"ท็อป ดารณีนุช" อัพเดทอาการ หลังพบคุณหมอผ่าตากุ้งยิง

"ท็อป ดารณีนุช" อัพเดทอาการ หลังพบคุณหมอผ่าตากุ้งยิง

0

"ท็อป ดารณีนุช" อัพเดทอาการ หลังพบคุณหมอผ่าตากุ้งยิง

      ต้องเข้าพบคุณหมอรับการผ่าตาที่เป็นกุ้งยิงเป็นการด่วน ทำให้อยากรู้สาเหตุและอาการจะเป็นอย่างไรบ้าง สำหรับ "ท็อป ดารณีนุช ปสุตนาวิน" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมบอกความรู้สึกหลังร่วมงานครบรอบ “ดาราเดลี่” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 15 ให้ฟังก่อนว่า

อ่านข่าวต่อ :

ก้าวเข้าสู่ปีที่ 15 อย่างยิ่งใหญ่ “ดาราเดลี่” ปลุกกระแสปฏิบัติการรักษ์โลก

ท็อป ดารณีนุช คุณหมอผ่าตากุ้งยิง อาการ

      ต้องบอกก่อนว่า “ดาราเดลี่” เป็นสื่อที่คลาสสิก แต่วันนี้เรากลับมองว่าพอได้มาฟังฟังก์ชั่นต่างๆ ในการที่จะเปลี่ยนแปลงของ “ดาราเดลี่” รู้สึกว่าสิ่งนี้เป็นอะไรที่หลายคนในสังคมรอ หลายคนอาจจะมองว่าวงการบันเทิงอาจจะดูไร้สาระ สวยไปวันๆ จริงๆ ดาราก็ไม่ได้มีต้นทุนมากอะไร เพียงแต่ว่าเราเป็นที่รู้จักมากก็เท่านั้น เพราะฉะนั้นจุดนี้ “ดาราเดลี่” เหมือนเป็นการที่เขาเข้ามาช่วยสนับสนุนเป็นแรงเสริมให้มันดีต่อไป มองว่า “ดาราเดลี่” ก็จะเป็นก้าวหนึ่งที่สําคัญของวงการบันเทิงไทย

ท็อป ดารณีนุช คุณหมอผ่าตากุ้งยิง อาการ

      และวันนี้ “ดาราเดลี่” ก็ได้จัดกิจกรรมดีๆ คือ ปฏิบัติการ “ก่อการรักษ์ พิทักษ์โลกสีเขียว” ก็รู้สึกยินดี เพราะการที่เราได้เข้ามาร่วมมือมันก็เหมือนเป็นการสร้างพลัง คือเราทุกคนต้องร่วมแรงร่วมใจกัน มันไม่มีหรอกที่ว่าฉันทำอยู่คนเดียว และอย่างโครงการพิทักษ์ป่าก็ทำมาได้ประมาณ 2 ปีแล้ว ต้องบอกว่าที่ผ่านมาเราช่วยผู้พิทักษ์ป่าไทยมาได้ทั้งหมด 20 กว่าคน ซึ่งมีผู้เสียชีวิต 8 คน และบาดเจ็บอีกประมาณ 10 กว่าคน และปีที่แล้วเป็นระบบของประกันชีวิต โดยมีการช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียหายประมาณ 3 ล้านกว่าบาท ปีนี้ผู้เสียชีวิตเท่าเดิม แต่ว่าผู้บาดเจ็บมากกว่าปีที่แล้ว

ท็อป ดารณีนุช คุณหมอผ่าตากุ้งยิง อาการ

      ตอนนี้คนส่วนใหญ่เขารู้ว่าโครงการนี้มีเลยทยอยขอความช่วยเหลือกันเข้ามา แต่ว่าเราจะต้องผ่านกรมอุทยานโดยการคัดกรอง เราคัดเข้ามาแล้วก็จะต้องมีเกณฑ์ ถ้าเกิดว่าเอกสารทุกอย่างผ่านแล้วก็โอนเงินช่วยเหลือเลย ไม่ต้องมานั่งรอ เพราะเราเชื่อว่าความเจ็บปวด ความตาย ของคนที่เป็นหัวหน้าครอบครัว หรือเป็นกำลังหลักของครอบครัว ถึงแม้เขาจะเป็นครอบครัวเล็กๆ ก็ตามเป็นสิ่งสำคัญ แต่ทุกคนที่ร่วมบริจาคเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะช่วย ในส่วนของเราเองกับโครงการที่ทำและที่โลกเปลี่ยนแปลงไป เราต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองเพราะเราเป็นสังคมของการบริโภค คือถ้าปรับเปลี่ยนตัวเองได้คนละนิดคนละหน่อย ทำตรงไหนได้เราก็ทำมันก็จะเปลี่ยนแปลงได้

ท็อป ดารณีนุช คุณหมอผ่าตากุ้งยิง อาการ

     ส่วนล่าสุดที่เป็นตากุ้งยิงและเพิ่งไปผ่ามาก็เกิดจากต่อมไขมันที่เปลือกตามันอุดตัน และติดเชื้อ คือเมื่อวานไปงานบวงสรวงละคร "ลายกินรี" เสร็จแล้วก็มีการอ่านบทกันต่อจนถึง 19.00 น. จน "พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" เขาก็บอกว่าต้องไปหาคุณหมอ เราก็เลยไปหา ซึ่งกว่าจะได้ตรวจเวลานั้นก็ 22.00 น. แล้วเพราะต้องหาคุณหมอเฉพาะทาง ซึ่งท่านก็น่ารักมาก ขับรถมาจากบ้านเพื่อมารักษาให้เลย ถามว่าอันตรายไหมถ้าเกิดว่าทิ้งไว้นานกว่านี้ บวกกับการที่เราทำงานหนักขนาดนี้มันจะทำให้อาการเกิดขึ้นใหม่ได้ แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว เมื่อกี้เจอคนที่รู้จักเขาก็บอกว่าถ้าเกิดเป็นอีกแสดงว่าเราไปใช้ชีวิตในแหล่งที่มีเชื้อ และคิดว่าสาเหตุที่เป็นอาจจะติดเชื้อจากแปรงแต่งหน้า แต่ก็ไม่ได้โทษช่างแต่งหน้าอะไร ส่วนผลกระทบข้างเคียงอื่นๆ ก็ไม่มี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments