“โบ” ปัดลงรูปสวีท “ก๊อต” เป็นพรีเวดดิ้ง แฮปปี้รักนาน 6 ปี ไร้แพลนแต่งงาน

“โบ” ปัดลงรูปสวีท “ก๊อต” เป็นพรีเวดดิ้ง แฮปปี้รักนาน 6 ปี ไร้แพลนแต่งงาน

0

“โบ” ปัดลงรูปสวีท “ก๊อต” เป็นพรีเวดดิ้ง แฮปปี้รักนาน 6 ปี ไร้แพลนแต่งงาน

      อีกคู่หนึ่งที่คอยลงรูปสวีทหวานให้แฟนๆ อิจฉาตาร้อนกันอยู่ตลอด ก็คือคู่ของหนุ่ม "ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล" และแฟนสาว "โบ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์" ที่ตอนนี้ทั้งคู่ก็คบหาดูใจกันมาได้สักพักแล้ว แถมล่าสุดก็มีการลงรูปแนวพรีเวดดิ้งกันอีกต่างหาก งานนี้ทำเอาหลายคนแอบเชียร์กันอยู่ว่าเมื่อไรจะแต่งดี มีโอกาสเจอตัวสาว “โบ” ทั้งทีก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปถามเรื่องนี้กันสักหน่อย พร้อมเป็นการอัพเดทผลงานของเจ้าตัวอีกด้วย

อ่านข่าวต่อ :

โซเชียลสนั่น! “ก๊อต-โบว์” โพสต์รูปนี้ โชว์หวานกอดสวีทแนบเนื้อ

ก๊อต จิรายุ โบ ความรัก แต่งงาน

ก๊อต จิรายุ โบ ความรัก แต่งงาน

      อัพเดทผลงานตอนนี้ก็จะมีละครเรื่อง “เพลิงรักเพลิงแค้น” ที่กำลังจะออนแอร์ วันที่ 12 นี้แล้ว แล้วก็ละครเรื่อง “ดาวหลงฟ้า” คิดว่าน่าจะได้รับชมกันเร็วๆ นี้ ช่วงนี้ก็อาจจะทำงานเยอะหน่อย แล้วก็มีถ่ายละครเรื่อยๆ แต่ถึงจะทำงานเยอะก็มีเวลาไปเที่ยวสวีทหวานกับคนรักอยู่บ้าง ก็ไปอยู่บ้าง ถ้าเกิดว่ามีเวลาว่างตรงกันก็ไปต่างจังหวัดสัก 2-3 วันก็ยังดี อย่างทริปล่าสุดก็ไปจังหวัดกาญจนบุรี ว่างก็ไป เพราะว่าเราก็ไม่สามารถกำหนดเวลาได้ด้วย งานอาจจะมีแคนเซิลบ้าง เพราะว่างก็ไปกัน  

ก๊อต จิรายุ โบ ความรัก แต่งงาน

      ลงรูปสวีทหวานล่าสุด ก็ผิดคาดมาก คือจริงๆ เราก็ชวนเขาไปเที่ยวว่าจะไปเมื่อไรดี แต่เหมือนคนเข้าใจผิดแล้วเขาก็เข้ามาคอมเมนต์เยอะมาก อย่างแคปชั่นที่เราบอกว่าเมื่อไรดี คือคนเขาไม่ได้คิดว่าจะไปเที่ยวเมื่อไรดี แต่เขาคิดว่าเมื่อไรจะแต่งดี ซึ่งในรูปมันก็เหมือนจะเป็นแนวพรีเวดดิ้งคนก็เลยยิ่งเข้าใจผิด แต่จริงๆ แล้วอีกนานเลย เราไม่ได้มีการวางแผนอะไรกัน ก็คิดแล้วว่าตามเวลาที่เราพร้อมดีกว่า ตอนนี้เราก็แฮปปี้กับสิ่งที่เป็นอยู่แล้ว ก็ไม่ต้องการความเปลี่ยนแปลงอะไรมากมาย ทั้งเขาและเราต่างก็มีโปรเจ็คท์เยอะ ถ้ารีบร้อนเกินไปทุกอย่างก็จะไม่ลงตัว คือตอนนี้ทุกอย่างลงตัวแล้ว เพราะว่าตอนนี้เราคบกันมา 6 ปีแล้ว ก็เหมือนเข้าใจทั้งเราแล้วก็เขา มันอยู่ในช่วงที่ลงตัวที่สุดแล้ว

ก๊อต จิรายุ โบ ความรัก แต่งงาน

      เห็นหลายๆ คู่แต่งงานไป เราก็รู้สึกดีใจกับเขาด้วย ก็รู้สึกว่ามันเป็นบทบาทใหม่ที่เขาจะได้รับเป็นการพัฒนาชีวิตไปอีกขั้นหนึ่ง แต่ส่วนตัวแล้วเรายังไม่ได้มีความจำเป็นในจุดนั้น ทั้งโบและเขา คือตอนนี้เรากำลังมี Passion แล้วก็แฮปปี้กับสิ่งที่ทำอยู่ แต่จริงๆแล้วเวลาเห็นคู่อื่นเขาแต่งงาน เราก็คิดว่าในหัวเหมือนกันว่าเวลาเราแต่งอยากจะได้แบบนี้ แต่คงไม่ใช่เวลานี้ หรืออาจจะไม่มีก็ได้ เพราะว่าความคิดของเรามันสามารถเปลี่ยนไปได้ทุกวัน ซึ่งในหมู่เพื่อนเราไม่เคยพูดถึงเรื่องของการแต่งงาน หรือแม้กระทั่งการใส่ชุดเจ้าสาวเลย ไม่ได้อยู่ในความต้องการของเรา เรารู้สึกว่าเดี๋ยวอะไรมันก็จะเกิดขึ้นเอง ทำตอนนี้ให้มันลงตัวที่สุด 

ก๊อต จิรายุ โบ ความรัก แต่งงาน

      ถามต่อเรื่องแฟนเราไม่เข้าใจเคยมีปัญหาแบบนี้ไหม ก็ไม่มี จริงๆ ก็มีหลายคนที่เขาเชียร์ แต่ก็ต้องเคารพการตัดสินใจของพวกเรา ต่อให้มีคนเชียร์มากแค่ไหน แต่ถ้าเราไม่โอเคเลยก็ยังไม่ใช่ มันเป็นการตัดสินใจของเรา ไม่มีใครแอนตี้เลย ส่วนใหญ่อยากเป็นพี่โบจัง พี่ก๊อตน่ารัก ทำนองนี้มากกว่า อย่างที่บอกมันผ่านเวลามานานมาก เราผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะ เวลานี้ดีที่สุดแล้ว

ก๊อต จิรายุ โบ ความรัก แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments