“อิน” แฮปปี้ชีวิตโสด โฟกัสงานยังไม่พร้อมดูแลใคร

“อิน” แฮปปี้ชีวิตโสด โฟกัสงานยังไม่พร้อมดูแลใคร

0

“อิน” แฮปปี้ชีวิตโสด  โฟกัสงานยังไม่พร้อมดูแลใคร

        อีกหนึ่งหนุ่มฮอต “อิน สาริน รณเกียรติ” ดูเหมือนว่าในช่วงนี้เจ้าตัวจะงานแน่นเป็นพิเศษ ไม่รู้ว่าทำงานหนักขนาดนี้จะมีสาวๆ มาดูแลหัวใจตอนที่เขาเหนื่อยบ้างหรือเปล่า แว่วๆ ว่าจะเร่งเก็บเงินสร้างตัวอีกด้วย งานนี้เจ้าตัวได้บอกว่า 

อ่านข่าวต่อ:

ฟังจากปาก “อิน สาริน” สาวคนไหนได้หัวใจไปครอง

อิน สาริน ความรัก โฟกัสงาน

        ช่วงนี้ก็ขยันหน่อย เพิ่งจบมา 2 ปีแล้ว ได้มาใช้เงินตัวเองจริงๆ ก็รู้ว่าเงินมันก็หายากเหมือนกัน ก็เลยลุยงานค่อนข้างเยอะ ตอนนี้ไม่ได้ใช้เงินที่บ้าน หลังๆ เริ่มมีให้เงินพ่อแม่แล้วเหมือนกัน จะว่างกก็ได้ เรียกว่าใช้เงินเป็นดีกว่า เวลาจะใช้เงินต้องคิดหน้าคิดหลัง เราเป็นคนที่ 30 บาทก็ไม่เสีย สมมติออกจากลานจอดรถแล้วลืมแสตมป์บัตร ผมก็จะตบรถจ่ายเงินก่อน เราวางแผนในการใช้เงินอยู่ตลอด เพราะเราอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ กำลังจะไปเป็นผู้ใหญ่ ก็อยากจะให้เรามั่นคงเร็วๆ จะได้ทำอะไรที่ตัวเองอยากทำ

อิน สาริน ความรัก โฟกัสงาน

          เป้าหมายในอนาคตคุณแม่อยากได้บ้านตากอากาศต่างจังหวัด ไม่เป็นทะเลก็ภูเขาอะไรแบบนี้ เราก็อยากซื้อให้เขาได้เร็วๆ ไม่อยากให้เขาได้ตอนแก่ อยากให้สำเร็จตอนนี้เลย มันก็คงต้องเป็นเงินเรา ตั้งใจจะซื้อที่ดิน ตอนนี้ก็ดูพื้นที่อยู่ เราก็เรียนสถาปนิกมาก็อาจจะวางแผนเองด้วยตรงนี้ ตอนนี้มีที่ภูเก็ตที่ดูเอาไว้ เป็นของเพื่อนคุณแม่ อาจจะไปขอซื้อ งบประมาณไม่ได้ตั้งไว้เลยเอาเท่าที่เราทำไหวเลย ยอมรับว่าเป็นคนฝันเยอะ อยากอันนั้นให้คนนี้ อยากซื้ออันนี้ให้คนนั้น ก็เลยทำงานเก็บเงินให้ได้เยอะๆ แต่ก็มีใช้บ้าง

อิน สาริน ความรัก โฟกัสงาน

          ความรักช่วงนี้ไม่เคยปิดใจ ถ้าให้ตอบตรงๆ ก็ไม่มีเวลาคิดเรื่องความรักเหมือนกัน ผมว่าถ้าเราจะดูแลใครสักคนจริงๆ เอาเวลาที่เราพร้อมที่จะดูแลเขาดีกว่า ไม่ใช่เวลานี้ ตอนนี้เราโฟกัสเรื่องของงานในวงการด้วย งานที่บ้านด้วย ถ้าเกิดมีความรักตอนนี้รู้สึกจะเห็นแก่ตัวเกินไปนิดหนึ่ง ในการที่แบบเราไม่พร้อมจะดูแลเขาก็เลยโสดไปก่อนดีกว่า

อิน สาริน ความรัก โฟกัสงาน

          ถามว่าสเปกตอนนี้เปลี่ยนไหม ก็เปลี่ยน เมื่อก่อนเป็นคนที่มีสเปกแบบต้องเจอคนนี้ถึงคลิก แต่พอเราโตขึ้นได้มาทำงานก็รู้สึกว่าถ้าเจอใครสักคนที่คลิก หรือว่าเขาให้กำลังใจเรา เราให้กำลังใจเขาได้ก็พอแล้ว หน้าตาไม่เกี่ยว เชื่อว่ายิ่งโตมันยิ่งแบบอยากได้คนที่เป็นเพื่อนคู่คิดแล้วก็ให้กำลังใจกันได้ อันนี้สำคัญที่สุด เมื่อก่อนเรารักชีวิตโสดมากไม่เคยคิดจะมีแฟนเลย แฮปปี้กับการอยู่กับครอบครัว พอเริ่มทำงานในวงการก็มีบ้างกลับจากกองละครเรารู้สึกแบบสมมติคุณพ่อคุณแม่นอนไปแล้วถ้าเรามีใครสักคนที่มาอยู่กับเราก็ดี แต่มันจะเป็นความรู้สึกที่แบบมาเร็วไปเร็ว เพราะเราทำงานหนักด้วย ตอนนี้ไม่มีใครเข้ามาหาแล้วก็ไม่ได้เข้าหาใครเลย ทำงานอย่างเดียว

อิน สาริน ความรัก โฟกัสงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

“อิน สาริน” เตรียมเช็คอัพคุณหมอหลังผ่าตัดซีสต์ที่หน้า เผยโชคดีไม่ใช่เนื้อร้าย

สวีเดนมี  “อิน สาริน” แล้วพร้อมกาแฟอุ่นๆ และบรรยากาศแสนน่ารักรับเทศกาลแห่งความสุข

“อิน สาริน” ดีใจกระแสซีรีส์มาแรง ชมหุ่น “เกรท” ฟิตมาก

เซอร์ไพรส์มาก! “อิน สาริน” เข้าสู่สังกัด GMMTV รวมพลคนหล่อเพิ่ม

พระเอกดังถึงกับช็อก! ถูกวิจารณ์แง่ลบในโซเชียล

“อิน สาริน” เคลียร์ดราม่าไม่ร่วมเฟรม “นุนิว” รับเกรงใจอีกฝ่ายไม่ได้เรียก ยันไม่มีปัญหาอะไรกัน

Comments