แฮปปี้ "อนันดา" ควง "ณัฐ" ออกงาน รักนี้มีลุ้นแต่ง

แฮปปี้ "อนันดา" ควง "ณัฐ" ออกงาน รักนี้มีลุ้นแต่ง

0

แฮปปี้ "อนันดา" ควง "ณัฐ" ออกงาน รักนี้มีลุ้นแต่ง

 

         หลังจากเปิดตัวชัดเจนว่าคบหาดูใจกัน คู่ของ "อนันดา เอเวอริงแฮม" และสาว "ณัฐ ณิชชา ธนาลงกรณ์" ล่าสุดควงกันออกงานครั้งแรก แถมยังมีโมเมนต์หวานๆ ให้แฟนๆ ได้เห็นไปอีก ว่าแต่รักครั้งนี้มีลุ้นแต่งไหมไปฟังทั้งคู่บอกกันเลย

อนันดา ควง ณัฐ รักนี้ ลุ้นแต่ง

        วันนี้ออกสื่อคู่กันครั้งแรกตื่นเต้นไหม ตื่นเต้น เขาจะถามผมตลอดเลย ว่าต้องตอบยังไง ต้องทำตัวยังไง เราก็บอกว่าให้เป็นตัวเอง เราเข้าใจเพราะเราอยู่กับสื่อมาหลายปี จะคุ้นกับตรงนี้ ง่ายสุดก็คือเป็นตัวเอง ก็เขินนะ พี่เขาดีค่ะ คอยให้กำลังใจ ซัพพอร์ตทุกๆ อย่าง ด้วยความที่พี่เขาเป็นผู้ใหญ่กว่า เขาก็คอยแนะนำหลายๆ อย่าง ทั้งวิธีการคิดในระบบการทำงาน รู้สึกว่าเขาก็เป็นสิ่งดีๆ

อนันดา ควง ณัฐ รักนี้ ลุ้นแต่ง

         เป็น “แฟนอนันดา” เราหนักใจอะไรไหม หนักใจอะไรไหมเหรอ บอกความจริงได้ ช่วงตอนคบกันแรกๆ ก็คุยกันว่ามันคงต้องมีอะไรแบบนี้นะ เขาก็แบบ ได้ ไม่มีปัญหา เราก็บอกว่ามันมากกว่าที่คุณคิด แล้วตอนที่มันเริ่มมีข่าว ก็ยอมรับว่าตกใจกันนิดหนึ่ง ก็ต้องคุยกันว่าอย่าไปคิดมาก เขาก็แค่เป็นตัวเองครับ ซึ่งทุกวันนี้ก็ดีขึ้น เริ่มคุ้นขึ้นนะ

อนันดา ควง ณัฐ รักนี้ ลุ้นแต่ง

         ปรับตัวยากไหม คือพูดตรงๆ ว่า “ณัฐ” เป็นคนทำงานเบื้องหลัง เป็นดีไซเนอร์ อาจจะไม่ได้เป็นคนที่อยู่ตรงนี้ จริงๆ “ณัฐ” ก็เจอพบปะพี่ๆ สื่อมวลชนบ้าง แต่ส่วนใหญ่เป็นสายแฟชั่นเหมือนกัน ก็อาจจะไม่ค่อยคุ้นนิดหนึ่งเวลาจะตอบเรื่องส่วนตัว ก็จะต้องพูดไว้ก่อนว่าอาจจะไม่รู้ว่าจะทำตัวยังไงเท่าไร ไม่กดดัน แต่ถามว่าเป็น “แฟนอนันดา” กดดันไหม ไม่ค่ะ คือจริงๆ “ณัฐ” ก็รู้อยู่แล้วว่าพี่เขาเป็นคนในวงการตรงนี้ “ณัฐ” รู้อยู่แล้วว่าวันหนึ่งยังไงพี่ๆ สื่อต้องทราบกันแล้วมาถาม แต่ที่ผ่านมา “ณัฐ” รู้สึกว่า “ณัฐ” ไม่เคยปิดเรื่องนี้อยู่แล้ว แต่อาจจะไม่ได้มีความจำเป็นที่เราอาจจะต้องลงรูปคู่กัน เพราะเรารู้สึกว่าก็ปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติ คือคบกันเหมือนคนปกติ ยอมรับว่าไม่ได้คิดว่าจะโดนโฟกัสขนาดนี้

อนันดา ควง ณัฐ รักนี้ ลุ้นแต่ง

        “อนันดา” ค่อนข้างที่จะเซฟ “ณัฐ” ไม่ค่อยอยากให้เข้ามาอยู่ในสื่อ ก็อย่างว่าวันนี้เรารู้อยู่แล้วว่ายังไงก็หนีไม่รอด เราไม่ได้ปิดอะไรไว้ แต่เราแค่รู้สึกว่าก็ไม่ได้จำเป็นที่จะต้องเปิดในเวลาเดียวกัน วันนี้ยังไงเราก็ต้องมาซัพพอร์ต เราเลยรู้สึกว่าเราก็ใช้โอกาสงานของ “ณัฐ” ก็นี่แหละครับ นี่คือเราสองคนแบบปกติครับ ไม่ได้หวือหวาอะไรเป็นพิเศษ แฟนผมเป็นดีไซเนอร์ จัดงานแฟชั่นโชว์ ผมก็มาซัพพอร์ต ควรต้องทำอยู่แล้ว ถือว่าเป็นการวางรากฐานอนาคตชีวิตคู่ ไม่ๆ คือเรื่องอนาคตก็คือส่วนอนาคต เราก็คุยกันอยู่เรื่อยๆ ครับ มันจะเป็นยังไงผมก็ต้องขอเก็บไว้เป็นส่วนของอนาคตไป

อนันดา ควง ณัฐ รักนี้ ลุ้นแต่ง

         มีคิดจะออกแบบเสื้อผ้าให้เขา นี่ไงชุดที่ใส่อยู่ ชุดนี้เขาทำให้ผมนะ เป็นชุดแรกเลย ปกติไม่ทำชุดผู้ชาย อันนี้โดนบังคับ  เขารีเควสท์เอง ทำไมไม่ให้เขาเดินแบบ ไม่เอาๆ คือ “ณัฐ” อยากแยกระหว่างเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว เพราะว่าถ้าถาม “ณัฐ” ตรงๆ ก็จะเห็นว่า “ณัฐ” แล้วก็ทีมงาน ตั้งใจทำโชว์มากๆ อยากจะให้โฟกัสเรื่องนี้มากกว่า 2 ปีที่ผ่านมาก็ถือว่าเป็นอะไรที่ดีๆ ใช่ไหม พี่เขาก็ดีกับ “ณัฐ” ผมแฮปปี้ครับ

อนันดา ควง ณัฐ รักนี้ ลุ้นแต่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments