​​​​​​​“อนันดา” แฮปปี้รัก “ณัฐ” นาน 2 ปี แพลนมองอนาคตเรื่องแต่งงาน

​​​​​​​“อนันดา” แฮปปี้รัก “ณัฐ” นาน 2 ปี แพลนมองอนาคตเรื่องแต่งงาน

0

“อนันดา” แฮปปี้รัก “ณัฐ” นาน 2 ปี แพลนมองอนาคตเรื่องแต่งงาน

 

                นับเป็นก้าวแรกของความสำเร็จสำหรับนักแสดงภาพยนต์ซีรีส์ “ศรีอโยธยา” ที่ตอนนี้เดินทางมาถึงภาค 2 หนึ่งในนั้นคือ หนุ่ม “อนันดา เอเวอริงแฮม” ที่ล่าสุดมีโอกาสเจอเจ้าตัวเลยขอเข้าไปถามถึงความประทับใจ พร้อมทั้งอัพเดทความรักกับแฟนสาว “ณัฐ ณิชชา ธนาลงกรณ์” ที่ทำงานหนักขนาดนี้จะมีเวลาแพลนเรื่องแต่งงานบ้างหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า

อนันดา ความรัก แฟน คบ แต่งงาน  ณัฐ

อ่านข่าวต่อ

"อนันดา" แฮปปี้คบ "ณัฐ ณิชชา" ลงตัว ยังไม่มีแพลนแต่ง

                สำหรับระบบงานเรื่อง “ศรีอโยธยา” มันก็ 4 ปีแล้วที่เราอยู่กับบทบาทของเรื่องนี้ 4 ปีที่อยู่ด้วยกันมากับละครเรื่องนี้ พอเวลาที่มันต้องจบ เรายังถามกับตัวเองเลยว่ารู้สึกยังไง ก็รู้สึกว่าดีใจมากที่มีโอกาสได้ร่วมโปรเจ็คท์นี้ และได้ถ่ายทอดประวัติศาสตร์คือรากเหง้าของความเป็นไทยให้แก่ประชาชน โดยเฉพาะเยาวชนได้ดูกัน แต่ส่วนตัวเราก็ยังรู้สึกใจหายอยู่ ช่วงนี้ถือว่ามันก็ไม่ถึงกับทำงานหนักทุกวัน แต่ว่ามันอาศัยการซ้อม เรื่องของภาษาที่มันเป็นละครพีเรียด มันไม่ใช่ตัวละครที่เราสามารถเดินเข้าเสร็จแล้วแสดงได้เลย มันอาจจะไม่ได้ถ่ายกันถี่มาก แต่กว่าจะถ่ายกันได้ซ้อมเยอะมากๆ เลย

อนันดา ความรัก แฟน คบ แต่งงาน  ณัฐ

อนันดา ความรัก แฟน คบ แต่งงาน  ณัฐ

                ถามต่อว่าช่วงนั้นทำงานหนักมีเวลาแบ่งให้คนรักยังไง ก็ปกติที่เราสองคนเป็น professional แล้วเราก็เป็นคนที่ทำงานทั้งคู่ เราจะมาเรียกร้องให้เขามารอเราในระหว่างที่เราทำงานอย่างเดียวมันก็ไม่ได้ หรือเราจะไปเดินตามเขาเวลาทำงานมันก็ไม่ได้ เพราะฉะนั้นเราก็ต้องแบ่งเวลาว่านี่คือเวลาทำงานของผม และเมื่อเราว่างก็จะเป็นเวลาของเรา อีกอย่าง “ณัฐ” เขาค่อนข้างที่จะมีความแมน มีความเป็นตัวเองค่อนข้างสูง มุมงี่เง่าน้อยใจจะไม่ค่อยมี ซึ่งระยะเวลาที่คบกันตอนนี้ก็เกือบ 2 ปีได้ ความสัมพันธ์ก็ถือว่าดี คือเราไม่ได้เป็นคู่ที่หวือหวา เราก็ปกติไม่ต่างจากใครที่เป็นแฟนกัน ถามว่าลงตัวไหมก็ลงตัวในแบบที่เรามีความสุข แล้วก็หวังว่ามันจะพัฒนาไปเรื่อยๆ ได้

อนันดา ณัฐ ณิชชา แฟน แฮปปี้ แต่งงาน

อนันดา ณัฐ ณิชชา แฟน แฮปปี้ แต่งงาน

                ส่วนเรื่องแพลนแต่งงาน คือเราคิดว่ายังไงก็ตามต้องทำปัจจุบันให้ดีที่สุดก่อน ถามว่าคิดไหม ก็คิด แต่มันยังไม่ถึงวันนั้น เพราะถ้าไปถึงวันนั้นได้ก็ดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการที่คนเราจะอยู่ด้วยกันให้ได้นานที่สุด ผมว่ามันไม่ได้อยู่ที่การแต่งงาน แต่มันเป็นสิ่งที่เราทำให้กันในทุกวัน แล้วถ้าถึงวันนั้นที่เรารู้แล้วว่าเราพร้อม แล้วมันเป็นสิ่งที่ถูกต้อง เป็นสิ่งที่เราต้องการกันทั้งคู่ เมื่อถึงวันนั้นเราก็จะรู้กันเอง

อนันดา ความรัก แฟน คบ แต่งงาน  ณัฐ

อนันดา ความรัก แฟน คบ แต่งงาน  ณัฐ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments