"เอมมี่" พักมีลูกคนที่ 2 ขอโทษคนโสดที่โชว์หวานถี่

"เอมมี่" พักมีลูกคนที่ 2 ขอโทษคนโสดที่โชว์หวานถี่

0

"เอมมี่" พักมีลูกคนที่ 2 ขอโทษคนโสดที่โชว์หวานถี่

 

     หลังไปทุ่มเวลาเลี้ยงลูกชายสุดหล่อ "น้องสายน้ำ" คุณแม่สุดสวย "เอมมี่ มรกต กิตติสาระ" และคุณพ่อ "หนุ่ม เจมส์จิรายุทธ แสงทวีป" ก็หลงลูกเป็นที่สุด หลายคนลุ้นว่ามีลูกชายแล้วเมื้อไหร่จะมีลูกสาวมาเป็นเพื่อนเล่นให้ "น้องสายน้ำ" เพราะเห็นไอจีคุณแม่คนสวยโชว์หวานถี่เหลือเกิน ไปฟังเจ้าตัวพูดเลย

อ่านข่าวต่อ:

"เอมมี่ มรกต" อ้อนสามี "สายน้ำ" อยากมีน้องสาวแล้ว

เอมมี่ มรกต ลูกคนที่ 2 ความหวาน

      จูบสะท้านไอจี คือจริงๆ มี่กับพี่หนุ่มเป็นคู่ที่โชว์ความรักกันตลอดเวลาอยู่แล้ว อันนั้นก็เป็นอีกแค่ความสนุกของเราเวลาอยู่กับเพื่อนๆ แล้วเพื่อนๆก็ถ่ายให้ ก็ปกติก็เป็นแบบนี้นะ ต้องขอโทษคนโสดจริงๆ เพื่อนแซว โดนตลอดอยู่แล้ว คู่ของเราเป็นคู่ที่คนแซวตลอด ต้องขอบคุณและขอโทษคนโสดจริงๆ คนอึ้งกับท่า ก็ดื่มไวท์สักแก้วหนึ่งก็ทำได้ ทุกคนก็ทำได้

เอมมี่ มรกต ลูกคนที่ 2 ความหวาน

      พร้อมมีน้องอีกคนแล้ว ทุกคนตั้งชื่อให้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นสายธาร ลำธาร คือขอบอกเลยนะคะว่าไม่ต้องลุ้นแล้วค่ะ ไม่มีแล้วค่ะ พอแล้วค่ะ มีน้องหนึ่งคน ตกลงกันแล้วว่าจากที่เกือบๆหนึ่งปีที่ผ่านมาก็ค่อนข้างจะเต็มที่กับหน้าที่ของความเป็นแม่ แล้วพี่หนุ่มก็แฮปปี้กับสายน้ำ ติดลูกมากๆ เพราะฉะนั้นเราแฮปปี้มากๆแล้ว แต่ก่อนหน้านี้เราเองอยากจะมี
      เคยอยากมีตอนช่วงเพิ่งคลอดใหม่ๆ ก็รู้สึกว่าหรือจะมีเลย แต่ว่าจริงๆมีลูกไม่ใช่เรื่องง่ายค่ะ มันเหนื่อยเหมือนกันนะ มี่ฟินแล้วค่ะ พี่หนุ่มก็แฮปปี้ ทางครอบครัวทั้งสองฝ่ายก็แฮปปี้แล้ว เพราะกล่อมสามีไม่สำเร็จด้วยไหม แหม..มี่หรอจะกล่อมไม่สำเร็จ อยู่ในกำมือ

เอมมี่ มรกต ลูกคนที่ 2 ความหวาน

      ความเห็นตรงกันคือมีแค่คนเดียว ใช่ค่ะ สายน้ำเป็นเด็กที่น่ารัก เราเติมเต็มเราในทุกด้านแล้ว มี่เลยไม่ได้ต้องการที่จะมีอีกคนหนึ่งค่ะ คือจริงๆแล้วระหว่างหนึ่งปีที่ผ่านมาก็มีคุยกันว่าจะมีหรือยังไงดี พี่หนุ่มก็บอกว่าโอเคแล้ว มี่ก็คิดว่าตอนแรกอยากมีลูกสาว แต่มี่ก็รู้สึกว่ามี่ก็ฟินของมี่แล้ว โอเคแล้ว

เอมมี่ มรกต ลูกคนที่ 2 ความหวาน

      ถ้าในอนาคตสายน้ำอยากมีน้อง อยากมีเพื่อนใช่ไหมคะ มี่โชคดีที่เพื่อนๆในกลุ่มมีน้องไล่ๆกันหมดเลย ช่วงนี้เลยอยู่ในช่วงที่เอาน้องไปเล่นด้วยกัน ไปอยู่ด้วยกัน มี่เคยคุยกับพี่สู่ขวัญว่าอยากจะมีน้องอีกคนหนึ่ง แต่มี่คิดว่าเขามีเราเป็นเพื่อนก็โอเค พี่สู่ขวัญก็โอเค พี่เจี๊ยบก็เหมือนกัน ต้องบอกเลยว่าอย่างตัวมี่เองไม่ได้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรืออะไรนะคะ มี่เป็นคนที่ลดน้ำหนักยากกว่าคนอื่นๆ หนึ่งปีที่ผ่านมาก็ยากมากๆ จนมีผลิตภัณฑ์เข้ามาและได้ผลจริงๆ ได้กลับมาออกงาน ยิ้มแย้มแบบเต็มที่ได้ มี่ลงมาแล้ว อีกนิดหนึ่งจะถึงก่อนที่มีน้องด้วยซ้ำ

เอมมี่ มรกต ลูกคนที่ 2 ความหวาน

       ถือว่าปิดอู่ถาวร ยังไม่ได้ปิดทางการแพทย์แบบนั้น แต่เป็นความตกลงกันไว้ก่อน ตอนนี้ทุกอย่างทุ่มไปที่สายน้า ใช่ค่ะ พี่หนุ่มก็อินกับลูกมาก เวลาออกไปข้างนอกต้องดึงนางกลับมานิดหนึ่ง จะติดลูกเกินไป ด้วยความที่ลูกคนเดียวกลัวโดนสปอยด์หนักไหม อันนี้มี่ก็พยายามที่จะไม่นะ แต่บางทีมันไม่รู้ตัวเลยว่ามันห้ามตัวเองไม่ได้ค่ะ แต่มี่ว่าเดี๋ยวเขาก็โตขึ้นเรื่อยๆ เราก็ไม่เคยมีลูกมาก่อนมันก็ต้องค่อยๆปรับเข้าหากันไปเรื่อยๆ อันไหนที่มันไม่ได้ อันไหนที่ได้ ก็เดี๋ยวค่อยๆคุยระหว่างทาง เด็กกำลังจะขวบหนึ่งค่ะ ก็ให้เขามีความสุขที่สุด ถ้าโตขึ้นแล้วเป็นเด็กที่เสียนิสัยก็มาคุยกัน เรากับสามีใครตามใจมากกว่ากัน มี่ว่าทั้งคู่ โชคดีที่ที่บ้านมีคุณปู่ คุณย่าด้วย คุณยายก็บินมาตลอด คุณอา เขาก็ค่อนข้างเป็นเด็กที่ล้อมรอบไปด้วยความรักค่ะ เอาแต่ใจตัวเองบ้างนิดหน่อยด้วยวัยแค่นี้ เดี๋ยวโตขึ้นคงไม่ตีหรอก แต่คงต้องมาดุบ้าง เข้ามุมบ้าง

เอมมี่ มรกต ลูกคนที่ 2 ความหวาน

       พอน้องโตขึ้นเริ่มสบายมากขึ้น ตอนนี้ลุ้นให้เดินอยู่อย่างเดียวเลยค่ะ เพราะตอนนี้เขาสิบโลกว่า แล้วมันปวดหลังมากเลย ขอให้ได้ก็โอเคแล้วค่ะ มี่ก็โอเคนะ เขาไม่ได้เป็นเด็กเลี้ยงยาก ไม่ร้อง ถ้ายิ่งเดินยิ่งจับไม่ทันแล้วนะ เราต้องเซฟทุกคนในบ้านไว้ก่อน ถ้าวิ่งปุ๊บทุกคนสามารถจับได้ อุ้มได้

       ครบรอบแต่งงานปีนี้พิเศษยังไง คุณหนุ่มไม่มีของขวัญด้วยค่ะ คือจริงๆแล้วระหว่างทางมันมีหลายๆวันค่ะ อาจจะไม่ใช่ที่เรานับเป็นวัน แต่วันนั้นก็ทำงานจริงๆด้วยแหละ แต่ของขวัญคือการเป็นสามีที่ดีที่สุด เอาเป็นสิ่งของสิ แผ่นกระดาษเล็กๆ ที่มีลายเซ็นอันนั้นก็โอเค อาจจะรวบยอดทีเดียวปีใหม่ ระหว่างทางมันก็ต้องมีให้กระชุ่มกระชวยหัวใจบ้าง มี่ต้องให้ด้วยหรอ ก็เป็นภรรยาที่ดี มีนิดๆหน่อยๆค่ะ

เอมมี่ มรกต ลูกคนที่ 2 ความหวาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากดูแล้ว! “ปะการังสีดำ” ละครรีเมคที่ถูกดอง!?

“เอมมี่ มรกต” เบิร์ดเดย์ให้ตัวเองว่าสวัสดีเลข 4

“เอมมี่-เจมส์” ย้อนโมเมนต์หวานครบรอบ 8 ปีคุกเข่าขอแต่งงาน!

“เอมมี่-ไฮโซเจมส์” ผ่านไปไวเหมือนโกหก แต่งงานกัน 8 ปีแล้ว!

สุดเอ็นดู! “เอมมี่ มรกต” ชม “น้องสายน้ำ” ทริปนี้กู๊ดบอยที่สุด สัญญาจะหาเงินเยอะๆเพื่อพาลูกไปเที่ยวอีก

“เอมมี่ มรกต” รับเคยเลิกกับสามีเพราะฝ่ายชายไม่อยากมีลูก?!

เปิดภาพเบื้องหลัง “โฮโซนิกม์” ปรึกษาลับ “เจมส์” สามี “เอมมี่” ทำภารกิจขอ “วุ้นเส้น” แต่งงานเมื่อปีที่แล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments