"มีน พีรวิชญ์" โอดเสี่ยงภาวะเป็นออฟฟิศซินโดรม

"มีน พีรวิชญ์" โอดเสี่ยงภาวะเป็นออฟฟิศซินโดรม

0

"มีน พีรวิชญ์" โอดเสี่ยงภาวะเป็นออฟฟิศซินโดรม

      มีอาการปวดเมื่อยตามร่างกายเลยแอบหวั่นจะเกิดภาวะเสี่ยงเป็นออฟฟิศซินโดรมอยู่ไม่น้อย สำหรับนักแสดงอย่าง "มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ว่า 

อ่านข่าวต่อ:

ฮอต! “มีน พีรวิชญ์” IG พุ่งทะลุล้าน! |

มีน พีรวิชญ์ เสี่ยง ออฟฟิศซินโดรม

        ช่วงนี้ก็ทำงานหนัก อย่างซีรีส์เรื่อง "My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100%" เคยออกกองถ่ายมากสุดถึง 10 คิว แทบจะไม่มีเวลานอนเลยก็ต้องบำรุงเรื่องอาหารและดื่มน้ำออกกำลังกายแบบเบาๆ โดยแอบหวั่นเสี่ยงจะเป็นออฟฟิศซินโดรมอยู่ เพราะมีปวดตามร่างกายก็ต้องดูแลร่างกายให้ดี มีไปรีแลกซ์เข้าคอร์สต่างๆ แต่จะมีแอ็คติ้งโค้ชสอนแนะวิธีการรีแลกซ์ให้บ้างอยู่แล้ว ส่วนความคืบหน้าซีรีส์ “My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100%" ก็ถ่ายทำได้ 60-70 เปอร์เซ็นต์แล้ว และเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับ "นิชคุณ หรเวชกุล” ส่วนตัวติดตามผลงานพี่เขาตั้งแต่เด็กไม่คิดว่าจะได้ร่วมงานด้วย โดยคาแรกเตอร์ในเรื่องก็จะต้องแย่งชิงนางเอกกัน มีการฟาดฟันอารมณ์ทะเลาะกับพี่เขา ตนจะคอยหาเรื่องแต่เขาจะเป็นมาดแบบคุณชายนิ่งๆ

มีน พีรวิชญ์ เสี่ยง ออฟฟิศซินโดรม

          ทั้งนี้ตอนแรกที่เจอกับพี่เขารู้สึกเกร็งมาก แต่พอได้รู้จักก็สนิททำให้ไม่เกร็ง แล้วเรื่องนี้ตัดสินใจไม่นานที่รับเล่นพอได้อ่านบทก็ชอบเลย ซึ่งเป็นคอมเมดี้แบบตลกมากตนไม่เคยเล่นอะไรแบบนี้มาก่อน พอได้มาทำงานจริงก็สนุกมาก เชื่อถ้าได้ดูหลายคนคาดไม่ถึงแน่นอน เพราะเป็นมิติใหม่ของซีรีส์ที่เป็นคอมเมดี้เลย กับนักแสดงก็เคยร่วมงานกันแล้วหลายคน อย่างในเรื่องตนเล่นเป็นลูกของ "พี่ปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ" พี่เขาก็สอนอะไรหลายอย่างมาก ยิ้มรับงานรุมเดี๋ยวเดือนพฤศจิกายนจะเปิดอีกเรื่องหนึ่ง ก็ทำงานเก็บเงิน มีแพลนทำหลากหลาย แต่ยังไม่คิดขอเก็บเงินไว้ก่อน

มีน พีรวิชญ์ เสี่ยง ออฟฟิศซินโดรม

มีน พีรวิชญ์ เสี่ยง ออฟฟิศซินโดรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มีน พีรวิชญ์” รับคุยอนาคต “ดรีม” แต่ยังไม่รีบแต่ง เผยอีกฝ่ายฝากไข่อยากเป็นคุณแม่วัยใส

3 หนุ่มสุดฮอต “มีน-แปลน-ต้า อธิวัตน์” ลงผลงานดัง

“มีน พีรวิชญ์” วิกสามดันต่อ ขึ้นแท่นลูกรัก “แอน ทองประสม”

“มีน พีรวิชญ์” ให้ของขวัญคริสต์มาส  “ดรีม อภิชญา” ด้วยสิ่งนี้

มิตรภาพที่อบอุ่น! “มีน - แปลน” ครบรอบเดินทางมา 5 ปีด้อม “2wish” แต่วันสำคัญดันมีคนเจ็บตัว

“มีน พีรวิชญ์” อวยพรวันเกิดให้แม่ไก่พร้อมแจ้งว่าพบเนื้อร้ายในตับ

“มีน-ดรีม” เบิร์ธเดย์หวานด้วยเกมส์น่ารักแต่โชคดียังไม่ที่สุด

Comments