“ฟลุค-แอปเปิ้ล” ตื่นเต้นเบบี๋ใกล้ลืมตาดูโลก เผยเรื่องชื่อยังไม่ลงตัว

“ฟลุค-แอปเปิ้ล” ตื่นเต้นเบบี๋ใกล้ลืมตาดูโลก เผยเรื่องชื่อยังไม่ลงตัว

0

“ฟลุค-แอปเปิ้ล” ตื่นเต้นเบบี๋ใกล้ลืมตาดูโลก เผยเรื่องชื่อยังไม่ลงตัว

     ใกล้จะได้เห็นหน้าเจ้าเบบี๋ตัวน้อยเต็มที สำหรับคู่ของหนุ่ม "ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ" กับภรรยาสาวคนสวย "แอปเปิ้ล สีสะเหงียน" ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องพัฒนาการลูกในท้องสักหน่อย ซึ่งทั้งคู่เผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

เอ๊ะยังไง? ต่อมสงสัยทำงานเมื่อ “แอปเปิ้ล” โพสต์แบบนี้

ฟลุค จิระ แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ตื่นเต้นเบบี๋

      สำหรับพัฒนาการลูกในท้องตอนนี้พัฒนาการก็แข็งแรงมาก เพราะน้องดิ้นมาก ซึ่งตอนนี้อายุครรภ์ 8 เดือนแล้ว น้ำหนักตัวก็ขึ้นมาเรื่อยๆ จริงๆ แล้วน้ำหนักลูกนิดเดียว มาหนักที่ “เปิ้ล” หมดเลย ขำๆ คือตัวเราเองก็พยายามกินให้เยอะๆ เรามองว่าเราอ้วนไม่เป็นไร ให้ลูกปลอดภัยแข็งแรงก็พอ ซึ่งน้ำหนักของลูกตอนนี้ที่หมอวางไว้ก็ตามเกณฑ์ แต่น้ำหนักเกินจะเป็นแม่นี่แหละ

     ทางคุณหมอบอกว่าลูกน้ำหนักตามเกณฑ์ แต่ส่วนใหญ่เวลามองเห็นเขาก็จะคอยเตือนว่าภรรยาตัวบวม แต่จากที่ผมเห็นด้วยตาเปล่าผมคิดว่าก็ไม่ได้บวมขนาดนั้น

ฟลุค จิระ แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ตื่นเต้นเบบี๋

     ถามว่า “แอปเปิ้ล” ซีเรียสไหมว่าอ้วนขึ้น ก็ไม่ ตอนแรกอะยอมรับว่าคิด แต่ตอนนี้เราคิดได้ว่าตอนที่เราท้องเราต้องเต็มที่กับลูกก่อน คลอดแล้วค่อยลดกันใหม่ไม่เป็นไร ตอนนี้เราก็เลยกินได้ กินทุกอย่าง หลังคลอดแล้วก็มีวิธีการเตรียมตัวหมดแล้วว่าเราจะลดได้ไง อาจจะมีการออกกำลังกาย มีตัวช่วยไหน ที่รัดท้องอะไรยังไง เราเตรียมไว้หมดแล้ว ส่วนตอนนี้ในเรื่องของการเตรียมความพร้อมเราก็มีการจัดเตรียมสถานที่ ทำความสะอาดบ้านไว้หมดแล้ว ก็เหมือนกับเราจัด station ไว้ให้ลูก เตรียมคอกไว้ให้เขา อุปกรณ์เครื่องใช้ไว้ให้พร้อม ตอนแรกคิดว่าเดี๋ยวใกล้คลอดค่อยว่ากัน แต่ภรรยาเขาก็พูดว่าแล้วเขาจะได้เลือกเหรอ ตอนที่จะคลอดเขาคงเดินไปเลือกไม่ไหวแล้ว

ฟลุค จิระ แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ตื่นเต้นเบบี๋

       ด้าน “แอปเปิ้ล” ยอมรับตื่นเต้นมาก แล้วเราก็กำลังหมกมุ่นเกี่ยวกับเรื่องของการตั้งชื่อลูกมาก จริงๆ ก็มีชื่อที่ดูๆ แล้วแต่ยังไม่ต้องตา ยังไม่ถูกใจ ทั้งชื่อจริงแล้วก็ชื่อเล่นที่ยังไม่ลงตัว เรารอที่จะต้องเอาไปให้หมอดูด้วยเพื่อที่จะได้ลงตัว ถามว่าเข้าหาพระไหม ก็เข้าหาพระด้วย ให้พระช่วยดู คือเรากลัวว่าถ้าลูกโตขึ้นแล้วเขาเอาเลขมาบวกกันในชื่อมันไม่ตรงกับเขาแล้วเขาก็ต้องไปเสียเวลาเปลี่ยนชื่ออีก เราก็อยากจะให้ทุกอย่างมันเป็นตั้งแต่ตอนนี้ไปเลย

 

       ถามว่าตอนนี้ยังเจอดราม่าอยู่ไหม ก็ไม่ค่อยแล้ว ส่วนมากจะมีแต่อวยพรขอให้รวย แต่ก็จะมีแค่คนที่รู้เยอะ เขาก็เข้ามาสอนมาบอกเรา ซึ่งเราเป็นคุณแม่มือใหม่ก็พร้อมรับฟัง แต่เดี๋ยวเราก็รอเลี้ยงของเราเอง ถามต่อว่าหนักใจไหมที่ดูเหมือนจะมีคนที่อยากจะคอยเลี้ยงลูกเราอยู่ตลอด เอาจริงๆ ก็แอบโมโห จากบางทีเราถ่ายวิดีโอแล้วเราเดินเร็ว คือความจริงแล้วมันก็ไม่ได้เร็วขนาดนั้น มาแล้วบางคอมเมนต์ก็เดี๋ยวลูกจะอย่างโน้นอย่างนี้อย่างนั้น เหมือนการที่เราใส่กางเกงยีนส์ก็จะโดนด่าเยอะมาก ซึ่งจริงๆ แล้วมันเป็นยีนส์ของคนท้องที่เป็นยางยืดเอาไว้ แต่ไม่มีใครเห็นเพราะว่าเราเอาเสื้อยืดมาปิดไว้ คนเขาก็มาด่าเราก่อนแล้ว บอกทำนองว่ายังจะห่วงสวยอีก ยังใส่กางเกงยีนส์อยู่ ก็เลยหารูปให้ดูว่ามันมีกางเกงคนท้อง ซึ่งส่วนมากคนที่เขามาว่าเราเขาไม่เคยท้อง เราก็พยายามจะไม่ใส่ใจ แต่ก็มีตอบโต้ไปบ้างนิดหน่อย กับอารมณ์คุณแม่มีขึ้นๆ ลงๆ บ้างไหม ก็ไม่ค่อยเท่าไร เขาอารมณ์ดี เราก็อยากทำให้เขาอารมณ์ดี

ฟลุค จิระ แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ตื่นเต้นเบบี๋

      ถามถึงฤกษ์คลอด ประมาณเดือนพฤศจิกายน ต้นเดือน ความจริงตั้งใจว่าจะผ่าเพราะด้วยความที่เราตัวเล็ก แล้วตอนนี้เราก็มีอาการเกร็งท้องบ่อยมาก ตอนนี้คุณหมอก็เลยงดกิจกรรม ห้ามออกกำลังกายเยอะ ห้ามเดินเยอะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments