“แมน การิน” กับวิธีการบริหารชีวิตในวงการบันเทิง

“แมน การิน” กับวิธีการบริหารชีวิตในวงการบันเทิง

0

“แมน การิน” กับวิธีการบริหารชีวิตในวงการบันเทิง

     เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ขึ้นชื่อเรื่องความเฟิร์มสำหรับเจ้าพ่อศาสตร์ตัวเลข “แมน การิน ศตายุ” ที่บอกเลยว่าตอนนี้งานส่วนตัวของเจ้าตัวกำลังพุ่งและมาแรงแบบสุดๆ ส่วนเรื่องความรักก็ดีเสมอต้นเสมอปลายมาโดยตลอด แต่ถึงจะยุ่งขนาดไหนเจ้าตัวก็ยังหาเวลาว่างมาร่วมงานกับทาง “ดาราเดลี่” เราเลยไม่พลาดที่จะขอจับเข่าคุยกันแบบตัวต่อตัวสักหน่อย

อ่านข่าวต่อ :

"แมน การิน" ย่องหาหมอดัง ทำซิกซ์แพคมัดใจภรรยา

แมน การิน วงการบันเทิง นักแสดง

      จุดเริ่มต้นที่ทำให้แฟนๆ รู้จักเราก็คือ ตัวเลข เบอร์โทรศัพท์ของ “แมน การิน” แต่ผมว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดของการทำงานในวงการบันเทิงคือ เราต้องมีวินัย ต้องฝึกฝน และต้องตรงต่อเวลา มีความรับผิดชอบ ซึ่งเรื่องพวกนี้มันเป็นพื้นฐานที่เราต้องมีในทุกอาชีพแหละ สำคัญมาก แต่ถ้ามองถึงกำลังใจในการทำงานแต่ละวันก็คือ ครอบครัวและคนที่เรารัก พวกเขาเหล่านั้นแหละสำคัญที่สุด ไม่ว่าผมจะทำอะไรก็แล้วแต่ ผมจะให้ความสำคัญกับความรัก ถ้าเรามีความรักในสิ่งต่างๆ หรือคนรอบข้างเมื่อไรก็จะมีสิ่งดีอื่นๆ ตามมาครับ ส่วนจุดสูงสุดในวงการของผมก็คือ การส่งต่อความสุขผ่านตัวเลข ไม่ว่าจะในประเทศหรือต่างประเทศ แค่ทุกคนเข้าใจและมีความสุขกับมัน

แมน การิน วงการบันเทิง นักแสดง

      ถ้าเลือกได้อยากร่วมงานกับ “น้าเน็ก, ฌอห์ณ จินดาโชติ” หรือไม่ก็ “พี่ “โน้ส อุดม” เพราะเราชอบทั้งความคิดและวิธีการพูดของพวกเขา เราอยากจะฝึกพูดให้ดี ให้เก่ง ให้มีความวาไรตี้มากขึ้นกว่าเดิม แต่ถ้าต้องเลือกหนึ่งคนจากที่บอกมาก็คงจะเป็น “พี่โน้ส อุดม” เราชอบความอาร์ตของเขา เลยอยากมีโอกาสได้ร่วมงานบ้างสักเล็กๆ น้อยๆ ก็ยังดีครับ

แมน การิน วงการบันเทิง นักแสดง

     เคล็ดลับในการดูแลตัวเองให้พร้อมสำหรับการทำงานในแต่ละวันก็คือ ข้อแรกเราต้องหมั่นออกกำลังกาย ข้อสองคือต้องทานอาหารที่มีประโยชน์ และที่สำคัญข้อที่สามคือ ต้องพักผ่อนให้เพียงพอครับ เพิ่มอีกนิดหนึ่งนั่นก็คือ เรื่องของการคิด เราต้องเป็นคนที่คิดบวกอยู่เสมอ ต้องมีความสุขกับทุกๆ วัน มีควาสุขกับสิ่งเล็กๆ อย่าไปคิดมากหรือมองอะไรไกลๆ ทำแต่ละวันให้ดีที่สุดดีกว่าครับ

แมน การิน วงการบันเทิง นักแสดง

      ช่วงนี้หน้าฝนแล้วก็อยากให้ทุกคนดูแลตัวเองกันด้วย อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยมาก เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝน เพราะฉะนั้นต้องดูแลตัวเองดีๆ และอย่าลืมพกร่มถ้าฝนจะตก ถ้าทำงานในห้องเย็นๆ ก็อย่าลืมเสื้อคลุม พักผ่อนเยอะๆ และห้ามลืมออกกำลังกายด้วย เรื่องนี้สำคัญมากๆ ครับและมาพบกับ “แมน การิน” ในรายการ 40up ทางช่อง daradaily TV 

แมน การิน วงการบันเทิง นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับปีมังกรทอง! “แมน-เกล” ประกาศข่าวดีกำลังจะมีลูกคนที่ 2

สเต็ปรวย อยากเป็นคนดวงเฮง “แมน การิน” เผยเคล็ดลับต้องมีเลข 6 กลุ่มนี้ ใน ปี 67 ปัง !! ดังสนั่นเหมือนจุดพลุแน่นอน

คลิปเบิร์ดเดย์จาก “น้องกราฟ-แม่เกล” ให้ “แมน การิน” อบอุ่นน่ารักง่ายๆ หลังออกรพ.

เปิดเหตุผล “แมน การิน” โพสต์ถึง “ณวัฒน์” พี่คือผู้มีพระคุณ

“แมน การิน” เปิดสาเหตุหย่า “เกล รดา” กะทันหัน ตอบแล้วหลังถูกโยงแวะเยี่ยมเมียใหม่?

“แมน การิน” ควักเงินเปย์ของขวัญวันวาเลนไทน์สุดหรูเพื่อ “เกล รดา”

สุดยอดสามี! “แมน การิน” ปีใหม่ถอยรถป้ายแดงคันใหม่ให้คุณภรรยาและตัวเองไปเลยสิครับ 

Comments