"เขตต์-แนท" ลั่นคอนเสิร์ตคีตายังมีอยู่ ยันไร้ปัญหาหุ้นส่วนแต่ไม่ขอร่วมงานด้วย

"เขตต์-แนท" ลั่นคอนเสิร์ตคีตายังมีอยู่ ยันไร้ปัญหาหุ้นส่วนแต่ไม่ขอร่วมงานด้วย

0

"เขตต์-แนท" ลั่นคอนเสิร์ตคีตายังมีอยู่ ยันไร้ปัญหาหุ้นส่วนแต่ไม่ขอร่วมงานด้วย

      หลังจากออกมาประกาศว่าเลื่อนคอนเสิร์ตคีตาออกไป โดยไปจัดในวันที่ 21 มีนาคม 2563 สถานที่เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ด้านผู้จัดฯ อย่าง "เขตต์ ฐานทัพ" และ "แนท เปรมิการ์" ก็ออกมารับว่ามีปัญหากับหุ้นส่วน ซึ่งก็เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว ไปฟังทั้งคู่พูดถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ :

ป้อง “เขตต์” ไม่ได้สร้างกระแส​​​​​​​

เขตต์ แนท คอนเสิร์ตคีตา

      เรื่องคอนเสิร์ตเลื่อนครับแต่ยังไม่เลิก เลื่อนเป็นวันที่ 21 มีนาคม จัดที่ BCC Hall เซ็นทรัล ลาดพร้าว มีปัญหาหลายอย่าง อย่างพาร์ทเนอร์ ต้องเรียนว่าเรามีพาร์ทเนอร์เป็นครั้งแรก ปกติเราทำคอนเสิร์ตไม่มีพาร์ทเนอร์ พอมีปุ๊บก็เป็นเรื่องเลย พอเขาถอดตัวไปเราก็ต้องปรับใหม่ ด้วยพี่ๆ คีตาน่ารักเขาเข้าใจและก็ยินดี ยังขึ้นคอนเสิร์ตให้เราอยู่ ก็ดีเราจะได้มีเวลาทำโชว์ให้ดีขึ้นแต่มีบางท่านที่ติดภารกิจไปแต่เราก็มีศิลปินเพิ่มเติม ค่ายคีตาเป็นค่ายที่ใหญ่มาก เดี๋ยวจะแจ้งอีกทีเรื่องศิลปิน วันขายบัตร ด้านศิลปินที่หายไปคือ “พี่เล็ก-พี่ใหญ่” ที่ติดภารกิจวันที่ 21 มี.ค. 

เขตต์ แนท คอนเสิร์ตคีตา

      ปัญหากับพาร์ทเนอร์น่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวหรือธุรกิจของเขามากกว่า กับพาร์ทเนอร์ทางเราไม่มีปัญหาอะไร ยังรักกันเหมือนเดิม แต่อย่าร่วมงานกันอีกเลย ถามว่าเสียหายเยอะไหม ก็เสียหายนิดหน่อย ก็ไม่เป็นไร เพราะอย่างไรเราก็ตั้งใจให้คอนเสิร์ตเกิดขึ้น แม้ว่าจะต้องเสียหายบ้างเราก็สู้ต่อ ตอนนี้เราก็มาทำคนเดียวแล้ว 

เขตต์ แนท คอนเสิร์ตคีตา

      ส่วนปัญหาเรื่องบัตรที่เราขายไปก่อนหน้านี้นั้น ถ้าท่านไหนไม่สะดวกเราก็ยินดีคืนเงินให้ 100 เปอร์เซ็นต์ ณ วันนี้ทีมงานก็ทยอยติดต่อ เสร็จสิ้นไม่เกินอาทิตย์นี้ และท่านไหนที่อยากจะดูต่อ เราก็จะเพิ่มพิเศษให้ 1 เลเวล อย่างซื้อบัตร 1,500 บาท เราจะเปลี่ยนบัตรให้เป็น 2,000 ซื้อ 2,000 บาท ก็เปลี่ยนเป็น 2,500 บาท ถ้าซื้อบัตรแพงสุด เราก็จะมีกิฟต์เซ็ตพิเศษ มีเสื้อยืด ถุงผ้า และโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นให้ เป็นสเปเชียลกิฟต์ ถือว่าปลอบขวัญ โดยสถานที่ในการจัดคอนเสิร์ตยอมรับว่าเล็กลง แต่ไม่มีปัญหาอะไร ส่วนจะเพิ่มรอบไหม คือต้องดูอีกที เพราะตอนนี้เรากำลังจะเคลียร์ทุกอย่างให้เรียบร้อย เพื่อประกาศผังใหม่ให้เร็วที่สุด 

เขตต์ แนท คอนเสิร์ตคีตา

      ฝากเรื่องคอนเสิร์ต รักกันจริงอย่าทิ้งบัตรนะ ใครมีบัตรอยู่แล้วก็มาสนุกกัน ขยับวันออกไปแต่ความสนุกยังเต็มที่เหมือนเดิม เตรียมตัว เรามีศิลปินเพิ่ม รับรองว่างานนี้มันส์แน่ แต่ใครที่ยังไม่ได้ซื้อบัตรแล้วอยากมาสนุกด้วยกัน ก็สักอาทิตย์หน้าก็จะเริ่มเปิดขายบัตรอีกครั้ง

เขตต์ แนท คอนเสิร์ตคีตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เขตต์ ฐานทัพ” ขึ้นแท่นผู้กำกับซีรีส์วายคว้าพระเอก-นายเอกหน้าใสส่งมอบความฟิน

“เขตต์ ฐานทัพ” สุดเซ็งของสะสมไอรอนแมน เจอปลวกกินจนเสียหาย

“เขตต์ ฐานทัพ” ควง “แนท” ภรรยาตอบกรณีข่าวลือครอบครัวดารายุค90 เซ็นใบหย่า 

พิสูจน์ผลงาน “เขตต์ ฐานทัพ” ซีรีส์สายดาร์ก “เล่ห์แค้น”

เซอร์ไพรส์จัดเต็มกลางเวที “ชุมทางฯ” เมื่อ “ดาว มยุรี” ลั่นแขวนไมค์เลิกร้อง

“เขตต์ ฐานทัพ” ขอพิสูจน์ฝีมืออีกครั้งบนเส้นทางนักแสดงอิสระ

“รถเมล์” พิสูจน์รักแท้ “เคลลี่-เขตต์” "ความเจ็บปวดของมืองที่สาม” แซ่บเวอร์

Comments