“แอฟ” แจงภาพซบไหล่หนุ่มปริศนา

“แอฟ” แจงภาพซบไหล่หนุ่มปริศนา

0

“แอฟ” แจงภาพซบไหล่หนุ่มปริศนา

 

      ทำเอาแฟนคลับอดสงสัยไม่ได้หลังจากมีรูปซบไหล่หนุ่มปริศนาของสาว “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” งานนี้หลายคนก็พุ่งเป้าไปว่าหรืออาจจะเป็นนักแสดงหนุ่ม “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” แต่งานนี้หนุ่ม “ต่อ” กลับออกมาปฏิเสธว่าไม่ใช่ตนซะงั้น งานนี้จะเป็นใครเมื่อเจอตัวสาว “แอฟ” เจ้าตัวก็ชี้แจงเรื่องนี้ รวมไปถึงกระแสละครด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ:

ภาพเซ็ตแรกก็ว้าวเลย “แอฟ” คัมแบ็คประเดิมลุคเท่

แอฟ ภาพ ซบไหล่ หนุ่มปริศนา

       สำหรับกระแสละครค่อนข้างตื่นเต้น แต่ยังไม่ถึงขั้นตอนฟิตติ้งเลย มีแค่ถ่ายโปรโมท ส่วนรูปซบไหล่ที่ “ต่อ” ออกมาปฏิเสธว่าไม่ใช่ตัวเอง อ๋อ...ไม่ใช่ คลาดคิว จริงๆ เป็นส่วนของ “แอฟ” เดี๋ยวก็จะเป็นคิวคนอื่น แต่ก็มีเจอกัน 2 ครั้งแล้ว แพลนที่จะถ่ายทำคือเดือนพฤศจิกายน เคมีละครดี คนอยากให้จิ้น “น้องต่อ” ส่วน “แอฟ” ก็อยากให้ติดตามชมกันมากกว่า “แอฟ” ว่ามันหลายๆ ส่วนประกอบกัน ดูเรื่องคาแรกเตอร์ ตัวละคร คนมาคอมเมนต์ไอจี “แอฟ” ก็ตื่นเต้น เพราะเป็นการกลับมารับงานเต็มตัวหลังจากหายไปนาน มีใครคอมเมนต์มาก็ยอมรับฟัง มีเปลี่ยนลุค ใส่ชุดนักบิน ก็จะเป็นอีกหนึ่งความท้าทาย มีความสุขกับการเปลี่ยนคาแรกเตอร์

แอฟ ภาพ ซบไหล่ หนุ่มปริศนา

       กับที่มีคนบอกว่า #เลิกเรียกแม่เถอะให้เรียกหลัว จริงๆ ก็อยากให้สาวๆ กรี๊ดบ้าง ใส่ชุดนักบินมันมีเสน่ห์ เป็นเกียรติที่ได้รับบทนี้ ส่วนจะเท่ไม่มีหวานเลยหรือเปล่านั้นต้องรอติดตาม ไม่แน่นะ อยู่กับพระเอกอาจจะหวานก็ได้

แอฟ ภาพ ซบไหล่ หนุ่มปริศนา

        ด้านคนมองว่าคาแรกเตอร์ต่างวัยเกินไป “แอฟ” มองว่าถ้าวัยเดียวกัน คงไม่สนุก อยากให้คนติดตามละคร ทุกคนต้องคิดมาแล้ววางตัวไว้ จริงๆ แล้ว “แอฟ” ว่าอยากให้รอติดตามชมก่อน กับลูกก็คิดว่าคงไม่ให้ดู ยังไม่แน่ใจเด็กสมัยนี้โตเร็ว คงขึ้นอยู่กับเนื้อหา ของแม่คงให้ดูแวบๆ คงไม่ทั้งเรื่อง

แอฟ ภาพ ซบไหล่ หนุ่มปริศนา

        ถามถึง “น้องปี” ชอบเต้นเพลง “ไอซ์” อันนี้เขาเขินมาก ไม่ใช่แม่นะ ลูก น้องชอบ “พี่ไอซ์” เพิ่ง 4 ขวบ ยังไม่ได้ดูละคร น้องชอบ ต้องเขินแน่นอน วันนั้นเขินจนไม่ยอมฟังเพลง

แอฟ ภาพ ซบไหล่ หนุ่มปริศนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอฟ” ตกใจเรตติ้ง “สงครามสมรส” พุ่ง เล่าเลิฟซีนจูบจริง ด้าน “นนกุล” ดูเอ่ยปากชมเก่งมาก

สวยปานนางฟ้า “แอฟ ทักษอร” ในชุด“นางมโหธรเทวี”

“แอฟ” คำว่า “คุณ” ไม่ใช่คำต้องห้าม เผยเรียกแทน “นนกุล” ให้กลับไปพิจารณาตัวเอง รับงานคู่ติดต่อเยอะแต่คิวไม่ว่าง

“นนกุล” โดนขิงเสียแล้วเมื่อ “แอฟ ทักษอร” ลงไอจีสตอรี่คลิปของ “ดีเจพุฒิ”

“แอฟ ทักษอร” เล่าวาเลนไทน์แรกหวานฉ่ำ ยิ้มเขินโมเมนต์นี้ให้คะแนน “นนกุล” เพิ่ม

เปิดคลิป “แอฟ- นนกุล” มาซุ่มแต่งงานกันตอนดึก

“แอฟ” ประกาศข่าวดี! คนใกล้ชิดถูกขอแต่งงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments