู้กำกับฯ บางทีเราอ่านบทแล้วก็ตีบทมา อาจจะมีมุมมองที่ต่างกัน ในอายุของผมกับอายุของคนที่โตขึ้นกว่านี้หน่อย “พี่อาร์ต” ก็จะคอยตบๆ ให้มันเข้าที่ว่ามันเป็นแบบนี้นะๆ “พี่ต่อ” ไม่ได้ให้คำแนะนำเป็นทางเป็นเวย์ครับ มันเป็นศิลปะ แล้วทุกคนก็จะมีทางของตัวเอง หลักๆ “พี่ต่อ” ก็ให้กำลังใจ ให้ไปศึกษาว่าเป็นยังไง

ไอซ์ พาริส ขึ้นแท่นพระเอก ลูกรัก

          เราแอบคาดหวังไหม ผมว่ามันเป็นปกติอยู่แล้วของทุกๆ คนที่ทำงานตรงนี้ ที่เป็นศิลปิน งานทุกๆ งานที่เราทำมันใช้เวลาปลุกปั้นนานมาก พอมันได้ออกมา มันเหมือนลูกที่เราคลอดออกมาเอง เราก็อยากจะให้ผลงานเรา  หรือลูกเราไปได้ดี เติบโตไปในทางที่ดี เราเองก็มี แต่สุดท้ายแล้วที่ผมรู้สึกว่าผมประสบความสำเร็จที่สุด ออกไปแล้วผมไม่นอยด์ คือ จบจากเรื่องนี้ไปแล้วผมต้องรู้สึกว่าผมต้องเป็นนักแสดงที่เก่งขึ้น หลังจากนี้เรามีแนวทางว่าจะเป็นนักแสดงเต็มตัวเลย ผมชอบนะ ผมรู้สึกว่าผมอินกับมัน ก็ชอบครับ

ไอซ์ พาริส ขึ้นแท่นพระเอก ลูกรัก

           ผู้ใหญ่ก็เหมือนให้โอกาสเราด้วย รู้สึกขอบคุณมากๆ รู้สึกดีมากๆ เอาจริงๆ ผมก็ยังอายุน้อยมากสำหรับละครนะ แต่ว่าผู้ใหญ่ก็ยังเห็นว่าผมมีศักยภาพที่จะทำได้ ผมก็รู้สึกดีใจที่มีคนเห็นว่าเราทำได้ มีคนเชื่อว่าเราทำได้ เราก็รู้สึกมีกำลังใจเกินไปมากกว่าครึ่งแล้ว ตอนนี้ก็ไม่ได้กดดันอะไรแล้วเพราะว่ามีพี่ๆ ทุกคนที่ช่วยแบ่งเบาความกดดันของเราออกไป

ไอซ์ พาริส ขึ้นแท่นพระเอก ลูกรัก

           ตอนนี้เพลงกำลังรอปล่อยอยู่ครับ กำลังทำเพลงอยู่ เอาจริงๆ เป้าหมายของผมทั้งหมดเลยนะ คือผมอยากเล่นหนัง อยากมีเพลง อยากเล่นคอนเสิร์ต ตอนนี้เราได้เล่นละครอะไรหมดแล้ว เหลือหนังใหญ่ เหลือเพลงที่กำลังจะรอปล่อย แล้วก็ขึ้นคอนเสิร์ตครับ พี่ๆ รอผมก่อนนะ หลายคนมองว่าเราได้รับการผลักดันค่อนข้างเยอะกว่าคนอื่นในแก๊ง 9x9 คือส่วนตัวผม ผมไม่รู้สึกอย่างนั้นเลยนะ ผมรู้สึกว่าทุกๆ คนก็มีทางเป็นของตัวเอง ทุกคนไม่ได้มีใครมาทับซ้อนกันเลย บอกโปรเจ็คท์จบ ทุกคนมีทางของตัวเอง อาจจะมีโอกาสที่กลับมารวมกันบ้าง แต่ทุกคนซัพพอร์ตกันแบบน่ารักมากเลย ผมชอบอะ เราไม่ได้รู้สึกว่าเราดูเหมือนมีงานเยอะกว่าคนอื่น ผมเห็นทุกคนถึงแม้จะเจอกันน้อย แต่ทุกครั้งที่เจอกันความรู้สึกมันยังอยู่ ทุกครั้งที่เจอกันก็จะคุยกันตลอด ว่าช่วงนี้ทำอะไร ทุกคนยุ่งกันมากครับ

ไอซ์ พาริส ขึ้นแท่นพระเอก ลูกรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โสดรับวันวาเลนไทน์! “ไอซ์ พาริส” เลิกแฟนสาว “อลิซ” หลังคบหาดูใจมา 5 ปี

“ไอซ์ พาริส” ปล่อยซิงเกิล “มีแค่เธอก็พอ (365 days)” เซอร์ไพรส์!! “พิมมา PiXXiE” เป็นนางเอกเอ็มวี

“ไอซ์ พาริส” ยกเป็นปีแห่งการเรียนรู้ เพราะได้ทำงานหลายอย่าง ด้านงานเพลงปีหน้ามีแน่

“แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล” ละครเวทีฟีลกู๊ด!! “ไอซ์ พาริส” นำทีมแก๊งเด็ก ส่งพลังความสุข สุดฮา

สุดปัง “งอนตลอด” ของ  “ไอซ์ พาริส” ทะลุ  1 Million Views On Youtube

“ไอซ์ พาริส” เผยความลับอ้อน “คุณบอย” อยากเล่นละเวที ฝันเป็นจริงใน “แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล”

“ไอซ์ พาริส” ปลื้มปล่อยซิงเกิ้ลพร้อมๆ มีละครเวทีแฟนฉันเดอะมิวสิเคิล

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments