“ภูมิ” เผยนาทีเฉียดตาย หวิดสิ้นชื่อก่อนได้เป็นพระเอกช่อง 7

“ภูมิ” เผยนาทีเฉียดตาย หวิดสิ้นชื่อก่อนได้เป็นพระเอกช่อง 7

0

“ภูมิ” เผยนาทีเฉียดตาย หวิดสิ้นชื่อก่อนได้เป็นพระเอกช่อง 7

     เป็นอีกหนึ่งพระเอกดาวรุ่งของช่อง 7 สำหรับ “ภูมิ เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์” ซึ่งมีผลงานละครออนแอร์ให้แฟนๆ ได้ชมไปแล้ว 2 เรื่อง คือ “สี่ไม้คาน” และ “มัจจุราชฝึกหัด” แต่ใครจะรู้ว่าเห็นหน้าหวานๆ ใสๆ แบบนั้น จริงๆ แล้วเจ้าตัวแสบไม่ใช่เล่น แถมยังมีวีรกรรมที่ทำเอาเกือบตายมาแล้ว ว่าแต่จะเป็นเรื่องอะไร ไปฟังจากปากเจ้าตัวกันเลย

อ่านข่าวต่อ :

ส่องโปรไฟล์ “ภูมิ เกียรติภูมิ” หรือ “พุฒิ” ใน “สี่ไม้คาน”

ภูมิ เกียรติภูมิ ช่อง 7 นักแสดง

ภูมิ เกียรติภูมิ ช่อง 7 นักแสดง

      เมื่อก่อนนิสัยส่วนตัวเราเป็นคนที่มั่นใจอะไรผิดๆ อย่างเช่น เราคิดว่าตัวเองเตะบอลเก่งแล้ว ไม่ต้องไปฝึกอะไรเพิ่มหรอก แต่พอเราลงไปเล่นกับคนอื่นเราถึงได้รู้ความจริงว่ามันไม่ใช่อย่างนั้น เราก็เลยพยายามปรับปรุงตัวเอง มีอยู่คำหนึ่งที่ป๊าเคยบอกไว้ อย่าทำตัวเป็นคนน้ำเต็มแก้ว ต้องเปิดรับสิ่งใหม่ๆ ได้เสมอ เราต้องพัฒนาตัวเองขึ้นมาในทุกๆ วัน เราต้องระลึกไว้เสมอว่าเราไม่ได้สมบูรณ์ เราไม่ได้เพอร์เฟคท์ เราจะต้องพัฒนาตัวเองขึ้นไปเรื่อยๆ เป็นคำพูดที่เกิดจากเราเคยพลาดบางอย่าง เพราะตอนเด็กเราไม่ได้เรียบร้อยมาก อาจจะมีเกเร ทำให้เรามีปัญหากันเยอะ พอเราโตมาป๊าบอกว่าถ้าระวังอีกนิดเรื่องก็จะไม่เกิดแล้ว เป็นคำพูดหนึ่งในไม่กี่คำที่เราจำคำสอนของป๊าได้

ภูมิ เกียรติภูมิ ช่อง 7 นักแสดง

      เราเคยไปว่ายน้ำกับเพื่อน ซึ่งป๊าบอกแล้วว่าอันตราย อย่าไป ตอนนั้นไปน้ำตก แล้วมันเป็นน้ำวน คือน้ำมันตีโดนหินแล้วข้างล่างมันดูดเราลงไปแล้ว ตอนนั้นคิดว่าต้องตายแล้วแน่ๆ เพราะหมดแรงแล้ว ตายอย่างเดียว แต่โชคดีมากที่มือไปจับโดนรากไม้ แล้วก็ดึงตัวเองขึ้นมาสุดแรงจนรอดมาได้ ทำให้เราคิดว่าต่อไปก็พยายามเซฟตัวเองมากขึ้น ทำอะไรเราก็พยายามคิดให้ดี คิดหลายๆ รอบ เพื่อให้เรารู้ว่าสิ่งที่เราทำไปแล้วมันจะเกิดอะไรกับเราได้บ้าง ตอนนั้นอายุประมาณ 14-15 ก่อนเข้าวงการแป๊บเดียวเอง เรามั่นใจในตัวเองเพราะเราเรียนว่ายน้ำ คิดว่าตัวเองเก่ง หลังจากเกิดเหตุวันนั้นทำให้เรารักชีวิตมากขึ้น แต่เราไม่ได้กลัวตายนะ เพราะถ้าเราตายในมุมเรามันก็จบไป แต่ผลกระทบที่ตามมาคือคนข้างหลัง ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวเรา พ่อแม่พี่น้อง หรือใครก็ตามแต่ เขาจะได้รับผลกระทบอย่างไร เราเป็นลูกชายคนโตด้วย เราควรเลี้ยงดูพ่อแม่ให้ได้ก่อน ถ้าเกิดเขายังไม่สบายเรายังตายไม่ได้ เราต้องดูแลเขาให้ได้ก่อน เลยทำให้เรารักชีวิตมากขึ้น

ภูมิ เกียรติภูมิ ช่อง 7 นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ภูมิ เกียรติภูมิ” ชวนลุ้นบทสรุปโลกเวทมนตร์ “มนตราตะเกียงแก้ว” ดีใจมีแฟนคลับเด็ก

“ภูมิ เกียรติภูมิ” ยิ้มแก้มปริ “มนตราตะเกียงแก้ว” กระแสโซเชียลปัง

ส่องภาพฟิตติ้ง “ภูเขาเงาพยัคฆ์” ว้าว! กว่าที่คิด “ภูมิ” เท่ “พระพาย” สวยจัง

“บิ๊กลอร์ด” จัดให้ละครน้ำเน่ายุงชุม คว้า “ชิงชิง” เจ๊ดัน “ภูมิ เกียรติภูมิ”

มัดรวมพระเอกดาวรุ่งวิกหมอชิต หล่อใส คมเข้ม กระชากใจคนดู

“ภูมิ เกียรติภูมิ” ปลื้ม “สาวสองวิญญาณ” กระแสดี รับเกร็งร่วมงาน “จิณณ์”

พร้อมแล้วครับ! “ภูมิ-แอนน่า กรึคส์” กระตุกความปังก่อนลงจอ

Comments