​​​​​​​"โดม" เผยหลังลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม รับฟิตต่อยมวยทำน้ำหนักลด 10 กิโลกรัม

​​​​​​​"โดม" เผยหลังลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม รับฟิตต่อยมวยทำน้ำหนักลด 10 กิโลกรัม

0

"โดม" เผยหลังลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม รับฟิตต่อยมวยทำน้ำหนักลด 10 กิโลกรัม

                  เป็นหนึ่งในศิลปินที่มีโอกาสได้ลงไปให้ความช่วยเหลือและให้กำลังใจกับพี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่ จ.อุบลราชธานี มา สำหรับ "โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมบอกฟิตออกกำลังกายต่อยมวย ทำน้ำหนักลดฮวบถึง 10 กิโลกรัม ให้ฟังด้วยว่า

โดม น้ำท่วม ช่วยเหลือ ต่อยมวย ลดน้ำหนัก

อ่านข่าวต่อ

“โดม จารุวัฒน์” ปัดปรี๊ดแตกหลังถูกชาวเน็ตแนะผ่าตัดขากรรไกร

                  ลงไปเมื่อวันจันทร์ที่แล้ว ประมาณ 2 อาทิตย์ได้ ก็เป็นช่วงวิกฤตมาก หลายพื้นที่ไม่เคยท่วมก็ท่วม และสูงมากถึง 10 เมตร ตอนนั้นชาวบ้านไม่ได้เตรียมตัว และไม่คิดว่าจะท่วมสูง ไม่คิดน้ำจะมาเร็วเลยไม่ได้เตรียมตัว บางคนไม่ได้ขนของย้ายไปที่สูง ตอนที่ไปพอเขาเห็นเราแล้วมีความสุขมาก แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นดาราทีมกู้ภัย ใครที่ไปคุยกับเขา ให้กำลังใจ ส่งถุงยังชีพเล็กๆ น้อยๆ ถือเป็นกำลังใจให้เขาทั้งหมด ตอนไปเขาก็บอกว่าได้ดูทีวี เขาชอบ มองเป็นการให้ความสุขและเป็นกระบอกเสียงว่าคนไทยไม่ทิ้งกันจริง มีการฝากกำลังใจไปให้เยอะมาก

โดม น้ำท่วม ช่วยเหลือ ต่อยมวย ลดน้ำหนัก

โดม น้ำท่วม ช่วยเหลือ ต่อยมวย ลดน้ำหนัก

                  ตอนนี้ชาวบ้านอพยพมาอยู่ที่ศูนย์อพยพแล้ว ก็ต้องดูแลเรื่องอาหาร ที่พัก เพราะบ้านไม่สามารถเข้าไปได้ แต่หลังจากน้ำลดช่วงฟื้นฟูก็ต้องดูว่าจะไปช่วยอะไรกันอีกได้บ้าง ส่วนตัวคิดว่าประมาณอาทิตย์หน้าจะลงไปอีก ที่ไปแค่วันเดียว ถ้าไปจะไปค้างคืนดูพื้นที่ว่าเป็นไงบ้าง และมีหลายคนสอบถามว่าจะลงไปยังไงได้บ้าง อยากจะแนะนำว่าไม่อยากให้ไปเองเลย เพราะอยู่ดีๆ หากขับเรือไปบางพื้นที่ไม่รู้จัก และมีความเชี่ยวของน้ำ ไฟฟ้ายังไม่ตัด อันตราย หรือมีสัตว์ ถ้าไม่ไปกับหน่วยกู้ภัยก็อย่าไป อันตรายมาก เพราะมีข่าวคนเข้าไปแล้วเสียชีวิต อยากให้ติดต่อฝ่ายประสานงานหน่วยกู้ภัยที่เขาไปอยู่แล้วดีกว่า ก็ทำเท่าที่ช่วยได้ และมีหลากหลายวิธี ทั้งการโอนเงิน ส่งกำลังใจ หรือหลังจากนี้น้ำลดแล้วก็ไปได้

โดม น้ำท่วม ช่วยเหลือ ต่อยมวย ลดน้ำหนัก

                  สำหรับเรื่องฟิตหุ่นออกกำลังกายด้วยการต่อยมวย ก็ทำมา 2-3 เดือน น้ำหนักลด 10 กิโลกรัมแล้ว ก่อนหน้านี้ดูแลเรื่องอาหารอย่างเดียว แต่ถ้ากินแล้วไม่ออกกำลังกายก็ไม่ได้ เลยทำมากขึ้น มีวิ่งมาทุกวันเป็นเดือนแล้ว เลยลองหาวิธีแปลกใหม่ให้สนุกแฮปปี้มากขึ้น รับการต่อยมวยยาก เป็นกีฬาที่หนัก เราต่อยไม่เป็นตั้งแต่ครั้งแรกด้วย ก็ต้องไปบ่อยๆ จะชิน และเรียนรู้มากขึ้น ที่ทำเน้นสุขภาพเลย มองว่าสำคัญในอาชีพนักร้อง ถ้าป่วยหรือดูแลตัวเองไม่ดีพอจะไม่สามารถร้องเพลงได้

โดม น้ำท่วม ช่วยเหลือ ต่อยมวย ลดน้ำหนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตั้ม-โดม” ร่อนแถลงปฏิเสธ หลัง “ใหม่ ดาวิกา” โดนพาดพิงปมรายการออนไลน์

“ตั้ม วราวุธ” ยังอึ้ง “โดม” บอกสิ่งที่อยู่ในใจ เมื่อถูกถามชอบผู้ชายหรือผู้หญิง

บนแล้วยังไม่ได้แก้ “โดม จารุวัฒน์” เกิดอุบัติเหตุรถชนเสา เล่าปลดล็อกเคลียร์ใจ “แก้ม วิชญาณี” 

คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว !! คอนเสิร์ต 4 โพดำ ปะทะ 3 ดอกจิก #อสรพิษมิตรร้าย คอนเสิร์ตเดียวครบ

โค้งสุดท้ายแล้ว!  “เดอะสตาร์” กับโจทย์ 2 เพลงเด็ด ลุ้นหนักใครได้ไปต่อ 3 คนสุดท้าย

เปิด 3 กูรูค้นหาดาวดวงใหม่ “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” นักร้องเสียงดี รุ่นพี่คว้าแชมป์มาครบ

ความทรงจำไม่เคยหาย “เดอะสตาร์ 8” รียูเนี่ยน คิดถึงจังวันวานที่แสนอบอุ่น

Comments