"มิน" ลุ้นตอนจบ "สองนรี" แตะเลข 2 หลัก ไม่กลัวคนติดภาพแรง

"มิน" ลุ้นตอนจบ "สองนรี" แตะเลข 2 หลัก ไม่กลัวคนติดภาพแรง

0

"มิน" ลุ้นตอนจบ "สองนรี" แตะเลข 2 หลัก ไม่กลัวคนติดภาพแรง

 

      เรียกว่าเป็นนางเอกเรตติ้งอันดับหนึ่งของช่อง 7HD ได้เลยนาทีนี้สำหรับ "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" จากละคร "สองนรี" ที่กำลังเข้มข้นและใกล้จะจบแล้วด้วย แถมเรื่องนี้สาว "มิน" เปลืองตัวสุดๆ ไปฟังสาว "มิน" พูดถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ :

เป๊ะ! ส่องภาพ “น้องโอปอ”  สแตนด์อิน “มิน” ใน “สองนรี”

มิน สองนรี ตอนจบ ไม่ผิดหวัง

      ลุควันนี้เป็น “หนึ่ง” หรือ “สอง” วันนี้คล้ายๆ “หนึ่ง” ด้วยธีมชุดก็หวิวๆ นิดหนึ่ง กระแสตอบรับ “สองนรี” ดีมากๆ อยากจะขอบคุณทุกคน ทั้งทีมงาน เหนื่อยกันมาก ถ่ายไปออนฯ ไป แฟนๆ ทุกคนที่ให้กำลังใจ และทำให้ตัวละครของเราสมบูรณ์ขึ้น ก็ปิดกล้องแล้ว หายเหนื่อยค่ะ ชื่นใจ นอนหลับฝันดีแล้ว

มิน สองนรี ตอนจบ ไม่ผิดหวัง

      หวังเรตติ้งตอนจบ ก็ใกล้จะจบแล้ว ถ้าจะขออะไรได้สักอย่างจะขอให้ถึง 2 หลักนะ ถ้าแฟนๆ ทั้งประเทศสนับสนุนก็ฝากด้วย ดูสดเนอะ ดูพร้อมๆ กัน บทค่อนข้างแรง ถึงเนื้อถึงตัว หนูก็คิดอย่างนั้น แต่ด้วยสปิริตของนักแสดงเนอะ รับแล้วก็ต้องเต็มที่ค่ะ ไม่อยากให้แฟนๆ แล้วก็ผู้ใหญ่ผิดหวัง เพราะว่าทุกคนก็เชื่อมั่นในตัวเรา ก็มีปรึกษาผู้ใหญ่เยอะ เพราะในเรื่องด้วยความสมจริงแล้วบทบาทเราก็ให้เกียรติคนดู เหมือนจริงที่สุดในความเป็นจริง

มิน สองนรี ตอนจบ ไม่ผิดหวัง

       เรื่องต่อไปจะเป็นคอมเมดี้ ก็เร่งถ่ายอยู่เหมือนกัน น่าจะออนฯ ใกล้ๆ กันเลย จะคอมเมดี้หลักๆ เลย แฟนคลับบางส่วนก็เห็นแล้ว บอกว่ายังมูฟออนไม่ได้จริงๆ ยังติดกับ “หนึ่ง” อยู่ คนติดภาพ ไม่กลัวหรอก เพราะบทบาทมันพาไปอะ ก็จะได้เห็นความสนุกรูปแบบใหม่ แต่จะไปถึงตรงนั้นมาลุ้น “สองนรี” ก่อนดีกว่าค่ะ ตอนจบตื่นเต้นมาก

มิน สองนรี ตอนจบ ไม่ผิดหวัง

      ไปแฟชั่นที่นิวยอร์ก ก็สนุกดีค่ะ ได้เห็นอะไรใหม่ๆ ด้วยค่ะ จะเป็นลุคที่แฟนๆ ไม่ค่อยได้เห็น กระแสตอบรับดีค่ะเพราะว่าเป็นลุคที่แบบแคชชวลแล้วก็สตรีทมากขึ้น ภาพที่คนโฟกัสเรื่องรักแร้ มันก็เป็นกระแสก็ดี ดังดี เราซูมแล้วมันไม่ใช่ มันเป็นผมที่ลอดไป เราก็โอ้โห ถ้าขนรักแร้ยาวขนาดนั้นเป็นผู้ชายไหม คือมีคนส่งมาช่วงที่เราถ่ายละครอยู่ด้วย เราก็ซูมดู นี่มันผมนี่ แล้วผมมันยาวมัดเป็นหางม้า เราก็เลยปล่อยผ่าน ไม่ได้คิดอะไร

ธันวา สองนรี ลุ้น เรตติ้ง แพลน แต่งงาน กรีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า-มิน-เดียร์น่า-เจี๊ยบ-จีจี้” ประกาศความปังครั้งแรกที่อโศก

หวานก่อนวาเลนไทน์! “มิน พีชญา” ดินเนอร์หวานฉ่ำแฟนหนุ่ม ได้ดอกกุหลาบช่อโตทำคนโสดตาร้อน

ทริปหวานอิตาลี “มิน พิชญา” ปล่อยภาพหวานเจี๊ยบตอนสอง

“มิน พีชญา”ลงภาพคู่หวานใจแบบหวานเจี๊ยบจนแซวกันสนั่นไอจี

นิ้วยังว่าง! “มิน พีชญา” โบ้ยถามฝ่ายชายเองพร้อมแต่งหรือยัง หลังถูกถามเรื่องข่าวดี

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

เรื่องอาจไม่ธรรมดาแล้ว! เปิดพระเอกลับฟาดฟัน “ฟิล์ม ธนภัทร” แข่งกันท้ารัก “มิน พีชญา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments