"ญาญ่า" ลั่น "ณเดชน์" เปิดไอจีอวดแฟนไปเลย 

"ญาญ่า" ลั่น "ณเดชน์" เปิดไอจีอวดแฟนไปเลย 

0

"ญาญ่า" ลั่น "ณเดชน์" เปิดไอจีอวดแฟนไปเลย 

 

          "ญาญ่า" เผยในงานรับรางวัลศิลปินส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมล้านนา ว่า สำหรับรูปคู่ที่ณเดชน์โพสต์ในไอจี ว่าเขากำลังเห่อเพราะได้เล่นไอจี หนูชอบนะน่ารักดี เรื่องแนะนำการโพสต์ไอจีให้ "พี่ณเดชน์" ไหม บอกไปตั้งนานว่าอย่าลง แต่เขาชอบมันสวยแต่แนะนำไรไปก็เฉย ก็น่ารักดีนะ ที่มีแนวศิลปะดี 

ญาญ่า ณเดชน์ เปิดไอจี หวาน

        ภาพซิกซ์แพ็คเยอะดี ได้ 8 เคยเห็นรูปนี้นานมาก หลายคนบอกว่าญ่าเป็นตัวแทนของสาวประเภทสองที่กรี้ดแทน  จริงๆ รูปซิกซ์แพ็คเคยบอกว่าให้ลงเป็นรูปแรก  แต่เขาไม่ลงเราไม่ห่วงนะ ในละครก็เล่นเป็นตำรวจทหาร ต้องถอดเสื้ออยู่แล้ว เวลาเขาจะลงก็ไม่ได้ถามเรานะ เหมือนทุกคนเลย เขาตัดสินใจเอง 

ญาญ่า ณเดชน์ เปิดไอจี หวาน

          สำหรับรูปเที่ยวฝรั่งเศส รูปม้าน้ำที่ณเดชน์ลงไอจีนั้น ไม่รู้ว่าหมายถึงอะไรที่เขาแท็กมา อ่อเหรอหมายถึงรักเดียวใจเดียวเหรอ  ไม่รู้นะ ความหมายม้าน้ำแบบนี้เหรอ ส่วนที่เขาไปฝรั่งเศสญ่าก็ ไม่ได้ทำชุดให้เขานะ มี่แค่แจกเก็ตชุดนั้นชุดเดียว ไม่ได้ทำทั้งหมด แจ๊กเก๊ตตัวนั้น เป็นของคุณพ่อเขา

          ถามว่า "ณเดชน์" เปิดไอจีทำให้คนรู้สึกว่าคู่ณเดชน์ญาญ่า หวานมากไหม จริงๆก็ประมาณนี้อยู่แล้ว แค่คนไม่เคยเห็น หน้าเข้มๆ แบบนั้นแต่เขามุ้งมิ้ง อวดแฟนเหรอ อวดไปเลย น่ารักดี 

ญาญ่า ณเดชน์ เปิดไอจี หวาน

          ตอนที่คนส่งมาให้ดูว่าแซวกันก็เขินแต่ญ่า แอบดีใจเหมือนกัน น่ารักดี หยอดผ่านในไอจี แบบรูปบนรถเมล์ ก็เม้นท์สายใจอะไรแบบนี้ ญ่าคิดนานมาก คิดเองเลย จริงๆตอนเม้นท์ ไม่ขนาดนั้นนะ ไม่ได้เขิน คนดูก็น่าจะขำไปมากกว่า เวลาไปเม้นท์ไอจี คนรอดูเหรอก็คะ แล้วแต่ มันคือกิจกรรมใหม่ที่เราทั้งคู่ไม่เคยสัมผัส กำลังสนุก น่าจะอัดอั้น มาเม้นท์ทุกรูปเลย ก็ตลก พี่ณเดชน์ ไม่ได้มือลั่นแล้ว เอาจริงๆ เขาเปิดไอจี เราก็รู้พร้อมทุกคน 

ญาญ่า ณเดชน์ เปิดไอจี หวาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

สุดอบอุ่น “ณเดชน์” กราบขอพร “แม่แก้ว” เนื่องในวันสงกรานต์ไทย

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

“ณเดชน์-ญาญ่า” โชว์ภาพปาร์ตี้วาเลนไทน์น่ารักมากๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments