“เฌอเบลล์” พอใจกับสิ่งที่มี ศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องที่แย่

“เฌอเบลล์” พอใจกับสิ่งที่มี ศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องที่แย่

0

“เฌอเบลล์” พอใจกับสิ่งที่มี ศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องที่แย่

        เป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ฝากฝีไม้ลายมือละครมาแล้วหลากหลายเรื่อง สำหรับ “เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์” นอกจากการแสดงสอบผ่าน เรื่องความสวย เป๊ะปัง ของเธอคนนี้ ตอบโจทย์ทุกลุค ซึ่งวันนี้ “เฌอเบลล์” เลยขอแชร์ประสบการณ์ในเรื่องศัลยกรรม มองว่า ไม่ใช่เรื่องผิด แต่ก็อย่าไปเสพติด และให้พอใจสิ่งที่ตัวเองมี 

อ่านข่าวต่อ :

"เฌอเบลล์" หัวใจสีชมพู รับเปิดใจคบหนุ่มใต้

เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน ศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องที่แย่

เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน ศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องที่แย่

        จริงๆ ศัลยกรรมเราว่ามันไม่ได้แย่นะ ทำให้คนสวยขึ้น มันแก้ปัญหาอะไรหลายๆ อย่างดีขึ้น มั่นใจขึ้น แค่อยากให้ศึกษาให้ดีก่อน อย่าเชื่อใคร หรือจะไปทำคลินิกไหน   คือฟังดูเขาก็อยากขายของ อยากได้เงินอยู่แล้ว เราเป็นคนเสียเงิน เราต้องมีสมอง การเสียเงินเท่านี้ ฝีมือเขาแบบนี้คุ้มไหม และเราไปศึกษาที่นี่ ไม่ใช่เคสรีวิว เป็นยังไงบ้าง คนที่พื้นฐานไม่ได้สวยอะ แต่ถ้าคนพื้นฐานเขาสวย เวลาเขามาลง ยังไงมันก็ดี และเวลาเลือกภาพก็สวย ยังไงคนก็อยากทำ 

อย่างคนรู้จัก เขาไม่ได้แย่เลยนะ สวยอยู่แล้ว อยากไปทำคางอีก เราก็บอกเธอทำไมอยากไปทำอีก เขาก็บอกว่า อยากหน้าเป็นคนนี้ เราก็บอก เธออยากหน้าเหมือนเขาหรา ไม่อยากมีหน้าเหมือนตัวเองเหรอ อยากไปยืนกับเขาและเหมือนกันเลย หมอเดียวกันเลยเหรอ เขาก็เออวะ คือเราต้องสวยแบบตัวเอง 

เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน ศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องที่แย่

       อย่างที่บอกว่า ศัลยกรรมเราบอกว่ามันไม่ใช่เรื่องแย่ ในการแก้ปัญหาที่เรามี ที่ไม่มั่นใจ แต่อย่าเสพติดกระแสจนก่อนไป พอเราเสพติดทุกอย่างจะเหมือนกันหมดเลย เราอยากให้มองกระจกที่พ่อแม่ให้มาภูมิใจในสิ่งนั้น นั่นคือสิ่งที่ยูนีค บางคนอาจจะมองว่านั่นไม่สวย แต่สายตาคนอื่นโคตรสวย และจำได้ว่าคนนี้ คือคนนี้ แม้กระทั่งสีผิว ก็ตาม เราชอบสีแทน เราชอบมาก เราทำสีแทนไม่ได้ แต่ถ้าใครที่ทำได้ ผิวแทนเถอะ ผิวขาวอะหาง่าย สำหรับยุคใหม่ หากมีปมด้อยหรือว่าอะไรก็ไม่ใช่ปัญหา ตาชั้นเดียวก็โคตรน่ารัก เวลาหน้าแปลกใหม่ๆ นางแบบหน้าเก๋นี่ชอบมาก มีโหนก ถ้าไม่สวยแค่ปรับบุคลิกเดิน มั่นใจ แต่งหน้า ให้ช่วยตัวเอง สามารถทำได้

เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน ศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องที่แย่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมอตลอดกาล” น่าดูดี! “โทนี่” ประกบคู่ “เฌอเบลล์”

รูปหวานมาก! “เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน” เปิดตัวแฟนในวันเกิด กอดกันชิดเลย

“เฌอเบลล์” เตรียมขึ้นเขียงทำจมูกอีกรอบ หลังถูกหลอกฉีดซิลิโคนเหลวคิดว่าเป็นฟิลเลอร์ 

“เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน” เปิดหน้าแฟนหนุ่มชื่อ “แก้ว” แท้ที่จริงเป็นญาติสามี “หนิง ปณิตา”

“เฌอเบลล์” เผยถูกคนใกล้ชิดบงการชีวิต ป่วยโรคซึมเศร้าหนักถึงขนาดไม่อยากมีชีวิตอยู่

แซ่บส่งท้ายปี! “เฌอเบลล์” พร้อมไฝว้ “แอนโทเนีย” ในซีรีส์ “จิตปรุงแต่ง”

เพื่อนดาราให้กำลังใจ “เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน” สูญเสียคุณพ่อ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments