“กวินท์” เผยน้ำหนักลง 10 โล พร้อมเตรียมวิวาห์ 5 พ.ย. นี้

“กวินท์” เผยน้ำหนักลง 10 โล พร้อมเตรียมวิวาห์ 5 พ.ย. นี้

0

“กวินท์” เผยน้ำหนักลง 10 โล พร้อมเตรียมวิวาห์ 5 พ.ย. นี้

         เรียกว่าตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงนับเวลาถอยหลังเพื่อจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ สำหรับคู่ของหนักร้องหนุ่ม “กวินท์ ดูวาล” อดีตสมาชิกวงทรีทูวัน กับว่าที่เจ้าสาว “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” แฟนสาวนอกวงการ หลังจากคบหาดูใจกันมากว่า 5 ปี ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ก็ได้จัดปาร์ตี้สละโสดกันไปได้ไม่กี่วัน งานนี้มีโอกาสเจอตัวหนุ่ม “กวินท์” เลยต้องขอเข้าไปอัพเดทงานแต่งกันสักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ:

“กวินท์” คุกเข่าชูแหวน ขอแฟนสาวแต่งงาน

กวินท์ น้ำหนักลง 10 โล เตรียมวิวาห์

         สำหรับช่วงนี้ผอมลงมาก ตั้งแต่ต่อยมวย 10 FIGHT 10 ก็เลยผอม เราต่อยมวยจนผอมลงมาประมาณ 10 กิโล จาก 75 กิโล ตอนนี้เหลือ 65 กิโล หลังจากนั้นเราก็ตัดสินใจว่าจะไม่กลับไปอ้วนอีกแล้ว คิดว่าผอมไปไหม ไม่ครับ ผมว่าออกกล้องแล้วดูพอดีนะ ผมโอเค ไม่รู้สึกอึดอัด พอตัวใหญ่แล้วมันอาจจะเล่นละครไม่ได้ ตอนนี้พอเราผอมแล้ว เราก็จะมีงานเพิ่มขึ้น ตอนนี้ก็ผอมกันทั้งคู่ครับ ทำงานกันทุกวันเลย เมื่อวานเพิ่งไปลองชุดแต่งงานมา ชุดมันหลวมนิดหนึ่ง เพราะเราผอมกันทั้งคู่ ทำงานจนไม่ค่อยมีเวลา

กวินท์ น้ำหนักลง 10 โล เตรียมวิวาห์

         ส่วนที่เห็นว่าฟิตหุ่นเตรียมเป็นเจ้าบ่าว ผมมีเซอร์ไพรส์ให้เมียผมแน่นอนครับ ถ้าใครได้คลิปไปก็เอาไปลงกันก่อนเลยนะ ตอนนี้เตรียมงานเสร็จแล้ว สละโสดแล้ว ใกล้ถึงวันเข้ามาแล้ว เดือนหน้า วันที่ 5 พ.ย. ผมจะแต่งงานแล้ว ผมดีใจมากๆ ผมรู้สึกโตขึ้นมาอีกระดับหนึ่งแล้ว เรารักปุ้ยมากๆ หลายคนมองว่าเจ้าสาวโชคดีมาก ผมก็โชคดีเหมือนกัน โชคดีที่ได้เขา ได้เขาเป็นภรรยา เขาก็ไม่ค่อยตื่นเต้น เขาทำงานเยอะจนเขาเหนื่อย เราก็พยายามประคองไปช่วยดูแลเขา

กวินท์ น้ำหนักลง 10 โล เตรียมวิวาห์

          แต่งแล้วอีกประมาณ 2 ปี ผมอยากมีลูกเร็วเพราะอยากใช้ชีวิตกับลูกมากๆ พ่อผมแก่แล้ว เราเลยรู้สึกว่าอยากมีลูกเร็ว เราสองคนแข็งแรงปึ๋งปั๋งเลยครับ เข้าไปดูในยูทูบจะเห็นเลยว่าปึ๋งปั๋งแน่นอน ที่วางแผนจะมีลูกอีก 2 ปี คือตัวผมอายุ 27 ตัวผมยังไม่พร้อม ประสบการณ์ยังไม่พอ ถ้าเราอยากเป็นพ่อ เราต้องหาประสบการณ์เยอะกว่านี้ ส่วนปุ้ยอายุ 30 แล้ว มากกว่าผม 3 ปี ในคลิปอาจจะดูเด็กกว่าผม แต่จริงๆ เขาโตกว่า ตอนนี้ปุ้ยก็ยังไม่พร้อมที่จะมี เราคุยกันแล้วเรื่องนี้เพราะหลายคนเขาถามกัน เราก็เลยบอกอีกประมาณ 2 ปี มีบ้าน มีเงินพอที่จะจ่ายค่าโรงเรียนน้อง

กวินท์ น้ำหนักลง 10 โล เตรียมวิวาห์

         ถามถึงคลิปที่แกล้งแฟน มีฟีดแบ็คเรื่องนี้ผมงงเลยนะ อยู่ดีๆ ยูทูบมันก็พุ่ง เราก็งงๆ เราแค่แกล้งแฟนเฉยๆ คือมันเป็นคาแรกเตอร์ของผม เรื่องอื่นผมทำไม่ค่อยได้ แต่ผมแกล้งภรรยาผมได้แน่นอน มันก็มีหลายคอมเมนต์ว่า แกล้งแรงไป ส่วนมากคนจะว่าตัวกวินท์เอง ไม่ว่าจะยูทูบอันไหนตั้งแต่ร้อยบาทแล้วมีแต่คนว่า แต่เราก็ไม่รู้สึกอะไร ผมก็พยายามดูแลจิตใจของเขาหลังจากที่โดนอะไรแบบนี้มา พอถึงบ้านผมโดนหนักอยู่ เขาโกรธหนัก ไม่คุยกับผมทั้งคืนเลย ตอนนี้ง้อได้ เราเฉลยตอนนั้นแล้วไง ไม่ต้องอธิบายอะไรมาก เราก็ง้อเขาทั้งคืน เขาก็ดีขึ้นตอนเช้านั่นแหละ

กวินท์ น้ำหนักลง 10 โล เตรียมวิวาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดจัด! “ปุ้มปุ้ย” รีวิวชีวิตคู่ “กวินท์” ไว้แบบนี้ อ่านแล้วต้องขออ่านใหม่อีกรอบ

“กวินท์” จูบ “ปุ้มปุ้ย” หวานฉลองครบรอบ 9 ปี ไม่เคยเจอใครที่ 1 นาทีหมื่นอารมณ์เท่าเธอ

“ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ขอ“กวินท์ ” แค่มีสติหน่อยได้ไหม

“ปุ้มปุ้ย” เซ็กซี่เกินต้าน แซ่บทะลุจอ แต่เบื้องภาพเด็ดทำ “กวินท์” เหงื่อท่วม

แม่มีพิรุธนะ! “ปุ้มปุ้ย” เก็บอาการไม่อยู่เมื่ออยู่ใกล้ “เจเจ” ลั่น มีผัว ไม่มีผล จบ!

ปรึกษาแพทย์แล้ว “ปุ้มปุ้ย-กวินท์” ตรวจร่างกายวางแผนมีลูกเพิ่ม

ชัดเจน! “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ยอมเปิดหน้าลูกชายเพราะเหตุผลนี้ ไม่เกี่ยวกระแสสังคม

Comments