“มีน พีรวิชญ์” เผยความรู้สึกหลังร่วมงาน “นิชคุณ” 

“มีน พีรวิชญ์” เผยความรู้สึกหลังร่วมงาน “นิชคุณ” 

0

“มีน พีรวิชญ์” เผยความรู้สึกหลังร่วมงาน “นิชคุณ” 

       มีโอกาสได้ร่วมงานกับศิลปินระดับซุปเปอร์สตาร์อย่าง “นิชคุณ หรเวชกุล” สมาชิกวงบอยแบนด์วง 2PM  ในเรื่อง  “My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100%” ก็ไม่รู้ว่าส่วนตัวแล้วจะรู้สึกอย่างไรบ้าง สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าใสขวัญใจวัยรุ่นอย่างหนุ่ม “มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” ล่าสุดมีโอกาสได้เจอเลยไม่พลาดที่จะเจข้าไปถามกันสักหน่อย รวมถึงแย้มแพลนร่วมงานคู่จิ้นอย่าง “แปลน รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์” ด้วย 

อ่านข่าวต่อ :

"มีน พีรวิชญ์" เซ็ง! เจอคนแอบอ้างยืมเงิน แย้มมีมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก

มีน พีรวิชญ์ ร่วมงาน นิชคุณ

      สำหรับการร่วมงานกับพี่ “นิชคุณ หรเวชกุล” ตอนแรกก็รู้สึกตื่นเต้นก่อน เพราะพี่เขาก็เป็นไอดอลของเราคนนึงเหมือนกันตั้งแต่เราประถมเราก็รู้จักพี่เขา แล้ววันนึงได้มาร่วมงานกันก็ไม่เคยคิดเหมือนกัน ตื่นเต้นมาก ตอนแรกกดดันไม่รู้ว่าพี่เขาจะเป็นแบบไหน รู้แค่ว่าพี่เขาเป็นระดับซุปเปอร์สตาร์ พอได้ร่วมงานกันจริงๆ ได้เวิร์คช็อปก่อนจะถ่ายละครถ่ายซีรีส์จริงๆ พี่เขาก็ค่อนข้างจะน่ารักกับเรามาก 

 มีน พีรวิชญ์ ร่วมงาน นิชคุณ

มีน พีรวิชญ์ ร่วมงาน นิชคุณ

     ส่วนการเข้าฉากด้วยกันก็เยอะมาก เพราะเราแย่งจีบนางเอกกัน เวลาเจอกันเราก็ต้องไม่ยอมกัน เราต้องแซะเขา กดดันให้เขาให้ต่ำลง ก็จะเป็นฟิลไฟท์กันมากกว่า 

     ส่วนคำแนะนำก็ได้จากพี่เขาเยอะเพราะพี่เขาเป็นระดับซุปตาร์การทำงานต่างๆจะใช้ระบบของเกาหลีหมดเลย  พอทำงานเราก็ได้รู้วิธีการทำงานของเขาวิธีการทำงานของโปรดักชั่นใหญ่ๆว่าเขาทำกันยังไงด้วย ซึ่งเราได้หลายอย่างมากทั้งการทำงาน การเตรียมตัว รวมถึงเวลาพักกองก็จะคุยกับพี่เขาถึงงานต่างประเทศที่พี่เขาทำอยู่ ถามว่างานนี้โกอินเตอร์ไหม ก็จริงๆไม่รู้เหมือกัน เรื่องนี้ก็จะออนแอร์ไปถึง 16 ประเทศทั่วโลกอยู่แล้ว แล้วอีกหนึ่งเรื่องก็ออนแอร์ใน เน็ตฟิกเหมือนกัน ซึ่งเรียกว่า 2 เรื่องนี้โกอินเตอร์นะ 

มีน พีรวิชญ์ ร่วมงาน นิชคุณ

      การถ่ายทำตอนนี้ก็ประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์ ก็เกือบ 20 คิวแล้ว น่าจะออนแอร์ประมาณต้นปีหน้า งานรุมไหมก็จริงๆช่วงนี้จะมาหนักที่งานแสดงเป็นหลักเพราะเดี๋ยวนี้รู้สึกอยากจะกลับมารับเล่นละครมากขึ้น ตอนนี้ก็มีทั้งละคร ภาพยนตร์ รวมถึงซีรีส์ต่างๆติดต่อเข้ามา ก็ขอทำงานเก็บเงินก่อน ก็เพิ่งจะผ่อนคอนโดหมด อีกอย่างเราก็สนุกด้วย ที่เลือกรับงานก็ด้วยความชอบ ความสนุกของเรา

มีน พีรวิชญ์ ร่วมงาน นิชคุณ

      แพลนต่อไปก็มีคิดไว้บ้างจะซื้อรถ จะเปลี่ยนให้ที่บ้านนิดหน่อย เวลาพักผ่อนตอนนี้มีไหมก็มีบ้าง แต่ถามว่างานแน่นไหม งานแน่นก็ขยับขยายบ้างเพราะช่วงนี้ก็กลับมาเปิดเทอมแล้วก็มีเวลาพักไปเรียน

      ส่วน “แปลน” ถามว่าได้เจอไหม ก็เจอนะ เดี๋ยวจะมีโอกาสได้ร่วมงานกันแต่ขอยังไม่บอกนะว่าเป็นงานอะไร แต่บอกว่าเป็นงานแสดง ขอยังไม่บอกว่าจะเป็นแนวไหนเดี๋ยวรอติดตามปลายนี้และต้นปีหน้าได้เจอกันอีกยาวๆ แฟนคลับคิดถึง #มีนแปลน ก็สามารถซื้อบัตรแฟนมีตได้นะครับ (ยิ้ม) ตอนนี้ก็ทำงาน ถ้าว่างก็เจอกันบ้างตามข้างนอก ก็รอติดตามผลงานของพวกเราทั้งสองคนด้วยครับ

มีน พีรวิชญ์ ร่วมงาน นิชคุณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มีน พีรวิชญ์” รับคุยอนาคต “ดรีม” แต่ยังไม่รีบแต่ง เผยอีกฝ่ายฝากไข่อยากเป็นคุณแม่วัยใส

3 หนุ่มสุดฮอต “มีน-แปลน-ต้า อธิวัตน์” ลงผลงานดัง

“มีน พีรวิชญ์” วิกสามดันต่อ ขึ้นแท่นลูกรัก “แอน ทองประสม”

“มีน พีรวิชญ์” ให้ของขวัญคริสต์มาส  “ดรีม อภิชญา” ด้วยสิ่งนี้

มิตรภาพที่อบอุ่น! “มีน - แปลน” ครบรอบเดินทางมา 5 ปีด้อม “2wish” แต่วันสำคัญดันมีคนเจ็บตัว

“มีน พีรวิชญ์” อวยพรวันเกิดให้แม่ไก่พร้อมแจ้งว่าพบเนื้อร้ายในตับ

“มีน-ดรีม” เบิร์ธเดย์หวานด้วยเกมส์น่ารักแต่โชคดียังไม่ที่สุด

Comments