9 ไอคอนไทยบนเวทีโลก 

 9 ไอคอนไทยบนเวทีโลก 

0

 9 ไอคอนไทยบนเวทีโลก 

      ในวงการบันเทิงไทยก็คงไม่มีนักแสดงไม่มากนักที่จะปรากฏเป็นข่าวระดับโลก และเมื่อปรากฏแล้วก็มักจะเป็นเรื่องดีๆ และที่สุดของวงการบันเทิงในสาขาที่เขาหรือเธอโดดเด่นที่สุด และนี่คือ 9ไอคอนเด่นนักแสดงเลือดไทยบนเวทีโลก 

           "อเล็กซ์ เรนเดลล์" สื่อยักษ์ใหญ่อย่าง  cnn ตีข่าวการทำงานในองค์กร EEC ของเขาโดยเผยแพร่ภาพการทำกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อมกับเยาวชน ส่งเสริมให้เด็กๆเข้าใจและรักษาสัตว์ป่าหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นสัตว์ทะเล หรือสัตว์ป่าหายากในป่าของไทย ส่งผลให้เขากลายเป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาชาวโลก อเล็กกล่าวแก่ดาราเดลี่ว่า ข่าวดังกล่าวทำให้เขามีคนติดต่อผ่านทุกช่องทางออนไลน์ และทางช่อง 3 ทำให้มีงานพูดและกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อมยาวไปถึงปลายปี 63 

อเล็กซ์ เรนเดลล์  ความสำเร็จ เพื่อสิ่งแวดล้อม

          “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” หรือ "ลิซ่า แบล็คพิงค์"  ติดโผอันดับ 1 จาก Top 20 ผู้หญิงสวยที่สุดในโลก 2019 ซึ่งป็นการจัดอันดับจากเว็บไซต์ Starmometer โดยอิงมาจากผลโหวตชาวเน็ตทั่วโลก ผ่านสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ

ลิซ่า ลลิษา คิว ธิติพันธ์ ไอจี อินสตาแกรม

            "แบมแบม GOT7"  เป็นศิลปินไทยที่ก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินระดับโลกผ่านการฝึกฝนและไต่เต้า จากแนวทางเคป๊อป เกาหลีใต้ได้อย่างน่าภูมิใจ นอกจากนั้นเขายังสร้างเรื่องประทับใจหลายเรื่องอาทิ อาสามาเกณฑ์ทหารในไทย โดยเขาเผยแก่ดาราเดลี่ในวันเกณฑ์ทหารว่าเขาพร้อมที่จะเป็นทหารโดยเต็มใจ 

แบมแบม BamBamLookBook idol GOT7

         "นิชคุณ" หนี่งในศิลปินกลุ่ม 2PM เคป็อปของเกาหลี ที่มีผลงานต่อเนื่อง และเป็นศิลปินระดับโลกที่คนไทยภูมิใจคนหนึง เขายังมีผลงานในประเทศไทยหลายเรื่อง 

นิชคุณ เชอรีน ซีวอน ดราม่า ใช่มะ

          “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่ติดอันดับ 4 การจัดอันดับจากเว็บไซต์ Starmometer เช่นกัน 

ญาญ่า อุรัสยา ลิซ่า ลลิษา  2 3 สาวสวยอันดับโลก

          "ปู ไปรยา" ได้รับตำแหน่ง ทูตขององค์การสหประชาชาติหรือ UNHCR คนแรกของเอเซียน ส่งผลทำให้เธอเข้ามาทำงานด้าน ช่วยเหลือผู้ลี้ภัยหลายครั้งโดยแฉพาะเรื่อง ผู้อพยพโรฮิงจาใน บังคลาเทศ 

ปู ไปรยา นางฟ้าผู้ลี้ภัย เวเนซุเอลา

           "ปอย ตรีชฎา"   เป็นนักแสดงที่สร้างชื่อระดับโลก จากผลงานภาพยนตร์ และซีรีส์จีน หลายเรื่อง ล่าสุดงานหนังที่จีนที่กำลังถ่ายทำตอนนี้คือเรื่อง "จางเฟิงเตา" รับบทเป็น "เว๋ยตู่ฟูเหริน" จอมยุทธ์ที่เก่งกล้าสามารถ เหาะเหินเดินอากาศได้ 

ปอย ตรีชฎา ตัวแทนคนไทย นักท่องเที่ยวจีน

           "จา พนม"  จากสตั้นท์แมนสู้แอคชั่นฮีโร ก้าวจากนักแสดงภาพยนตร์ไทย กระทั่งมีเอเจนต์เกาหลีทาบทามให้ก้าวไปแสดงหนังฮอลิวูดอาทิ fast and furious  7 / triple X 2 

จา พนม ข่าวลือ ผิดคิว เสียชีวิต

            "ชมพู่ อารยา" ปรากฏตัวในพรมแดงของเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์หลายปีในช่วงหลัง กลายเป็นไอคอนคนหนึ่งที่เป็นสัญญลักษณ์ด้านแฟชั่นของนักแสดงไทย  

ชมพู่ อารยา ชุดเดินสำเพ็ง คนของประชาชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

“ลิซ่า BLACKPINK”เปลี่ยน “ลาบูบู้” จากสีเขียวเป็นสีชมพูแล้ว

ปล่อยแล้วโปสเตอร์แรก! “ลิซ่า” ประกาศร่วมงานค่ายยักษ์ใหญ่

TCF เตือนภัย “ลาบูบู้”ปลอมระบาดหลัง “ลิซ่า”  โพสต์ราคาพุ่งกล่องละ 25000

“มินนี่-นนท์ ธนนท์-รัศมีแข” จัดเต็มโชว์ฉลองวันเกิด “ลิซ่า”

ตัวแม่ตัวมัม! “ลิซ่า” สวยแซ่บปาร์ตี้วันเกิดอายุ 27 ปีธีมสุดหรู น่ารักอบอุ่นทั้งครอบครัว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments