ศิลปินกว่า 100 ชีวิตจัดเต็ม! "ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์ ครั้งที่ 7” ฟินแน่

ศิลปินกว่า 100 ชีวิตจัดเต็ม! "ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์ ครั้งที่ 7” ฟินแน่

0

ศิลปินกว่า 100 ชีวิตจัดเต็ม ! "ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์ ครั้งที่ 7” ฟินแน่

       กลับมาอีกครั้งแล้ว สำหรับเทศกาลดนตรียิ่งใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ ต้อนรับลมหนาวแรกของปีเปิดประเดิมเทศกาลแห่งความสุขช่วงปลายปีกันใน "ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์ ครั้งที่ 7" ที่จะพาแฟนๆ ไปดื่มด่ำไปกับเสียงเพลงจากศิลปินชื่อดังกว่า 100 ชีวิต ท่ามกลางอากาศเย็นๆ ที่ห้อมล้อมไปด้วยขุนเขา ธรรมชาติอันงดงามของ จ.เชียงราย อีกหนึ่งเมืองที่ขึ้นชื่อว่าน่าเที่ยวที่สุดของไทย พร้อมด้วยมหกรรมความบันเทิงเต็มรูปแบบตลอด 5 วัน 5 คืน เริ่มตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายน - 1 ธันวาคม 2562 ณ สิงห์ปาร์ค เชียงราย ที่สุดของความฟินที่ต้องมาสักครั้งในชีวิต

100 ชีวิต ฟาร์ม เฟสติวัล ดนตรี คอนเสิร์ต

        โดยในวันที่ 27 พ.ย. 2562 จะได้พบกับ วง JSRxNICECNX, CYANIDE x P-HOT, ทูพี เซาท์ไซด์, วง AREADY DEAD (ยังโอม x ฟิกซ์ดี x ไดมอนด์ x ยังกู) และ วงไทเทเนียม วันที่ 28 พ.ย. 2562 พบกับ วงอลิซ,เอิ๊ตxอิงค์xบีนxฝ้าย , วงซีซั่นไฟฟ์ ft.เดอะ พากินสัน และ วงมายด์ วันที่ 29 พ.ย. 2562 พบกับ สงกรานต์ x ซานิ, วงโลโมโซนิค, วงซิลลี่ ฟูลส์ ft.แด๊กซ์ ร็อค ไรเดอร์ และ แจ๊ส สปุ๊กนิคปาปิยองกุ๊กกุ๊ก วันที่ 30 พ.ย. 2562 พบกับ แอมมี่ เดอะ บอททอม บลูส์, เอ๊ะ จิรากร, วงซีล และ ป้าง นครินทร์ และมันส์ส่งท้ายกัน วันที่ 1 ธ.ค. 2562 พบกับ วงไททศมิตร, อาภาพร นครสวรรค์, ปู พงษ์สิทธิ์  และ บริษัท ฮาไม่จำกัด

100 ชีวิต ฟาร์ม เฟสติวัล ดนตรี คอนเสิร์ต

         เท่านั้นยังไม่พอนอกจากจะมีคอนเสิร์ตสุดมันส์แล้ว ตลอดทั้ง 5 วัน ยังมีมหกรรมอาหาร จากร้านอาหารชื่อดังใน จ.เชียงราย และโซน Todd Food Fest กว่า 100 ร้านค้า มาให้ชิมและรีวิวกันอย่างจุใจภายในงาน และเตรียมพบกับกิจกรรมสนุกๆ ตื่นตาตื่นใจอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นโชว์บอลลูนแสงสีเสียง ชมวิวฟังเพลงมุมสูง, ลานกิจกรรมสุดมันส์จาก ลีโอ แลนด์, หรือจะร่วมกิจกรรมสุดมันส์ในสิงห์ปาร์ค ทั้งกิจกรรมฟาร์มทัวร์ชมความสวยงามของดอกไม้ วิวไร่ชา, กิจกรรม สกู๊ตเตอร์ ทัวร์, กิจกรรมซิปไลน์ ชมวิว 360 องศาที่ให้คุณสามารถเห็นดอยช้างพร้อมสัมผัสบรรยากาศพระอาทิตย์ตกสวยๆ ในเชียงราย

100 ชีวิต ฟาร์ม เฟสติวัล ดนตรี คอนเสิร์ต

         บอกได้คำเดียวว่าทริปนี้ถือเป็นอีกหนึ่งทริปรับลมหนาวของปีนี้ที่ต้องมีอยู่ในลิสต์ของแฟนๆ ให้ได้  สำหรับบัตรเปิดขายราคา 100 บาท รายได้ของการซื้อบัตรก็จะนำรายได้นำไปเป็นทุนการศึกษาให้กับเด็กๆ และโรงเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ต่อไปอีกด้วย งานนี้เรียกว่าทั้งสนุกและได้บุญอีกด้วย

100 ชีวิต ฟาร์ม เฟสติวัล ดนตรี คอนเสิร์ต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments